Chap 8

22 3 0
                                    

Ngày cưới cuối cùng cũng được diễn ra. Khách mời từng người bước vào lễ đường sang trọng. Vui vẻ bắt tay nói chuyện cười đùa với mọi người.

Cậu là người háo hức nhất! Suốt cả tối qua không ngủ được chỉ để chờ đến hôm nay. Chỉ một chút nữa thôi sẽ được thấy anh trong bộ lễ phục màu trắng này.

- Wonie à ~ Con chuẩn bị xong chưa?

- Con ra ngay đây ạ!!

Cậu vui vẻ đứng dậy cùng mẹ bước ra lễ đường. Cánh cửa mở ra, tất cả mọi người đều nhìn về phía cậu mỉm cười vỗ tay mừng cậu tiến vào lễ đường.

'Điều ước của em đã trở thành hiện thực rồi.'

Từ từ tiến gần lại anh, trên tay cầm bó hoa trắng muốt tinh khiết.

- Hai con đồng ý lấy người kia làm vợ, làm chồng mặc cho có đau khổ, bệnh tật vẫn muốn lấy đối phương chứ? - Cha xứ mỉm cười hiền hậu.

- Vâng ạ.

- Giờ hai con có thể trao nhẫn cưới cho nhau.

Anh mỉm cười lấy chiếc nhẫn khắc tên anh ra đeo cho cậu rồi đặt nhẹ nụ hôn lên đó.

- Em đẹp lắm Wonie.

- Anh cũng vậy!!

'Anh biết không? Ngày xưa em đã luôn ấp ủ điều ước của mình, khi đó mẹ đã nói với em nếu có ba điều ước thì em sẽ ước gì. Em vui vẻ cười với mẹ mà nói ra những điều ước đó. Anh, muốn biết lắm phải không? Khi còn nhỏ em đã ước là anh sẽ lấy em như lời hứa còn hai điều kia em không cần! Cho đến khi em thật sự nhận ra hai điều ước còn lại thật quan trọng. Điều ước thứ nhất em đã ước anh sẽ nói yêu em. Điều ước thứ hai em đã ước anh sẽ đem em trở về như lúc trước. Và điều cuối cùng đó chính là cùng anh sống đến tận răng long bạc đầu. Em yêu anh, Shin Wonho!'

Đứng trước cảnh thành phố về đêm trên đồi cao thật là đẹp.

Anh vòng tay qua eo cậu, tựa đầu vào vai cậu khẽ nói - Anh yêu em.

Cậu cười khúc khích - Anh biết lựa nơi để nói quá mặc dù không đẹp bằng nơi lần đầu chúng ta gặp nhau.

- Ừ, anh biết.

- Giờ thì về thôi. Lấy sức để ngày mai dọn đồ nữa.

- Ừ.

Anh và cậu tay trong tay cùng nhau đi xuống đồi núi cười khúc khích với nhau. Cơn gió khẽ thoáng qua mang theo những chú đom đóm tỏa sáng trong đêm tối khiến quang cảnh nơi này trở nên đẹp biết bao nhiêu.

'Cảm ơn em, Hyungwon đáng yêu của anh. Cảm ơn em vì đã giúp anh nhớ lại những kỉ niệm đã mất của chúng ta. Anh hứa sau này sẽ chăm sóc em thật tốt. Mãi yêu em, Chae Hyungwon.'

#16_05_2019

[2Won] Đợi anh nói yêu emWhere stories live. Discover now