KHILE'S POV
"10 days na lang ang natitira...matatapos na ang month na toh.Hays!" sabi ko sa sarili ko mukha akong tanga.Di ko na kase alam ang gagawin ko.
"Uy! Bat mo kinakausap sarili mo?."
"Ay gwapo....este kabayo!!!bat ka sumusulpot Perper...tsaka hindi ka naman nag-aaral dito?" tanong ko.
"Ako pa ba...binilin ka kase ni Mom sa akin,,daig pa ako yung boyfriend mo eh."si Tita talaga...
"Tsk...hahaha sorry ha!kung di na ko nakakapunta sa inyo."
"Wala yun noh... magkatabi lang naman ang bahay natin eh.Kaya nga pala ako nagpunta dito ay dahil may pinapasabi si Mom." Huh?
"Pinapasabi niya na mamaya daw punta ka sa bahay.Don't worry susunduin naman kita mamaya dito eh." Ano daw..grabe naman huh?kailangan ba talaga."Eh...ay wait lang ha!"
Nag text kase si Bhie Reign
To:Bhie
Bhie sunduin kita mamaya,sorry kung di kita mapuntahan kahit schoolmates tayo.See you later bhie mwah ♥
From:Bhie hangin
Hala paano na toh!eh susunduin din ako ni Perper.
"Ah Perper...sabay kase kami ni Reign umuwi!ah eh....k-kase---",
" okay lang!sunduin na lang kita sa inyo okay ba sayo yun?."tumango ako nagpaalam na siya at tsaka umalis na.
~•~•~•~
Male-late ba siya?kanina pa kase ako dito sa waiting shed.Text niya kase sa akin na dito ko daw siya hintayin.Mag 4 na pero wala pa rin siya.
Dapat pala Sabay na lang kami ni Perper umuwi hmp.
Beeppp...Beeppp...
"Khile...bakit andito ka pa?akala ko ba susunduin ka ni Reign!." si Perper nakasakay siya ngayon sa Motor...omeged marunong siya kilig ako huhuhu T^T
"Wala pa kase si Reign eh." sagot ko."Sumabay ka na kase sa akin."eh paano kung papunta na dito si Reign?.
Toootttt...
To:Bhie
Sorry Bhie di na kita masusundo,may emergency kase.
From:Bhie hangin
"Ah sige!pero baka mahulog ako." baka kase ano biglang magseplang kami.
"Andito naman ako para saluhin ka." Ano daw?"Ha!ano?"umiling lang siya may inabot siya sa akin at sinuot ko ang helmet at tsaka umupo na.Saan ako hahawak?nagulat ako ng kunin niya ang kamay ko at ipinulupot iyun sa likod niya.Para tuloy akong nag back hug sa kanya huhuhu kakainis.
Buti na lang andito ka Perper dahil kung wala ka baka nagmukha na akong tanga kakahintay sa lalakeng yun.
YOU ARE READING
Lets Play A Game
Teen Fictionwhat if you fell inlove?because of a game!.Just ordinary game.What do you do.