CARMIE'S POV
morning ^_^
kasama ko nga Pala si Khile ngayon...and iyun na kwento niya yung nangyari kahapon sa kanila ni Reignnn kyahhh...ayieee kilig talaga ako sa kanila.
Hinatid daw siya pauwi ni Reign tapos iyun kyah!!!nilibre daw siya ni Reign kyshh I'm so kinilig na talaga ahu ahu...
Tsk sana pala dinare ko na rin yung sarili ko
"Carms~~~nakakahiya hindi ako sanay..." Taklob niya pa buong mukha niya gamit palad niya.Nyeh hahaha
"Khile naman wag ka na mahiya boyfriend mo naman kase si Reign eh..."
"Correction Fake Boyfriend okay!hindi naman mangyayari ang lahat ng ito kung hindi dahil sa inyo.Bakit ba kase yun pa ang naisip mong laro." Abat ako pa sinisi
"Aba kung Hindi dahil sa akin hindi mo mararanasang umibig...aber!kaya dapat magpasalamat ka na lang dahil ako tong concern sa love life mo.Ayoko namang tumandang dalaga ka." Di na siya nagsalita pa!abat ang ano talaga ng babaeng toh.
Bahala na nga basta ako support ako sa kanilang dalawa ni Reign ayieee..kase naman alam kong maiinlove sila sa isat isa.
KHILE'S POV
concern daw!binubugaw nga ako...
Ng nakaliko na kami ay nakita ko si Nilo may kasamang babae...huh?
"Nilo!"tawag ko lumingon siya at lumapit sa amin ni Carms." Uy Khile,Carmie!saan kayo pupunta?."tanong niya!tinignan ko yung babaeng kasaman niya.Maputi,maganda ang face,at mukhang coloring book ang mukha hindi niya ba naappreciate yung natural beauty niya?.
"Hoy Khile!tinatanong ka ni Nilo." bulong ni Carms.
"Ah huh?ano nga ulit yun."
"Ahaha!pre occupied ka na naman ba Khile!by the way siya nga pala si Cassey." ngumiti lang yung Cassey at genon rin kami."Uh!nice meeting you Cassey!"sabi ni Carmie.Ako ngumiti lang!mas bet ko kase si Zei kay Nilo kahit alam kong Mali.
"Dudeee~~~" speaking of...andito na siya
Nginitian niya ako at tsaka kininditan kinuha pa ang bag ko at tsaka siya ang nagbitbit.
"Goodmorning Khile~~~you miss me.."
"Miss me mo mukha mo.Bat ang tagal mo!punyeta ka."Arte lang!best actress ka na Khile galingan mo pa...
" sorry na...alam mo namang mahal na mahal kita eh...wag ka na magalit okay babawi ako sayo..."hmp..
"Yieee... Hep!Maya na kayo maglandian diyan okay mamaya niyo na ituloy yan.Nakakahiya naman kase sa AKIN." hahaha si Carms lang pala ang walang partner...atsu tsu!!!
~•~•~•~
"Ayoko pa rin sayo...galit pa rin ako! may ginagawa kang kalokohan noh!." Sumbat ko sa kanya.Nakuh talaga pag nakita ko talagang may babae toh.Putulin ko yung dapat putulin eh.
"Sorry na kase Bhie..." Bhie?"Walang hiya ka!sino yang Bee na yan huh?.Babae mo ba yun?"
"Easy okay!cs natin yun...I call you Bhie and you call me Bhie too..." ah akala ko naman kung ano na.Ang sweet kyah!"Yes Bhie"sabi ko ng di naiilang...para saan pa diba!lokohan lang naman toh laro lang...
Gaya ng sabi niya babawi siya kaya naman nilibre niya ako ng ice cream at pumunta kami sa malapit na park dito.
Nakakakita ako ng puro sweet couples,real couples sila okay di tulad namin... Fake couples lang.
"Gusto mo ng balloon." umiling agad ako!ayoko sa lobo...aish!Ewan ko ba pero nung bata daw ako lagi akong nagpapabili nito pero ngayon...ayoko na talaga kase kada hahawakan ko yung lobo feel ko anytime puputok.Kaya ayoko talaga."Why?"tanong niya!
"Basta ~~~wag kang bibili ng lobo okay.Kung hindi may sapok ka sa akin."
"Yes boss~~~este Yes Bhie..." good at sumunod naman siya.
Naglalakad kami ngayon papunta sa bahay!hawak niya ang kamay ko ngayon.
"Bhie...mag kwento ka naman about sayo." sabi ko.Gusto ko lang malaman.
"Bakit naman Bhie?wala ka bang tiwala sa akin!." Oo wala!kase una pa lang alam kong di mo talaga ako magugustuhan at napilitan ka lang.Sorry Reign...
"Ah~~~nevermind...dito na lang ako ha salamat Reign."sabi ko
" magiingat ka huh!sige na...tsaka nga pala Khile...hmm!!!ganito okay sa oras na toh ay wag muna tayong umarte...magpakatotoo muna tayo."ay wow
"Uh!Khile alam mong kaibigan kita diba...tsaka ayoko namang masira ang pagkakaibigan natin ng dahil lang diyan sa dare na toh.Kaya please habang hindi pa natatapos tong month na toh...niwa-warningan na kita...dapat mahulog ka sa akin..."
"Ayyy punyeta ka...ako mahuhulog sayo eww!!in your dreams..never akong mahuhulog sayo.Di ikaw yung tipo kong lalake."
"Yabang...akala mo naman ang ganda! Ganda mo.Panget mo kaya.Tsaka di rin ikaw ang type ko."
"So ano toh!gaguhan lang...pake mo ba kung mahulog ako sayo...buhay mo ba toh."
"Hindi...pero naawa lang kase ako kung sakaling mahulog ka nga sa akin.Ayoko namang manakit ng babae...sa gwapo kong toh!.Gentleman pa."
"Lakas ng hangin eh...umalis ka na nga!bahala ka sa buhay mong puno ng hangin." tumalikod na ako at tsaka tumakbo.Ayoko ng makipagtalo sa lalakeng yun...Yuck ew Bhie?duh ang corny ng Cs bwiset...kadiri
YOU ARE READING
Lets Play A Game
Teen Fictionwhat if you fell inlove?because of a game!.Just ordinary game.What do you do.