CHƯƠNG 87

45 3 0
                                    


Thấy vẻ mặt ngơ ngơ ngác ngác của mấy người kia, bố Vương chỉ bật cười rồi xua tay nói:

- Thôi nào, không để ta lên xe hay sao? Ta cũng mỏi chân lắm rồi!

Hừm, theo ông thấy thì mấy chàng trai này cũng đẹp trai mà đáng yêu ra phết đấy!

Bảo nghe lời bố Vương, lật đật gật đầu “vâng, vâng, dạ, dạ” rồi cùng mấy người còn lại đi lên xe. 

Bố Vương được xếp ngồi ở hàng ghế thứ hai. Ông ngồi giữa Long và Nhật. Ngoảnh sang Long ngồi bên tay trái, ông hỏi:

- Các cháu định dẫn ta đi đâu?

- À, cháu nghĩ là bác cũng đã mệt và đói, vì vậy, hiện giờ, trước tiên chúng cháu sẽ dẫn bác đi ăn để hồi phục sức khỏe. – Long lịch sự mỉm nhẹ.

Bố Vương gật đầu nhìn cách nói chuyện của Long. Rất tốt!

- Ta đoán là nhà hàng của cháu đi. 

- Ơ, dạ, vâng, bác biết cháu mở nhà hàng để kinh doanh ư? – Long ngạc nhiên khi nghe lời bố Vương nói, chớp nhẹ mắt.

Bố Vương khẽ mỉm cười rồi gật đầu.

- Ừ, biết, biết chứ! Ta còn biết cháu rất có tài nấu nướng nhé! Nếu có dịp, ta hi vọng sẽ được chiêm ngưỡng tài năng này của cháu.

Ông cũng biết, lúc Tiểu Hỏa Nhi mới trở về Thổ Thiên Long, những món mà con bé nấu cho cả nhà ăn cũng đều là nhờ ở chàng trai trẻ tuổi, giỏi giang này.

- Dạ, vâng. Thật vinh hạnh cho cháu ạ. – Long cười ấm áp. 

Nói chuyện với bố Nhi rất thoải mái, bác ấy còn biết rõ về anh như vậy. Anh có cảm giác thật vui, có thể một ngày không xa, anh sẽ không còn gọi là ‘bác’ nữa mà sẽ gọi một tiếng ‘bố’.

...

Nhật ngồi bên cạnh, nhìn hai người kia nói chuyện vui vẻ như vậy, tay chân cứ lóng ngóng. Chố chốc lại ngó sang bố Vương, ông quay mặt ra là anh lại vội lảng đi chỗ khác.

Đành chịu thôi, tại anh tự dưng cảm thấy bối rối quá! Mà anh không có tài bắt chuyện. Ngồi như vậy, cũng thật không yên lòng.

Bố Vương bắt được những biểu cảm cùng hành động đáng yêu của Nhật. Cười thầm trong lòng. Nói là cậu lạnh lùng thì quả thật không đúng! Vì bên cạnh ông hiện tại là một chàng trai đáng yêu đến nhường này cơ mà!

- Bác Vương! 

SPONSORED/QUẢNG CÁO

Bỗng, một tiếng gọi từ đâu truyền tới. Bố Vương ngoảnh mặt ra đằng sau. Ngồi sau ông là Tinh Anh và Nam.

- Hửm, gọi ta có việc gì? – Ông nhíu nhẹ mày. Mà, vừa nãy, ông cũng không biết ai trong hai thằng nhóc này gọi ông nữa.

- Dạ, cũng không có gì đâu bác. Tại cháu chỉ muốn nhìn tướng mạo bác một chút! – Tinh Anh gãi gãi đầu cười. 

Ây da, lí do này cũng lố quá rồi. Thật ra, anh cũng chỉ muốn được nói chuyện với bố của Nhi để tạo ấn tượng cho bác ấy.

Ê, nhóc cận, em chọn ai? (2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ