331,
Cuối thu nhà trẻ hài tử tựa như măng, Sofia nói.
Bên ngoài lạnh, từ trên xe bước xuống thời điểm luôn luôn được bao lấy tròn xoe, tiểu y phục ăn mặc mềm nhũn, trong phòng học có hơi ấm, cho nên đi vào không bao lâu lại muốn đem áo khoác cởi ra, cũng không tựa như lột vỏ măng, vừa trắng vừa mềm, sẽ còn vây quanh đại nhân nhẹ nhàng nói chuyện, nhất thời chỉ gọi người cảm thấy cái gì lãnh ý cũng không có.
Nhân loại con non, tự nhiên có nhân loại con non đáng yêu.
Bọn hắn đáng yêu còn ở chỗ sẽ lẫn nhau trao đổi thứ mình thích.
Melissa thường xuyên đem chính mình thu thập xinh đẹp đồ chơi chia sẻ với Daisy một phần, tỉ như đáng yêu trái thông dây cột tóc, lại tỉ như siêu anh hùng thiếp giấy, Daisy cũng thường thường đem ăn ngon bánh kẹo chứa ở chế phục trong túi, mang đến cho Melissa.
"Đây chính là hảo bằng hữu sẽ làm sự tình." Melissa nói.
Daisy nghe thật cao hứng: "Chúng ta chính là hảo bằng hữu."
Hôm qua tan học trước đó, Melissa nói nàng mụ mụ mua ăn rất ngon sô cô la bánh bích quy, muốn mang cho Daisy.
Nhưng hôm nay đi tới trường học, Melissa hai tay trống trơn, trong miệng ngược lại là tràn đầy phồng lên khí, giống một con cá nóc nhỏ.
"Ca ca của ta nhỏ George đem ta bánh bích quy ăn hết!" Melissa chống nạnh nói, " hắn xưa nay không hỏi ta! Không tôn trọng tiểu bằng hữu!"
Sheldon là Cooper cả nhà khắc tinh, nhỏ George khả năng chính là Melissa khắc tinh.
Tốt xấu hai người bọn họ xem như trong nhà duy hai bình thường hài tử, nhỏ George không động vào Sheldon đồ vật, ngược lại thường xuyên cầm một cầm muội muội đồ vật.
Nếu là hắn truy lớp học nữ hài tử, sẽ còn nói với Melissa.
Đó là cái thần kỳ ca ca.
"Không có quan hệ được không?" Daisy đem Melissa ôm một cái, "Ba của ta cũng là thích ăn ta đồ ăn vặt, thế nhưng không có quan hệ."
Melissa giật mình: "Ba ba của ngươi ăn ngươi đồ ăn vặt sao?"
Cooper tiên sinh chỉ là muốn uống bia, ăn đại nhân đồ ăn, cũng không đụng tiểu hài tử đồ ăn vặt.
Khả năng cảm thấy có chút ngây thơ.
Tony không giống. Chủ tịch có anh tuấn thành thục bề ngoài, tuế nguyệt lịch luyện mê người khí chất, vài phút bằng vào từ tính tiếng nói cùng ủ lâu năm đồng dạng say lòng người ánh mắt mê đảo một mảng lớn người ngưỡng mộ, vung tay lên chính là toàn bộ sắt thép quân đoàn, là New York quát tháo phong vân nhân vật anh hùng, nhưng bí mật khẩu vị cùng yêu thích còn như cái tiểu nam hài.
Hắn ăn Daisy đồ ăn vặt, ăn một lần còn ăn được nhiều.
Lão phụ thân đều rất thích phô mai que cùng bách bích quy loại nhỏ, nói là cho nữ nhi mua đồ ăn vặt, cuối cùng thường thường muốn cùng Daisy cùng nhau chia sẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng Anh Mỹ ] Siêu anh tiểu đoàn tử - Dao Tình Tám Hà
RomanceTiểu đoàn tử thật đáng yêu =3= Tag: Anh mỹ kịch ngọt văn siêu cấp anh hùng Vai chính: Daisy · Stark ┃ vai phụ: Siêu cấp anh hùng ┃ cái khác: Vai ác