Chap 1

79 8 0
                                    

=== 10 năm trước ===

- Hyungwonie, bảo bối của mẹ mau đi thay đồ đi nào! Tí nữa anh Wonho sẽ đến đây chơi đó. - Một người phụ nữ tầm hai mươi ba tuổi nhìn cậu bé năm tuổi ngồi trên ghế đang ăn snack mỉm cười xoa đầu.

- Anh Wonho đến chơi với Hyungwonie sao ạ? - Cậu bé nghe đến Wonho thì cậu bé vui lắm! Cậu bé rất thích chơi với anh Wonho!!

- Vậy mau đi thay đồ thôi nào bảo bối! - Mẹ cậu bé bế cậu lên rồi mang vào phòng thay đồ.

- Hyungwonie sẽ được chơi với anh Wonho!! - Cậu ôm lấy cổ mẹ vui mừng.

- Bé thích màu gì nào? - Mẹ cậu chọn ra hai bộ, một xanh một hồng. Màu xanh thì hồi bữa qua nhà anh Wonho mặc rồi, còn màu hồng thì chưa. Bé nhìn qua nhìn lại rồi chỉ tay vào bộ màu xanh.

- Con thích màu này. - Cậu vui vẻ nhìn mẹ.

- Được rồi! Mẹ sẽ cho bé mặc bộ này. - Mẹ cậu vui vẻ cầm bộ màu hồng lên thay cho cậu.

- A ~ Hyungwonie chọn màu xanh mà ~ Sao mẹ lại cho Wonie mặc màu hồng? - Mặt cậu xịu xuống, rõ ràng là mẹ hỏi cậu thích màu nào mà ...

- Bé mặc bộ màu hồng nhìn dễ thương hơn chứ nè ~ - Mẹ cậu bế cậu ra soi gương rồi khẽ xoa đầu cậu.

- Có ai ở nhà không? Sooyoung à! - Mẹ của Wonho là bạn của mẹ Hyungwon, nói là bạn nhưng Namyeon lại lớn hơn Sooyoung một tuổi. Sở dĩ hai người quen nhau là do lúc Sooyoung đau bụng đến kì thì Namyeon giúp Sooyoung mua thuốc thế là hai người quen nhau. Câu chuyện gặp nhau của hai mẹ cũng khá là nhạt nhẽo.

- Chị Namyeon. - Nghe tiếng, mẹ cậu vội vàng bế cậu ra ngoài.

- Bé Wonie mặc bộ này dễ thương dữ ta!! - Namyeon thấy Sooyoung đi ra, thấy Hyungwon trên tay Sooyoung liền mỉm cười - Để mẹ bế con tí nha!

- Mẹ! Con cũng muốn bế Wonie. - Wonho giật gấu áo khoác của Namyeon bĩu môi.

- Con có chắc con bế được em không? - Namyeon mỉm cười nhìn Wonho.

- Chị cứ cho Wonho bế Wonie thử xem, chắc bế được em đấy! - Sooyoung nhìn Wonho rồi xoa đầu.

Wonho vui vẻ bế Hyungwon chỉ bé hơn mình có một tuổi. Nhìn em ấy thật dễ thương trong bộ đồ màu hồng này.

- Giỏi quá! Bế được Wonie này. - Sooyoung vỗ tay.

- Anh Wonho a ~ - Bé Hyungwon ôm cổ Wonho vui vẻ mỉm cười rồi thơm cái chụt vào má Wonho khiến cả hai mẹ bất ngờ.

- Em thấy hai đứa nó cũng hợp đôi lắm đấy! Chúng ta đính hôn cho hai đứa nó đi? - Sooyoung nhìn Namyeon mỉm cười.

- Ý hay đấy! - Namyeon gật đầu.

- Mẹ ơi ~ Wonie đi chơi với anh Wonho nha mẹ? - Được anh Wonho thả xuống, bé Hyungwon liền đi đến chỗ mẹ.

- Chơi trong chỗ mát thôi nhé? - Sooyoung ngồi xổm xuống xoa đầu bé Hyungwon.

- Tụi con chỉ chơi trong vườn thôi mẹ Sooyoung! - Wonho đi lại ôm bé Hyungwon.

- Nhớ trông em nhé Wonho. Đừng để em nghịch cát nha con. - Sooyoung mỉm cười đồng ý.

----------

- Wonie! Anh cho em cành hoa nè! - Wonho đưa cho bé Hyungwon nãy giờ ngồi trên xích đu chờ anh.

- Anh cho Wonie thật ạ? - Bé Hyungwon hơi nghiêng đầu một chút mặt ngớ ra.

- Ừ, cho em đấy! - Wonho đưa cho bé Hyungwon cành hoa màu hồng.

- Vậy sau này anh phải lấy Wonie đấy ~ - Bé Hyungwon cười tít mắt. Vì mẹ Sooyoung nói ai tặng hoa cho mình chính là ngỏ lời cầu hôn. Sau này Wonho chính là chồng của bé a ~

- Anh nhất định sẽ lấy Wonie! - Wonho ghé sát vào tai bé Hyungwon rồi thơm lên má bé.

- Anh hứa rồi đó. - Bé Hyungwon rời mông khỏi xích đu rồi chạy vào nhà la inh ỏi - Mẹ ơi! Anh Wonho bảo sẽ lấy Wonie về làm vợ đó mẹ!

- Vậy là Wonie sướng nhất rồi! - Mẹ Sooyoung mỉm cười khẽ véo mũi bé.

- Mẹ ơi! Vậy khi nào anh Wonho sẽ cưới Wonie? - Cậu bé lại nhìn mẹ.

- Wonie thử hỏi anh Wonho xem nào! - Mẹ Sooyoung mỉm cười.

- Vậy Wonie đi hỏi đây ạ. - Bé vui vẻ mỉm cười đi ra ngoài.

- Wonie a! Lại đây mẹ Namyeon hỏi con nè ~ - Mẹ Namyeon thấy bé Hyungwon lật đật đi ra từ trong bếp liền gọi lại. Bé Hyungwon nghe thấy tiếng mẹ Namyeon liền chạy lại.

- Mẹ kêu Wonie ạ? - Bé nghiêng nghiêng đầu ngơ ngơ một lúc. Mẹ Namyeon thấy mà không kìm nổi nựng nựng bánh bao chúng chính của bé.

- Sao Wonie lại dễ thương như này cơ chứ!!! - Mẹ Namyeon bế bé Hyungwon rồi đặt lên đùi mình cọ xát má vào mái tóc của bé - Sau này phải gả Wonie cho Wonho mới được! Không thì tiếc lắm a~

- Mẹ Namyeon ơi! Anh Wonho bảo sau này sẽ cưới Wonie vậy khi nào anh Wonho mới cưới Wonie vậy ạ? - Bé Hyungwon nhìn mẹ Namyeon.

- Chắc cũng tầm hai mươi mấy mùa xuân xanh đó Wonie ~ - Mẹ Namyeon vui vẻ.

- Vậy lúc đó con cũng đã lớn rồi phải không mẹ? - Bé Hyungwon đưa tay sờ lên má của mẹ Namyeon.

- Đúng rồi đó! - Mẹ Namyeon mỉm cười.

Hôm đó bé Hyungwon cười rất nhiều còn được chơi với anh Wonho nữa! Anh Wonho hứa sau này sẽ lấy bé rồi cho nên anh Wonho là của bé ~

#08_02_2019

[2Won] Đợi anh nói yêu emWhere stories live. Discover now