Chap 16

762 48 0
                                    

Trận đấu vẫn đang được tiếp tục. "Nghiêm Xuân Tú, Mạc Hồng Quân". "Khôngggg vàoooo". "Một pha cản phá bóng rất hay của Vũ Văn Thanh".

Phút thứ 78' Vũ Văn Thanh có một pha chuyền bóng dài lên cho Nguyễn Công Phượng". "Vàooooo rồiii". "2-1 cho HAGL, quá tuyệt vời, một hậu vệ kiến tạo cho một tiền đạo ghi bàn. Cầu thủ của HAGL chạy lại ôm nhau anh nhảy lên ôm cậu.

Trận đấu diễn ra sôi nổi nhưng hai đội không có thêm bàn thắng nào nữa. Kết thúc trận đấu HAGL thắng Than Quảng Ninh với tỉ số chung cuộc là 2-1.

Cả đội đang vui mừng cho chiến thắng đó và hôm nay mọi người sẽ đi ăn mừng. Cả đội đi ăn và sau đó đi karaoke chứ cũng chả có đi đâu.

"Nè hôm nay vui quá ha mày kiến tạo cho anh Phượng ghi bàn, hê hê hê".
Hồng Duy cầm cốc bia và nói.

"Ha ha, ừ". Văn Thanh vừa cười và cạn ly với Hồng Duy.

"Ê, hay ai lên hát một bài nữa đi?" Hồng Duy lên tiến.

"Thanh lên hát đi mày".

"Gì chứ, tao không hát đâu".

"Đừng vậy mà hôm nay đang vui, mày không lên vậy tao kêu Phượng lên hát đó".

"Phụttt, Hả?" Xuân Trường và Văn Toàn phụn nước bia đang uống mà nhìn Hồng Duy.

"Mày nghĩ sao vậy thằng kia?"

"Sao đâu chứ".

"Hai đứa bây có ý gì hả?" Công Phượng đưa mắt liếc liếc Trường và Toàn.

"Thôi tao hát là được rồi chứ gì". Cậu đứng lên, đi tới chọn bài hát rồi cầm mic lên và chuẩn bị hát.

Cả phòng im lặng lắng nghe lấy giọng hát của cậu. Giọng hát của cậu vang lên ai nấy cùng với đối mắt trìu mến nghiêng qua nghiêng lại lắng nghe. Riêng anh thì đắm đuối nhìn cậu vừa nhìn và thưởng thức giọng hát ngọt ngào trong thanh đấy.

Vài giờ sau thì buổi tiệc cũng đã kết thúc, tất cả đều trở về học viện.
Anh và cậu cùng về với nhau cậu đưa anh đến tận phòng mình cả hai chào tạm biệt và cậu chở về phòng mình.

Anh từ trong nhà tắm bước ra đang lau khô tóc mình xong cầm chiếc điện thoại lên xem có dòng tin nhắn từ Vũ Văn Thanh.

Thanh
Anh đã ngủ chưa?

Anh Phượng
Chưa anh mới tắm xong và đang lau tóc.

Thanh
Anh đừng tắm và gội đầu trễ vậy kẻo bệnh đấy.

Anh Phượng
Do bình thường tập xong hơi trễ nên tắm hơi muộn đấy mà.

Thanh
Dù là vậy nhưng anh cũng hạn chế tắm trễ còn gội đầu vậy đi.
Bệnh thật đấy anh à. :((

Anh Phượng
Ừ, anh biết rồi anh sẽ hạn chế lại ít nhất có thể.
Cảm ơn đã lo cho anh

Thanh
Có gì đâu anh😙😙😙
Mà anh đã chuẩn bị ngủ chưa?

Anh Phượng
Anh đang đau nên không ngủ được

Thanh
Đau chỗ nào vậy anh?

Anh Phượng
Đau chân ấy, nhìn nó hơi sưng lên rồi

Thanh
Có đau lắm không anh?

Anh Phượng
Cũng hơi thôi, chắc là do lúc chiều đá va chạm với đối phương hơi mạnh.

Thanh
Tức thiệt mà😡
Cái pha đó em bực lắm muốn lao tới đấm hắn ta thôi

Anh Phượng
Anh không sao đâu mà
Mà mày cũng đừng có nóng tính vậy chứ Thanh.
Mày nóng không kiềm chế được lại cứ lao tới chỗ người ta
Đừng vậy nữa Thanh mày bớt nóng lại đi trên sân lúc nào mày cũng vậy hết, kẻo mày lại bị phạt thẻ nữa đó.

Thanh
Em biết, do là em không kìm được
Thấy mấy người đó cứ cố phạm lỗi với anh mà trọng tài không làm gì nên em tức.

Anh Phượng
Nhưng mày phải cố gắng giữ bình tĩnh mỗi khi ra sân đấy nha.

Thanh
Dạ em biết rồi
Mà anh có còn đau lắm không?
Em qua phòng anh giờ nha

Anh Phượng
Thôi anh không sao đâu
Trễ rồi em cũng nghỉ đi
Đừng lo cho anh nữa, chân anh nãy giờ anh xoa bóp cũng đỡ rồi

Thanh
Có thật là vậy không anh?

Anh Phượng
Thật mà, anh đã bớt hơn đau rồi

Thanh
Dạ vậy thôi anh nghỉ đi ạ
Có gì mai em đem thuốc qua cho anh

Anh Phượng
Ừ, em cũng ngủ đi nhé
Bye em✋

Thanh
Dạ, bye anh
Ngủ ngon😙😙😙😙😙

________________________________________Lại đăng trễ rồi😅😅😅Nay vui nên đăng mọi người đọc 😆8/2/19😙😙😙

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

________________________________________
Lại đăng trễ rồi😅😅😅
Nay vui nên đăng mọi người đọc 😆
8/2/19😙😙😙

(Thanh - Phượng) Nguyễn Công Phượng anh mãi là của emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ