- Làm gì mà mặt mũi sáng sủa vậy? - Hyungwon nhìn thấy Jooheon bước vào lớp với vẻ mặt hớn hở.
- Tao lại đạp cho giờ! Giờ ra chơi mà tự chơi một mình đi, tao có hẹn rồi! - Jooheon cốc vào đầu Hyungwon một cái.
- Ờ, hy vọng sẽ thuận lợi. - Hyungwon ôm đầu.
- Sao mày không rủ ổng đi? - Jooheon ngồi xuống bàn kế bên hỏi.
- Thôi. Anh ấy còn phải làm bài của anh ấy nữa. - Hyungwon lắc đầu.
- Thì mày mang cơm hộp đến cho ổng là được mà! - Jooheon khẽ nheo mắt lại.
- Lười! - Hyungwon vừa nói xong liền bị ăn thêm cái đấm từ Jooheon.
- Mày ngáo sao? Bệnh lười khi nào mày mới hết? - Jooheon gào lớn.
- Chưa biết. - Hyungwon gục xuống bàn - Mày đấm tao hơi đau đấy!
- Thầy vào kìa! Cả lớp ... NGHIÊM!
Cả tiết học ngồi chán ngắt còn Jooheon cố gắng học tập chăm chỉ để đến giờ ra chơi đi gặp Changkyun mà thôi. Hyungwon nhìn ra ngoài cửa sổ, lớp anh Wonho đang giờ thể dục sao? Nhìn anh ấy trong bộ đồ thể dục kìa! Bắp tay nhìn thật to a ~ Hyungwon vô cùng thích bắp tay của Wonho, khi nào Wonho mặc áo thun ngắn tay Hyungwon đều hay bóp bóp bắp tay anh.
- Đang làm trò cho gái xem sao? Shhh. - Thấy một đám con gái vây quanh Wonho, Hyungwon liền tặc lưỡi một cái.
- Chae Hyungwon! Đứng lên đọc tiếp bài. - Thầy Minhyuk vô tình bắt gặp Hyungwon đang thờ thẫn liền gọi đứng dậy.
- Ở đoạn thứ ba ấy! - Jooheon thấy kiểu gì Hyungwon cũng sẽ bị đứng ngoài hành lang nên tốt bụng nhắc bạn.
-----
Chuông vừa reng Jooheon đã chạy ngay đi gặp Changkyun. Còn về Hyungwon thì mệt mỏi nằm dài xuống bàn.
- A! Đói quá ... không muốn di chuyển ... - Bụng Hyungwon kêu gào, bắt phải đi ăn ngay nhưng Hyungwon chỉ than thở lên xuống.
- Chae Hyungwon! Có người gặp cậu. - Một người bạn cùng lớp ra khều khều Hyungwon.
- Là ai? - Hyungwon ngóc đầu dậy.
- Một anh nào đó ở lớp trên. - Cậu bạn nhìn Hyungwon.
- Ờ ... - Hyungwon đứng dậy rồi đi từ từ ra ngoài.
- Won ... sao lại là anh? - Hyungwon vừa nhìn thấy bóng dáng người liền gọi nhưng mới gọi được nửa cái tên thì bất ngờ.
- Chẳng lẽ anh mày không được qua lớp để tìm mày? - Yoo Kihyun thở dài.
- Vậy ông anh qua đây làm gì? - Hyungwon cười khì.
- Vì anh mày thích. - Kihyun huých vai Hyungwon một cái - Đi ăn không?
- Có! Sáng giờ chưa ăn gì. - Hyungwon gật đầu.
- Wonho hyung không đến rủ mày đi ăn trưa sao? - Kihyun ngạc nhiên.
- Chắc anh ấy bận cái gì đó. - Hyungwon lắc đầu.
- Thôi thì đi với anh mày đi! Tên Hyunwoo chết tiệt kia bận rồi! - Kihyun nắm tay thành nắm đấm.
- Đi mau lên không lát nữa vào học. - Hyungwon lôi Kihyun đi, ông anh này nhiều chuyện quá.
-----
- Lấy cháu một phần cơm cà ri và cơm tôm chiên. - Kihyun ra quầy order còn Hyungwon đi tìm chỗ ngồi.
'Sao hôm nay anh ấy lại không rủ mình đi ăn trưa? Có chuyện gì sao? Tự nhiên mình cảm thấy có chút bất an!' - Hyungwon chống cằm thẫn thờ suy nghĩ rồi bất chợt trong đầu liên tưởng đến tiết hai, Wonho đang cười với ai đó.
- Này! Làm gì mà thơ thẫn ra vậy? - Kihyun đặt khay đĩa ăn xuống rồi huơ tay qua mặt Hyungwon.
- Không có gì! - Hyungwon lắc đầu.
Sau khi ăn trưa cùng anh Kihyun thì Hyungwon vẫn lết thân về lớp. Nhưng hôm nay không giống bình thường, Hyungwon chẳng thèm cười lấy một cái từ lúc ăn trưa về. Hôm nay vitamin của lớp sao thế?
Cả thằng bạn thân Jooheon cũng thấy kì lạ. Thế quái nào Hyungwon hôm nay không vui vẻ như thường ngày? Nó khẽ nheo mắt suy nghĩ nguyên nhân vì sao. Chẳng lẽ nó chưa ăn trưa hay xuống căn-tin thì hết cơm tôm chiên? Mẹ ơi vậy là căng lắm! Chắc chắn là không phải về vụ ăn trưa rồi!!! Nó khẽ nheo mắt lần nữa dồn IQ vào não, chẳng lẽ là chuyện của Wonho sao? Thằng điên này tự nhiên không nói không cười ắt hẳn phải là liên quan đến crush nó. Ôi trời! Jooheon ta thật thông minh làm sao!! Hết buổi học phải hỏi cho ra lẽ.
- Hyung đi đâu vậy? - Jooheon chạy lại chặn đầu xe của Wonho.
- Về nhà. Có chuyện gì sao? - Wonho khẽ nghiêng đầu qua.
- Hôm nay Hyungwon, nó không về cùng hyung sao? - Jooheon thở dốc.
- Em ấy nói hôm nay trực nhật nên bảo anh về trước. - Wonho mỉm cười.
- Trực nhật? Hôm nay nó làm gì trực nhật? - Jooheon quay ra đằng sau ngẫm nghĩ.
- Có chuyện gì sao? - Wonho lại nghiêng đầu lần nữa.
- Vậy hyung về trước đi, em sẽ lên phụ nó. - Jooheon cười khì rồi chạy mất.
Hyungwon ơi là Hyungwon!
Jooheon vừa chạy đến lớp dựa vào cửa thở hồng hộc. Thấy con rùa lười biếng vẫn nằm gục xuống bàn như kiểu 'đây là không gian của bố nên đừng làm phiền bố mày' , thật sự là hết nói nổi.
- Dậy, dậy, dậy mau! - Jooheon lại gần lay lay Hyungwon dậy.
- ... gì? - Hyungwon khẽ ngóc đầu dậy nhìn tứ phía.
- Mày định ở đây không về hả? - Jooheon cốc đầu Hyungwon một cái cho tỉnh.
- Dẫu sao cũng còn có mày ở đây còn gì? - Hyungwon khẽ xoa sau gáy.
- Tao chỉ nhân từ lên đây gọi mày dậy thôi! - Jooheon thở dài. Chẳng biết thằng này nó ăn gì mà có thể tuôn ra mấy cái câu chả logic tẹo nào.
#17_02_2019
YOU ARE READING
[2Won] Đợi anh nói yêu em
Fiksi PenggemarTruyện : [2Won] Đợi anh nói yêu em Tác giả : Chun Sarang Số chương : 8 chương + extra Tiến độ : hoàn thành Ngày xuất bản : 03/02/2019 ======================= Xin vui lòng không tự ý đem truyện ra chỗ khác khi chưa có sự cho phép của tác giả. Sản p...