361 - 390

451 15 3
                                    

                361,

Cái này tiểu đậu đinh dòng họ dùng tiếng Nhật nói xoay xoay quái đáng yêu, Daisy nghe thấy ba ba nói, chính mình cũng đi theo nhẹ nhàng niệm, cảm thấy thú vị, liền cười lên.

Dòng họ đáng yêu, y nguyên không thể thay đổi đó là cái kỳ quái trẻ nhỏ.

Hắn trước một giây còn đang vì Tony khả năng bắt cóc chính mình mà lo lắng, một giây sau có xinh đẹp nữ sĩ từ nơi không xa trượt đi mà qua, liền có thể hắc hắc đỏ mặt.

"Nghe, hài tử." Tony đối tiểu đậu đinh nói, " ta có thể giúp ngươi tìm ngươi phụ mẫu, điều kiện tiên quyết là ngươi không thể chạy loạn, đồng ý không?"

Họ Shin trẻ nhỏ khoát tay chặn lại, biểu thị không có quan hệ.

Hắn đắm chìm trong nữ sinh đông đảo trong thiên đường, tạm thời không quan tâm bị mất ba ba mụ mụ, dưới chân nhất chuyển cong, liền muốn nhảy lên đi.

"Không được." Tony nhăn lại lông mày.

Hắn xuất ra đại nhân uy nghiêm đến, phối hợp siêu anh hùng khí thế, lực uy hiếp mười phần, khiến hắc hắc tiểu hài tử cũng không muốn hắc hắc, nhanh chóng phanh lại, đứng tại chỗ, hai tay thiếp chân, một cử động nhỏ cũng không dám.

Daisy nhìn lên, liền muốn đến hắn trước mặt đi nói: "Ba của ta không phải rất hung, không cần sợ hãi được không?"

"good, good!" Nho nhỏ Shin thế là lại nói.

"Ta chính là Daisy." Nắm chỉ một chỉ chính mình, lại chỉ một chỉ người bên cạnh cao mã đại chủ tịch tiên sinh, "Đây chính là ba của ta."

"Còn có đây chính là da." Daisy còn giới thiệu Peter.

Nhưng mà nhiệt tâm nói cái này rất nhiều, đạt được trả lời vẫn là "good, good" .

Daisy muốn đi kéo kéo một phát tiểu bằng hữu tay.

Shin trông thấy động tác của nàng, thế là khá là chăm chú, dựng lên cái bắt chéo trước ngực, phảng phất nghĩa chính ngôn từ tại cự tuyệt nắm tay.

Người ngoại quốc khả năng không thích cùng người xa lạ tiếp xúc thân mật.

Daisy bảo bảo một viên kết giao bằng hữu tâm lập tức có chút lùi bước, hổ thẹn mà đem đầu thấp, đồng thời cũng rút tay trở về.

Chỉ có một bên đứng đấy, không có ngôn ngữ chướng ngại Tony thần sắc cổ quái.

Hắn rõ ràng nghe thấy dưới đáy kia cây khoai tây trẻ nhỏ đối với mình nữ nhi nói "Không không, ta thích chính là ôn nhu đại tỷ tỷ" .

Tony đã gọi Jarvis lợi dụng kính mắt điều tra hình thức kéo lấy bán kính năm mét bên trong mỗi người ngay tại sử dụng ngôn ngữ, sàng chọn tìm kiếm Shin phụ mẫu.

"Tiên sinh, không cần tìm." Jarvis nói.

Bởi vì một giây sau, liền có đối vợ chồng nửa trượt nửa quẳng tới, nhìn thấy đứng tại Tony trước mặt tiểu đậu đinh, lập tức đại hỉ, một bên lệ nóng doanh tròng kêu tên, một bên liên tục không ngừng xông lại.

[ Tổng Anh Mỹ ] Siêu anh tiểu đoàn tử - Dao Tình Tám HàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ