Ngày xưa ở vương quốc nọ vào 1 ngày đẹp trời có 1 vị hoàng hậu đang ngắm hoa rải muối cho thiên hạ. Vị hoàng hậu luôn muốn có 1 đứa con xinh đẹp và dư muối như mình.
Đúng như mong ước ít lâu sau hoàng hậu hạ sinh được 1 tiểu hoàng tử xinh đẹp và có gương mặt mặn mà như mình. Nhưng thật trớ trêu ngày hoàng tử ra đời cũng là ngày hoàng hậu qua đời do mất quá nhiều máu khi sinh.
Sau khi hoàng hậu qua đời 2 năm nhà vua đã kết nạp thêm 1 vị hoàng hậu mới xinh đẹp và cũng vô cùng mặn mà. Nhưng bà hoàng hậu này luôn tỏ ra kiêu ngạo, tự cao về sự muối mặn của mình.
Hôm nay như mọi khi bà hậu đứng trước chiếc gương thần và hỏi:
- "Gương kia ngự ở trên tường thế gian ai mặn được giường như ta?"
- "Xưa kia bà mặn nhất trần bây giờ Hy Vọng muôn phần mặn hơn."
Cái gì? Gương thần này không bao giờ nói dối vậy thằng Hy Vọng mặn hơn hoàng hậu ta thật ư?
Vốn đã ghen ghét trước sự mặn mà và xinh đẹp của Hy Vọng nay lại thêm vụ gương thần. Suy tính 1 hồi hoàng hậu quyết định thuê 1 gã thợ săn ở công ty đa cấp Q&C để ám sát Hy Vọng.
Đúng như những gì mụ hoàng hậu sai bảo gã thợ săn đưa Hy Vọng vào rừng nhưng đến khi định giết cậu thì gã có chút do dự. Thấy vậy Hy Vọng nhanh trí cầu xin:
- Hỡi bác thợ săn thiếu muối. Chẳng phải do quá nhạt nên bác mới phải đi làm thuê cho mụ hoàng hậu ư. Nếu bác đồng ý tha cho ta ta sẽ chỉ cho bác làm sao để mặn mà như ta!
- Được tôi đồng ý! Hoàng tử mau nói đi.- Gã thợ săn trả lời.
- Đơn giản lắm. Bác chỉ cần đến công ty Quế Đại Gia chuyên cung cấp muối cho những người thiếu muối. Ta cho bác thẻ V.I.P luôn này.
Sau khi cảm ơn hoàng tử gã thợ săn liền trở về báo với hoàng hậu đã làm xong việc.
Về chỗ hoàng tử sau khi được gã thợ săn thả đi cậu đã tìm thấy ngôi nhà của 7 chú lùn. Nhưng thật buồn thay hôm nay chỉ còn duy nhất chú lùn Cục Đá ở nhà. Hỏi ra cậu mới biết 6 chú lùn kia dưới sự chỉ huy của Bang PD nim đã đi dự con sớt của nhóm nhạc nổi tiếng toàn cầu BTS.
Thấy Hy Vọng đáng thương vô cùng nên chú lùn Cục Đá đồng ý cho cậu ở lại. Từ đó Hy Vọng ở với chú lùn Cục Đá. Ngày ngày khi Cục Đá đi chỉ huy cho biệt đội áo đen khai thác muối tinh ở trong lòng đất thì Hy Vọng ở nhà làm việc nhà.
Sau khi tưởng rằng Hy Vọng đã chết mụ hoàng hậu lại hỏi gương thần:
- "Gương kia ngự ở trên tường thế gian ai mặn được giường như ta?"
- "Xưa kia bà mặn nhất trần bây giờ Hy Vọng muôn phần mặn hơn!"
- Cái gì Hy Vọng đã chết rồi cơ mà?
- Không Hy Vọng không chết. Cậu đang sống ở trong rừng nơi có 7 chú lùn tốt bụng.
- Bảy chú lùn? Ngươi đang nói gia đình buôn muối xuyên quốc tế?
- Dạ đúng!
Nghe gương thần nói mụ hoàng hậu tức lắm. Tức cái công ty đa cấp làm ăn không đàng hoàng. Tức vì thằng Hy Vọng vẫn sống.
Lần này mụ quyết giết bằng được Hy Vọng. Mụ cải trang thành 1 nhà buôn vợt muỗi rồi đi vào rừng. Tới nhà của bảy chú lùn mụ giả vờ hỏi Hy Vọng:
- Này tiểu Hy Vọng mặn mà kia ơi. Người có thể chỉ cho ta nơi mua muối chất lượng được không?
Thấy người lái buôn có vẻ chân thành Hy Vọng chỉ cho mụ đường đến mỏ muối của Cục Đá. Sau đó mụ hoàng hậu tặng cho Hy Vọng chiếc vợt muỗi thương hiệu QC.
Lần mụ chắc chắn Hy Vọng sẽ chết mụ đã tẩm sẵn thuốc trừ sâu. Nhưng Hy Vọng đâu phải người thường nhìn qua là biết đồ dởm cậu liền vứt luôn vào nhà kho. Chú lùn Cục Đá sau khi về nhà biết được mọi chuyện đều là âm mưu của mụ hoàng hậu độc ác thì luôn miệng dặn Hy Vọng phải cẩn thận.
Mụ hoàng hậu trở về cung biết vẫn chưa giết được Hy Vọng tức quá mà lên cơn đột quỵ rồi qua đời.
Hôm sau Hy Vọng ở nhà thì có 6 chú lùn gõ cửa. Chú lùn đứng đầu hơi trạc tuổi và có chiếc bụng nước lèo, 5 chú lùn còn lại đều vô cùng điển trai. Nghĩ rằng đây là mụ hoàng hậu cải trang nên Hy Vọng đã đuổi hết, không một ai được bước chân vào nhà.
Bang PD nim đến chính nhà của mình cũng không được vào thì vô cùng tức giận mà đi tìm chú lùn Cục Đá. Sau khi giải thích rõ mọi chuyện Bang Oppa rất thương cảm cho số phận trớ trêu của tiểu Hy Vọng.
Bang Oppa QUYẾT ĐỊNH. Chú lùn Cục Đá sẽ kết hôn với tiểu Hy Vọng. Lý do: Cô nam quả nam ở chung một nhà. Lửa gần rơm lâu ngày cung bén.
Đúng như dự định 2 tháng sau chú lùn Cục Đá và tiểu Hy Vọng cử hành hôn lễ. Từ đó Cục Đá, Hy Vọng, Bang Oppa và 5 chú lùn còn lại sống hạnh phúc bên nhau. Họ cùng nhau cai trị mỏ muối của mình. Chính vì vậy mà càng ngày vương quốc này càng mặn mà. Mặn như chính tiểu Hy Vọng và vựa muối của 7 chú lùn.
_________________________________
1 câu chuyện lãng xẹt với cái kết lãng xẹt.
Mong mấy bồ hãy đón đọc câu chuyện tiếp theo ở chap 15 nha. Yêu yêu mấy bồ nhiều. Moa moa
____________________________________
queanh090804 LinhLTh3 nhớ 2 đứa quá. Mong tụi bây đừng quên t. Yêu chúng m rất nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐOẢN] Nhà Sope
أدب الهواةTên truyện nói lên tất cả. Chỉ có Sope. Đam. Kì thị hay không thích thì né hộ. Đừng nói những lời đau lòng. Tác giả: speranza94 Bìa by: Quế Anh (@queanh090804) Thể loại: Siêu đoản, ngọt, hường phấn. Truyện của Quế & Chu...