Chương 16

935 83 12
                                    

Và giờ thì Hyewon và Yena không còn phải nghi ngờ gì nữa vì cả hai vừa mua bánh đi dạo bộ vào tòa nhà công ty thì đã thấy chiếc xe môtô có màu cam vô cùng nổi bật của Eunbi lượn một vòng dừng ngay trước sảnh tòa nhà. Vốn Hyewon định quay sang nói với Yena rằng trông dáng người ngồi sau xe Eunbi có vẻ giống Sakura nhưng việc xe đã dừng và Sakura bỏ mũ bảo hiểm ra đã tự nó nói lên tất cả, khỏi thắc mắc.

Hyewon tiến lại ngay phía sau Sakura, nụ cười gian manh để sẵn trên mặt:

- Ái chà chà, ái chà chà chà.

- Cô làm tôi giật mình đấy, thư ký Kang – Sakura mới bước xuống xe, còn chưa hết bàng hoàng thì Hyewon đã từ đâu xuất hiện.

- Hóa ra ngay từ đầu Sakura đã không còn độc thân chờ sẵn rồi, làm tôi mộng tưởng – Yena nói với ý cười cười không thực sự nghiêm túc.

- Tôi với chị ấy tiện đường thôi.

- Ờh hẳn là tiện đường. Tiện đường từ nhà chị ấy hay nhà cô? Chứ theo tôi biết nhà hai người ở hai hướng ngược nhau hoàn toàn mà.

Bị Hyewon bóc mẽ Sakura lẳng lặng im thin thít và lặn mất tăm. Nhưng mà Hyewon và Yena đâu có bỏ cuộc sớm vậy, họ vẫn đi theo và dựng lên ngàn lẻ một câu chuyện tình cảm nồng đậm không khí drama Hàn Quốc. Sakura thực lòng nghĩ là cô không xong rồi, cuộc sống công sở thì còn dài mà cô lại bất hạnh ngồi ngay chính giữa Hyewon và Yena. Sớm muộn gì cũng sẽ tới lúc Sakura bị ép phải nói ra sự thực, mà làm gì có sự thực nào ngoài chuyện Sakura và Eunbi chưa có gì chính thức cả.

- Hôm trước thư ký Sa có nói nếu mà hẹn hò được với Eunbi unnie thì quá tốt rồi, hóa ra là tung hint từ lâu mà tôi ngây thơ nào đâu có hiểu. Thật lòng xin lỗi cô, thư ký Sa – Hyewon làm ra vẻ buồn khổ như thật.

- Vậy là Sakura đã thích trưởng nhóm Kwon từ lâu rồi à? Hai người ai là người mở lời trước vậy? – Yena gãi cằm, chuyện diễn ra lúc cô chưa vào công ty nên cái gì cũng rất mới mẻ.

- Đương nhiên là Eunbi unnie rồi, trợ lý Choi nhìn bó bông mà không hiểu sao? – Hyewon tốt bụng giải thích giùm

- Àh ra vậy, kinh nghiệm yêu đương tôi nghèo nàn lắm nên không biết thật.

- Giờ thư ký Sa đã là phu nhân trưởng nhóm bảo an, là người phụ nữ quyền lực nhất nhì công ty rồi, oai ghê!

- Vậy là khi trưởng phòng Bae nghỉ thì chúng ta vẫn sẽ không bị bắt nạt đúng không? Tốt quá rồi, tôi cứ sợ Ms. Bae nghỉ thì chúng ta chết chắc.

- Này hai người, tôi biết là hai người thích chủ đề này nhưng mà tôi và trưởng nhóm Kwon hoàn toàn không phải là mối quan hệ đó – Sakura chịu hết nổi phải tuyên bố hùng hồn khi cả ba đã vào tới văn phòng.

- Không phải quan hệ đó là không còn hẹn hò chuyển thẳng sang hôn nhân ấy hả? – giọng Hyewon kịch tính.

- Thiệt sao? Sakura còn trẻ vậy mà đã sớm muốn thành thân rồi à? – Yena phụ họa.

[Fanfic] Thư Ký Sa Sao Thế? [IZ*ONE Eunbi x Sakura]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ