Tôi bỏ phí thời gian luyện tập. Mà đúng hơn là tôi luyện tập được rất ít. Tôi cần cố gắng hơn. Naruto bây giờ đã không còn là thằng nhóc ngày xưa nữa. Tôi phải thừa nhận cậu ta bây giờ đã đủ mạnh để đấu ngang với tôi.
Tsunade nói tôi cũng là một shinobi của Konoha. Và vì thế, tôi phải làm nhiệm vụ. Dù gì để làm người đứng đầu làng Lá, trước tiên tôi phải là một phần nó đã - một phần của cái nơi tôi từng ruồng bỏ. Tôi muốn cắt đứt tất cả mối liên hệ với nơi này, nhưng tôi đoán, chắc giờ đây điều đó là không thể. Không phải vì tôi không thể, mà vì cô ấy không thể.
Từ lúc nào, Sakura trở thành một phần trong tôi. Chiếm trọn trái tim và lí trí của tôi, là người duy nhất có thể cản tôi nghĩ về thù hận. Nếu như trước đây, tôi sẽ xem điều này là cản trở, thì bây giờ, trong lòng tôi lại có chút gì đó mong muốn cô ấy cản tôi lại. Kể từ khi trở về, tất cả mọi chuyện dường như ngược hẳn với quá khứ. Tôi có cảm giác Sakura vẫn dành tình cảm cho tôi, nhưng theo một cách khác, có lẽ là chín chắn hơn. Sakura không chạy theo tôi và "Sasuke-kun Sasuke-kun" suốt ngày nữa, nhất là... cô ấy quan tâm Naruto nhiều hơn. Mỗi lần nghĩ tới điều này, tôi lại thấy nóng, lao vào luyện tập đến điên cuồng. Một ngày không xa nào đó, khi tôi và Naruto có một trận chiến thật sự, tôi nhất định phải chiến thắng Naruto.
________________________
- Kakashi sensei, thầy có nghĩ Sasuke hơi bất thường không? Nhìn cách cậu ấy luyện tập, nó... thật kinh khủng
- Sasuke tự tin mà cũng có gì đó tự ti rất khó hiểu. Thầy đoán nó sẽ không chịu thua em đâu, Naruto.
Naruto khẽ nhăn mặt, nhìn vào Rairiki mới được phát triển thêm của Sasuke. Lực chakra phát ra quả là kinh khủng so với Rairiki cậu từng thấy.
Cố lên, Sasuke.
- Được rồi, em cũng sẽ không chịu thua cậu ta đâu. Đi nào!!!
______________________
- Sasuke, cậu sẽ trở về đội Kakashi với Naruto, Sai, Sakura và Kakashi. Xét theo thực lực từ bây giờ các cậu chỉ được làm nhiệm vụ cấp B trở lên.
- Tôi không có ý kiến.
- Thật sao bà già, Yeahhhh!!! Bà thật tốt quá.
- Làng chúng ta vẫn chưa phục hồi hoàn toàn sau đại chiến, các làng khác cũng vậy nên cần cơ hội này nhận thêm nhiệm vụ để xây dựng làng. Sắp tới sẽ rất khó khăn đấy. Ta muốn các ngươi thực sự cố gắng.
- Cứ tin tưởng ở đội 7 đi bà già. heheh
- Uh. Sasuke, Naruto. Đây là đồng phục của các ngươi. Ta - Hokage đệ Ngũ, chính thức thăng hai ngươi và Sakura lên Jounin! Sai! Ngươi cũng sẽ chuyển từ ANBU chính thức sang Jounin!
Tôi có chút bất ngờ, Naruto thì la lên, ồn ào. Tên Sai gì đó nghiêng đầu cười. Chẳng biết cậu ta có ý gì nữa. Sakura cúi đầu cảm ơn Tsunade rồi nhìn sensei cười thật tươi.
- Em làm được rồi sensei, Naruto, Sai... Sasuke. Tớ làm được rồi. Từ giờ tớ đã là Jounin!!!
Cô ấy gọi tên tôi... nhưng ngập ngừng... Khó để phá bức tường giữa hai ta như vậy sao Sakura?
BẠN ĐANG ĐỌC
SasuSaku fanfic: True Love
FanficDisclaimer: Nhân vật không phải của mình, tất cả đều thuộc sở hữu của bác Kishi cu tòe :b Summary: SS sau Đại chiến :) Warnings: Không ship SS ┐(︶▽︶)┌ Rating: G Pairing: SasuSaku; NaruHina Category: Tình cảm Fandom: Naruto của Masashi Kishimoto Sta...