121 - 150

1K 20 3
                                    

                121,

Hulk một bàn tay hô tới thời điểm, hắn lại còn có thể không đúng lúc phân thần nghĩ, đây thật là một cái làm cho người kinh tâm động phách kỳ nam tử.

Sau đó chưởng phong đưa đến, tung hoành toàn hệ ngân hà Quill phản ứng cũng không chậm, thân cao trong nháy mắt thấp một nửa ——

Lẫn mất thật sự là cấp tốc.

"Hắn lại xuất hiện!"

Có người sau lưng kêu ra tiếng.

Hulk quay đầu nhìn lại, trong phòng khách đầu không đơn giản lao ra nguyên một chi Ngân Hà hộ vệ đội , liên đới lấy biệt thự này chủ nhân, cũng tại phía sau cùng lộ thân ảnh.

Tony là kinh hãi nhất.

Banner đêm nay còn nói, có cái cùng Hulk đối thoại cơ hội, không muốn cơ hội này tới nhanh như vậy, nhanh đến mức Banner không kịp mở miệng, liền không giải thích được bị Hulk thay thế ý thức.

Đó là cái tương đối nguy hiểm tín hiệu.

Tony thấp giọng nói: "Jarvis."

Làm ba ba trong ngực không có ôm nữ nhi.

Biệt thự cách âm so với Stark nhà lúc trước bất kỳ một cái nào phòng ở đều tốt hơn, bảo an hệ thống cũng giống vậy. Tony bị trí năng quản gia từ trong lúc ngủ mơ tỉnh lại, Daisy còn uốn tại chăn nhỏ bên trong, thân thể khẽ động khẽ động đang ngủ say, hoàn toàn không biết bên ngoài phát sinh thế nào kinh thiên động địa biến cố.

Hỏa tiễn cầm trong tay một thanh rất lớn thương, họng súng đen ngòm nhắm ngay Hulk, răng nanh thử, vóc dáng mặc dù không phải cao nhất, lại hung nhất: "Buông hắn ra!"

Đại khái là dạng này khí thế bức người, hù đến Hulk cũng vô ý thức sững sờ.

Tony nhà trần nhà rất cao, Hulk cũng có thể có đầy đủ đứng thẳng không gian, hắn thẳng thẳng hai người ôm hết cái eo, nhìn xem rỗng tuếch tay, nhìn nhìn lại ngồi xổm ở ban công Quirl.

Ai nói Hulk liền không tích cực, Hulk chăm chỉ, tại như thế kiếm bạt nỗ trương trước mắt, cũng muốn dùng lại thô vừa trầm tiếng nói lớn tiếng nói: "Hắn không trong tay ta."

Sau đó mới giảm xóc thành công, thò người ra một tiếng đinh tai nhức óc thị uy gào thét.

Phảng phất sàn nhà đều đang chấn động.

Hỏa tiễn một thân lông bị cái này sóng âm thổi qua, từng chiếc hướng về sau, thổi xong nước bọt gió, không hiểu cảm giác trên người có điểm ướt át, dùng tay nhón lấy lông, lại vừa nghe, quay đầu đi xem Groot, quả nhiên trông thấy Groot nheo mắt lại ghét bỏ thần sắc.

Hắn cái này bạo tính tình đi lên, khiêng thương liền muốn một trận bắn phá.

Lại không nghĩ rằng cái kia khổng lồ đối thủ tại hắn bắn phá trước đó liền quả quyết quay người, lên nhảy vượt qua như cũ ngồi xổm Quill, từ ban công thả người nhảy xuống.

[ Tổng Anh Mỹ ] Siêu anh tiểu đoàn tử - Dao Tình Tám HàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ