CHƯƠNG 82:

63 2 1
                                    


Sau khi bóng nó khuất đi, Nam quyết định đứng dậy đi theo nó để hỏi thật kĩ rằng: rốt cuộc Thiên đã làm gì nó rồi?

Anh đang thật sự rất là nóng ruột, Thiên mà hành động không đúng chuẩn mực là anh không tha thứ được. Hừ!

Lúc đi đến phòng nó, đang chuẩn bị gõ cửa thì bỗng nhiên anh nghe thấy ai đó nhắc đến cái tên “Dương Ngọc Nhi”. Anh khựng người một lúc rồi quyết định nghe lén cuộc nói chuyện này.

Và nào ngờ anh lại nghe được từ chính miệng nó nói ra...

- Nếu một ngày, họ thực sự biết em là Dương Ngọc Nhi, thực sự là con nhóc cận năm xưa thì sẽ ra sao đây?

...

Nghe đến đây, người Nam như đờ ra. Anh ngu ngơ tròn mắt, miệng há hốc, không nói lên lời...

Cái... cái gì cơ?

Anh, liệu có nghe nhầm không?

Thanh mai trúc mã của anh lại là người mà anh làm tổn thương mấy năm trước, là người có một vị trí đặc biệt trong trái tim anh... lại là nó, lại là cùng một người.

Ai ngờ chứ...

Đây chính là hạnh phúc, vui mừng. Anh vui mừng đến nỗi không tả xiết, không nói thành lời, miệng chỉ há hốc; anh vui đến nỗi chỉ muốn hét thật ta rằng: “Ngọc Nhi, anh tìm được em rồi!”; anh vui đến nỗi giờ này chỉ muốn đập cửa, chạy thật nhanh vào trong rồi ôm chặt nó để thỏa nỗi niềm mong nhớ, để giữ chặt nó khiến nó chẳng thể trốn anh được nữa.

Suy nghĩ một lúc, anh nhanh chóng chạy xuống phòng khách, miệng cười không ngớt...

o0o

Trong phòng nó...

- À mà Nhi, bà kể cho tụi tôi nghe về gia đình của bà đi. Tại sao lại là họ Long? Còn nữa, sao nhan sắc của bà lại thay đổi? – Thư kéo lấy tay nó.

Cô thực sự rất tò mò về gia đình của nó đấy. Cô nhìn anh Kiệt rất có chí khí của người nhà giàu nha~

- Ấy, đúng rồi, chị quên chưa hỏi anh Kiệt về vấn đề này. Giờ em kể cho tụi chị nghe coi! – Như cũng hào hứng nhìn nó, ánh mắt chờ đợi.

Nó nhìn hai người, thở nhẹ một hơi rồi gật đầu nói:

- Được rồi, để em kể cho nhưng hai người đừng có bất ngờ quá nhé? Chuyệ này có thể hơi khó tin nhưng là thật. Phải tin em, được chứ?

Thư và Như cùng gật gật đầu.

Nó cho tay lên miệng, ho nhẹ một cái rồi bắt đầu kể về Thổ Thiên Long – vùng đất mà nó sinh ra và về đại gia đình của nó...

SPONSORED/QUẢNG CÁO

...

o0o

Mặt khác. Nam vừa đi xuống phòng khách vừa đau đầu suy nghĩ...

Anh có nên nói cho năm người kia biết sự thật không?

Hay không để một mình anh biết? Như vậy sẽ dễ dàng có được nó hơn.

Anh có nên ích kỉ như vậy không?

Ê, nhóc cận, em chọn ai? (2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ