21: Thụ lòi !!!

783 92 6
                                    

Định nghĩa thụ là như thế nào? Đối với Hoseok thụ chính là dạng người trắng trẻo, ngon lành như Min Yoongi. Chính vì thế mà cậu chơi rất thân với Yoongi mặc dù anh lớn hơn cậu nhưng lại lùn hơn cậu. Có người nói Yoongi đang chờ cơ hội để đè cậu, hừ nực cười cái đồ thụ lòi như thế thì đè kiểu gì? Gọi quân ra giúp chắc hô hô.

Hôm nay Yoongi rủ cậu đi chơi, chả biết đi đâu nhưng thôi kệ cứ đi, đang chán chả có gì làm. Tưởng đi ăn hay lượn lờ quanh thành phố ai ngờ anh dẫn cậu đi bar. Kinh thật bình thường rủ đi có cho tiền Yoongi cũng không đi mà. Chắc ăn nhầm cái gì tổn hại dạ dày xong ảnh hưởng lên não rồi.

Mà cái bar anh dẫn cậu đến kì ghê. Lèo tèo có vài người toàn là bạn anh, mấy tên này thấy cậu là mời rượu tới tấp. Yoongi đã ngăn rồi mà chúng nó cứ nhờn, Hoseok thề bọn này mà là con cậu thì chết luôn với cậu rồi. Bị mời nhiều tửu lượng thì kém kết quả chỉ 1 lúc Hoseok đã ngất ngây rồi.

Lúc say cậu chỉ nhớ lơ mơ là Yoongi bế cậu đi mặc dù không biết đi đâu. Cậu không ngờ anh khỏe thế đấy! Sau đó thì như nào nhỉ? À hình như là cậu đã đè được Min Yoongi rồi hà hà. Nhưng không đúng nếu đè được người ta mà sao cậu lại đau ê ẩm thân dưới thế này?

Đang ngu ngơ suy nghĩ thì đúng lúc này điện thoại cậu có báo từ Twitter, Yoongi nhắc đến cậu trong bài viết của anh: CHỦ TỊCH GIẢ THỤ CUA BỒ VÀ CÁI KẾT ANH ĐÈ ĐƯỢC EM RỒI HOSEOK THÂN YÊU. Kèm với bài đăng là bức hình chụp cậu đang ngủ trên người chỉ có mỗi chiếc áo sơ mi trắng gợi cảm.

Hoseok như hoá đá. Ngày trước người ta nói anh muốn đè cậu, cậu cho là hoang đường để giờ thì sao? Đúng là ĐỪNG BAO GIỜ COI THƯỜNG NGƯỜI KHÁC. Hoseok phát điên khi biết mình bị lừa. Nhưng thôi trước kia chẳng phải cậu đã nghĩ nếu anh không phải thụ thì cậu cũng sẽ tình nguyện làm thụ của anh sao? Thôi kệ nằm dưới thì nằm dưới, nhưng giờ đói quá kêu anh vào hốt đi ăn đã. Ông xã của em ơi, đói quá rồi!!!!

____________________________________

Chào các cậu chắc sau chương này phải lâu lắm mới có chương mới. Tại ta bận học quá mong các cậu thông cảm.

À mà ngọt lâu quá rồi có ai thích ngược không?????

[ĐOẢN] Nhà SopeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ