Min Yoongi cảm thấy thật mệt mỏi sau buổi phóng vấn xàm xí với ông phóng viên già. Lúc đầu không định đồng ý đâu nhưng thấy ổng tội tội nên thôi dù gì cũng chỉ mất 1 giờ đồng hồ. Nhưng cuộc sống mà đâu ai biết được chữ ngờ, tưởng ổng hỏi về công việc ai ngờ ổng gạ gẫm gả con gái cho mình mới chết chứ. Nghĩ lại vẫn bức xúc đây này.
*1 giờ trước*
Ổng: Cậu Min cho tôi hỏi một câu hơi tế nhị được không ạ?Min: Vâng ông cứ hỏi nếu được tôi sẽ trả lời.
Ổng: Tôi biết cậu là 1 người xuất sắc nên tôi muốn gả con gái cho cậu, ý cậu thế nào?
Min: Xin lỗi tôi không hứng thú với phụ nữ.
Ổng: Không sao tôi sẽ cho nó chuyển giới.
Min: *Nhây nha, đéo vui nha* Xin lỗi nhưng con ông không nhây và ngon như Hoseok. Đặc biệt con ông không phải Hoseok nhà tôi.
Ổng: Không sao, không sao phẫu thuật thẩm mỹ giờ hiện đại lắm. Tôi sẽ đổi tên trong giấy khai sinh của nó luôn.
Min: *Vẫn nhây à? Đừng bắt tôi khẩu nghiệp* Xin lỗi nhưng hàng fake không bao giờ có thể so sánh với hàng real cũng như Kotkat mặc dù giống Kikat nhưng không bao giờ thay thế được KitKat.
Ổng: Vậy thôi cậu cho nó làm tiểu tam cũng được. Dù là hàng fake nhưng vẫn chất lượng mà.
Min: *Đụ má, đã bảo đéo cần rồi mà cứ nhây. À khoan khoan phải bình tĩnh, sang lên* Nhưng hàng fake thì muôn đời cũng vẫn là hàng fake thôi.
Ổng: *Thôi không nhây nữa, kẻo nó đéo nể tuổi tác mà diss cho sấp mặt*
P/S: Min Yoongi muốn nhắc nhẹ với mọi người 1 điều: Tết nhất đến mông rồi tránh tạo nghiệp để không bị nghiệp quật đầu năm.
____________________________________________
Tết nhất tới nơi rồi ngoi lên phát nhở. Ai có đọc thì vô cmt chơi với t tí cho đỡ cô đơn nào kkkk.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐOẢN] Nhà Sope
FanfictionTên truyện nói lên tất cả. Chỉ có Sope. Đam. Kì thị hay không thích thì né hộ. Đừng nói những lời đau lòng. Tác giả: speranza94 Bìa by: Quế Anh (@queanh090804) Thể loại: Siêu đoản, ngọt, hường phấn. Truyện của Quế & Chu...