31, Chương 31:
Tiểu Daisy Stark là cái kiên cường bảo bảo.
Loại này kiên cường chưa hẳn biểu hiện tại chắp tay để trứng tha thứ, mà ở chỗ mất mà được lại trứng gà bị đột nhiên đoạt đi về sau, nàng không khóc cũng không nháo gặp không sợ hãi.
Về sau biết nghĩ đến quá nhiều —— nàng là căn bản còn chưa kịp phản ứng.
Cường đại thần minh có làm người ta nhìn mà than thở tốt khẩu vị, Asgard rượu ngon thịt nướng trăm ăn không ngại, Địa Cầu đồ ăn đồng dạng có thể lấy lòng Thần Vực người dạ dày, liền xem như cái nho nhỏ trứng gà, bỏ vào trong miệng nhấm nuốt, cũng có thể nếm ra một chút độc đáo nông thôn phong vị.
Daisy nhỏ như vậy, thế nhưng là Thor lớn như vậy, cả một cái trứng gà cầm tới, trong chớp mắt liền nhét vào trong miệng, động tác trôi chảy lại nhẹ nhõm, khiến trẻ nhỏ sinh ra chút nhận biết bên ngoài chấn kinh.
Kia là cả một cái trứng gà.
Ba ba trong nhà ăn cơm, cũng không có đem cả một cái trứng gà nhét vào miệng.
Nắm chậm rãi nghĩ tới chỗ này, hậu tri hậu giác giật mình, cúi đầu nhìn xem tay, bên trong chẳng còn gì nữa.
Thor nhấm nuốt trứng gà, đột nhiên cảm giác được bầu không khí có chút vi diệu lại càng ngày càng vi diệu, lơ đãng vừa nghiêng đầu, suýt nữa đem trứng gà hắc tiến trong lồng ngực, che miệng ho khan.
Tóc vàng mắt xanh, bập bẹ hô hô nhỏ Stark ngồi tại chính nàng bảo bảo trên ghế, một đôi mắt to khổ sở mà nhìn chằm chằm vào đầu này, trong hốc mắt bao hết một bao nước mắt, quay tròn đảo quanh.
Vừa rồi thành kính bưng lấy trứng gà hai cánh tay không chỗ sắp đặt móc lấy bảo bảo trên ghế khay, không hiểu hiện ra mấy phần đáng thương.
Thor không quay đầu còn tốt, nhất chuyển, gọi Daisy trông thấy hắn kinh ngạc lúc có chút mở lớn miệng, trong miệng còn có trứng gà vỡ vụn thân thể. . .
Nắm cuối cùng không có nhịn xuống , vừa lắc lắc nhỏ thân thể tìm ba ba bên cạnh khóc.
"?" Lôi Thần cảm giác chính mình phảng phất cùng thế giới lệch quỹ đạo, "Xảy ra chuyện gì?"
Lão phụ thân bạch nhãn muốn lật tung trời tế.
Ức vạn phú ông Stark tiểu nữ nhi có cái mộc mạc nguyện vọng, nghĩ một mình hưởng dụng một con tươi mới trứng luộc, nguyện ý chính mình bóc vỏ, còn có thể lột được rất tốt, cũng rất trân quý đồ ăn, tuyệt không lãng phí một ngụm.
Nhưng nguyện vọng này muốn thực hiện, không biết làm sao dạng này khó khăn.
Daisy non nớt thế giới nhận biết không cách nào giải thích, cả người thương tâm vô cùng, bảo bảo ghế dựa cũng không nguyện ý ngồi, nhỏ thân thể loạn đạn, nghĩ tại ba ba trong lồng ngực hấp thu ấm áp, an ủi bị thương linh hồn.
Lúc này đã được như nguyện.
Nước mắt bao trong ngực ô ô run, nắm tay nhỏ mặt bóp đồng dạng mềm, đặt tại Tony trên cổ áo, ra bên ngoài nắm chặt thời điểm ngược lại là rất có lực lượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng Anh Mỹ ] Siêu anh tiểu đoàn tử - Dao Tình Tám Hà
Lãng mạnTiểu đoàn tử thật đáng yêu =3= Tag: Anh mỹ kịch ngọt văn siêu cấp anh hùng Vai chính: Daisy · Stark ┃ vai phụ: Siêu cấp anh hùng ┃ cái khác: Vai ác