511
Lễ Tạ Ơn ngày thứ hai, linh hồn bảo thạch từ ốc Murs đi vào Địa Cầu.
Nàng tới thời điểm, Tony chính cùng mấy cái Avengers bằng hữu trong nhà nói chuyện, Daisy ngồi trên sàn nhà, hủy đi đại nhân tặng lễ vật.
Mỗi lần khúc mắc, Daisy đều có rất nhiều lễ vật thu, chỉ sợ dùng cả một đời cũng dùng không hết.
Đám người nói chuyện, chỉ cảm thấy dư quang bên trong cái gì màu lam đồ vật tránh, lập tức phát hiện không khí phảng phất trở nên mỏng manh, có loại áp lực lớn lao, áp bách lấy người dập tại trên cổ đầu hướng xuống thấp.
Đây không phải ma pháp, là một loại bình thường không quá hiển hiện bản năng thôi.
"Cái này cảm giác quen thuộc." Tony nói.
Hắn thậm chí không cần ngẩng đầu, cũng biết là linh hồn bảo thạch tới.
Mọi người vào lúc này nhìn thấy linh hồn bảo thạch, lẫn nhau đều có chút thổn thức.
Dù sao, hai ngày trước, Tony còn thu được tai khu an định lại đám người cảm tạ tin, cảm tạ Iron Man vì mọi người cùng quái thú tiền sử dũng cảm vật lộn, cùng nhau gửi tới còn có cho thành viên khác cảm tạ tin, nắm Tony chuyển giao.
Mọi người có đôi khi sẽ nghĩ, nếu là đại chiến phát sinh thời điểm, có hai viên bảo thạch tại, vậy sẽ tăng thêm bao nhiêu trợ lực, có phải hay không tất cả chiến tranh đều sẽ kết thúc dễ như trở bàn tay.
Loại này lười biếng ý nghĩ rất nhanh bị mỗi người cười trừ.
Bảo vệ Địa Cầu, không phải bảo thạch chức trách, huống chi nếu như mỗi lần đều ỷ lại bảo thạch, cuối cùng sẽ có một ngày, bảo thạch trái lại bị địch nhân lợi dụng, hoặc là dứt khoát biến mất, sức chiến đấu suy yếu những anh hùng phải làm sao?
"Vẫn là tự lực cánh sinh đi." Stephen nói.
Mặc dù bên trên một cầm, đúng là đánh cho rất gian nan.
Daisy vừa quay đầu, đã nhìn thấy mụ mụ thân ảnh, cao hứng từ dưới đất lăn lông lốc đứng lên, chạy vội nhào về phía linh hồn bảo thạch ôm ấp: "Mụ mụ!"
Không gian bảo thạch cũng vừa quay đầu, trông thấy từ hành lang tới quả ớt nhỏ, hai mắt tỏa sáng: "A, khuôn mặt mới."
Tóc xanh gảy gảy tóc của hắn, đối Pepper ném cái mị nhãn: "Đây là trong nhà mới thuê nhân viên sao? Trước kia Wendy cũng là khả nhân nhi, cái này cũng rất có hương vị."
Pepper nhìn xem không gian bảo thạch, nhìn nhìn lại không gian bảo thạch sau lưng, giơ lên cái ý vị không rõ tiếu dung.
Không gian bảo thạch lập tức cảm giác như có gai ở sau lưng, lại vừa quay đầu, nhìn thấy Tony tại đối với hắn thân thiết mỉm cười.
"... Quấy rầy."
Không gian bảo thạch xấu hổ đến muốn làm mắt vật lý trị liệu nhào nặn vành tai ngón chân chạm đất thời điểm, bên cạnh Daisy chính cùng linh hồn bảo thạch mẫu nữ tình thâm.
Nhìn linh hồn bảo thạch không biểu lộ mặt, thuyết minh vì Daisy đơn phương mẫu nữ tình thâm có thể muốn càng thỏa đáng chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng Anh Mỹ ] Siêu anh tiểu đoàn tử - Dao Tình Tám Hà
RomansaTiểu đoàn tử thật đáng yêu =3= Tag: Anh mỹ kịch ngọt văn siêu cấp anh hùng Vai chính: Daisy · Stark ┃ vai phụ: Siêu cấp anh hùng ┃ cái khác: Vai ác