151,
Autobots. Cũng gọi Transformers, đến từ xa xôi Cyber thản tinh cầu.
Tại được chứng kiến Hulk, tiểu hoàng người, người đột biến, các loại kỳ kỳ quái quái hình thái cùng chủng tộc về sau, cùng một cá hội nghị nói chuyện cỡ lớn máy móc mặt đối mặt, tựa hồ cũng không như trong tưởng tượng quái đản.
Tony thậm chí rất tâm bình khí hòa, còn có thể bưng một chén cà phê nóng hổi, cùng Bumblebee và bình địa ngồi xuống nói chuyện.
Bumblebee là chiếc này Chevrolet Camaro danh tự.
Tony chữa khỏi thương thế của hắn, nhưng hắn xuất hiện trục trặc phát ra tiếng hệ thống cũng không tại động cơ che đậy khối đó, cho nên hiện tại mặc dù nhảy nhót tưng bừng, nhưng nói không ra lời, trừ ra lợi dụng điện đài âm thanh nguyên phát ra tiếng, hắn dùng tay dính lấy ô tô dầu bôi trơn trên mặt đất viết chữ, thế mà viết còn rất tốt.
Phảng phất Địa Cầu đã thành trong vũ trụ một cái duy nhất thích hợp cư ngụ tinh cầu, làm to lớn thu nhận chỗ, Địa Cầu mặt ngoài gió êm sóng lặng, dưới đáy không biết đã giấu bao nhiêu ngoài hành tinh huyết mạch.
Lại phảng phất tất cả tới Địa Cầu tới ngoài hành tinh sinh mệnh đều có nỗi khổ tâm riêng của mình —— bọn hắn có thể còn sống, là may mắn, hành tinh mẹ liền không có may mắn như vậy.
Daisy quê quán tinh cầu Krypton nguồn năng lượng tiêu hao hầu như không còn nổ vỡ nát, Bumblebee quê quán Cyber thản tinh cầu nguồn năng lượng cũng hao hết, cứ việc cái sau chủ yếu từ vô cùng vô tận chiến tranh giữa các hành tinh dẫn đến.
Có thể thấy được bảo hộ hoàn cảnh trọng yếu bực nào.
Bumblebee đi vào Địa Cầu đã có thời gian rất lâu.
Autobots dựa vào thuật ngụy trang trốn ở nhân loại phương tiện giao thông bên trong, mặc Merton qua internet học tập ngôn ngữ của nhân loại, ngày qua ngày, lại từ đầu đến cuối không có bị phát hiện.
Nếu như lần này không phải chính Bumblebee bị thương, lại gặp phải chính là Tony, có lẽ Autobots tồn tại vẫn chưa tới bị vạch trần thời điểm.
Bumblebee tại dài dằng dặc tiềm ẩn bên trong tiến vào không biết từ lúc nào bắt đầu ngủ đông.
Chờ hắn tỉnh lại, lúc dời thế dễ, vừa mở mắt thiếu chút nữa mà muốn bị đưa vào phế bãi đỗ xe.
Đổi một bộ mới da tìm kiếm đồng loại, đánh bậy đánh bạ tiến vào ô tô sản xuất nhà máy, mà bị Tony trợ lý xách đi lúc ấy, hắn đã cảm giác bên trong thân thể của mình bộ có chút linh kiện không thích hợp, ngoan ngoãn không nhúc nhích, mới một đường lại tới đây.
"Nên nói ngươi may mắn hay là bất hạnh?" Tony hỏi.
Bumblebee đưa tay cào một cào cái ót.
Nhìn xem như cái đỉnh thiên lập địa cự nhân, trước đây không lâu chở Bob bão táp, lại tưởng rằng cái bạo tỳ khí hán tử, kết quả hiện tại hiện ra nguyên hình, ngược lại nhìn xem thanh thiếu niên, nhìn trước mặt cái này diệu thủ như thần sửa chữa đến hắn rất thoải mái cơ giới sư, Bumblebee hai con vừa lớn vừa sáng mắt xanh lóe lên lóe lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng Anh Mỹ ] Siêu anh tiểu đoàn tử - Dao Tình Tám Hà
عاطفيةTiểu đoàn tử thật đáng yêu =3= Tag: Anh mỹ kịch ngọt văn siêu cấp anh hùng Vai chính: Daisy · Stark ┃ vai phụ: Siêu cấp anh hùng ┃ cái khác: Vai ác