Thư ký Kang bước dọc hành lang, băng băng trên con đường quen thuộc cũ đi tới trước cửa văn phòng riêng của bộ phận quản lý phòng bảo an. Hyewon thỉnh thoảng có hay tự hỏi không biết Sakura sang hỗ trợ bên bảo an như thế nào, có suốt ngày bị làm phiền bởi mấy lời tán tỉnh chọc ghẹo của mấy anh chàng ngầu ngầu bên này không. Lẽ dĩ nhiên là Sakura sẽ giống Hyewon, sẽ vô cùng sảng khoái khi được nghe những lời khen, được ăn những món ngon các anh ấy mang tới cách bữa cho tới khi trưởng nhóm Kwon xuất hiện. Hyewon nhiều khi cũng không lý giải được lý do vì sao mà Eunbi thậm chí còn thấp hơn cô mà lại luôn ngầu đặc biệt như vậy, kiểu như có sức hút không thể cưỡng lại, cứ thế là dập tan hết mọi hứng thú nhỏ lẻ với vài đối tượng thoáng qua.
Hyewon đẩy cửa vào, ngay lập tức thấy Sakura đang ngồi ở bàn làm việc mà trước đây cô cũng từng ngồi.
- Thư ký Sa, lâu quá mới gặp.
- Oh thư ký Kang, cô qua đây có việc gì không? – Sakura vừa xếp xong lịch trình cho đội bảo vệ dự án nên đang khá là rảnh mà phòng thì trống không, thấy Hyewon mừng lắm.
- Sếp triệu tập thư ký Sa về họp nên tôi ghé ra thông báo.
- Cô có thể gọi điện nội bộ hoặc chat hoặc email mà, làm gì mà phải truyền tin tận nơi cực khổ vậy chứ?
- Sáng nay sếp đi ra ngoài và cũng không giao việc nên mọi người tranh thủ nghỉ ngơi, tôi ghé qua đây chút rồi về làm tiếp.
- Thư ký Kang cũng siêng năng thật, gặp tôi là vào phòng massage ngồi cho khỏe rồi.
- Hì ủa mà Eunbi unnie đâu rồi nhỉ?
- Đây là mục đích chính cô qua đây phải không? – Sakura ngờ vực.
- Làm gì có, tôi qua thăm thư ký Sa mới là chính.
Eunbi vừa đi họp với giám đốc trung tâm bảo an về kịp lúc người ta nhắc tới mình liền ló đầu vô ngó xem giọng nói quen thuộc này là của ai.
- Eunbi unnie – Hyewon chạy tới ôm Eunbi, vui vẻ vô cùng.
- Oh Hyewonie, lâu lắm mới gặp em.
- Unnie chị nhớ em không?
- Nhớ chứ. Hyewonie lúc nào cũng xinh đẹp như thế này làm sao mà quên được.
Nụ cười của Hyewon và câu nói của Eunbi khiến cho Sakura phải lườm hai người một cái. Hyewon ở tư thế xoay lưng lại không thấy nên một mình Eunbi hứng trọn nỗi căm tức thay cho cả hai người. Eunbi thấy hơi ghê người nên chủ động đẩy người cô ra khỏi Hyewon dù chẳng thấy mình sai trái chỗ nào đáng để phải vậy cả.
- Eunbi unnie, sếp Bae của tụi em mời chị tham gia cuộc họp. Lát nữa chị với thư ký Sa ghé qua văn phòng thư ký nha, em có đặt lịch hẹn trên mail rồi đó.
- Chà họp giờ trễ vậy có phải là sẽ có ăn uống gì sau đó không vậy?
- Hẳn rồi, bên bộ phận dự án ưa thích nhất là có cơ hội làm việc với chị, với sếp nhà tụi em mà. Hôm nay lại còn đặc biệt có thư ký Sa nữa chứ, chắc thích gấp bội.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] Thư Ký Sa Sao Thế? [IZ*ONE Eunbi x Sakura]
FanficCouple: Eunbi x Sakura Theme fic: cuộc sống "màu hồng" của thư ký thử việc văn phòng chủ tịch