Thứ 01 chương

1.8K 4 0
                                    


Thế kỷ mười chín thập niên bảy mươi mạt, các nơi kinh tế bắt đầu tiến vào lần thứ hai thế chiến sau tốc độ cao thời kỳ phát triển, mọi người đô vui vẻ hưởng thụ nhân kinh tế bay lên mang đến giàu có cuộc sống, cái gọi là no bụng thì nghĩ dâm dục, các loại hình hình thức thức tình sắc dâm mỹ cũng cho nên phùng bột lên.

Đêm trăng sáng xuống, tại rời xa văn minh đô thị, vết chân hiếm thấy nguyên thủy đại trong rừng rậm, hai cái mặc hiện đại trang phục nam nữ, cực dương tốc đi qua.

Khoa học kỹ thuật phát triển, vũ khí hiện đại tại giết người hiệu suất thượng đề cao, làm cá nhân võ thuật cùng với vũ khí lạnh đẳng dần dần đạm ra thế giới này, võ lâm trên đường công phu chân chính cao thủ đã trở thành hi hữu động vật.

Trên đường bên trong hai người, lúc này biểu hiện, nếu đặt ở trong đô thị, nhất định làm người ta cảm thấy kinh thế hãi tục.

Đây đối với nam nữ, hai người bề ngoài nhìn như sân vắng dật bước, nhưng tốc độ cực nhanh, cùng bình thường khí tốc độ xe, thực tương xứng.

Hai người là một đôi vợ chồng, trượng phu âm nho phong, tuổi chừng hai mươi sáu hai mươi bảy, mặc tây trang giày da, lững thững mà đi, gia truyền Huyền Phong bí quyết, mười tầng công pháp mình luyện tới tầng thứ tám, hợp với âm phong kiếm pháp, trên giang hồ mình là hãn hữu đối thủ, nhân nghĩa âm phong kiếm khách.

Thê tử Lãnh Nguyệt nga, năm phương mười tám, người mặc một bộ màu trắng rộng thùng thình trường bào, thật cao bụng to ra, hiển nhiên là đang có mang. Nàng là đương kim lãnh đạo võ lâm hà tiêu cung cung chủ tỷ tỷ, hà tiêu cung dựa vào uy trấn võ lâm Lăng Tiêu cương khí, mười tầng công pháp cũng đã luyện tới tầng thứ tám, trên giang hồ cơ hồ khó địch thủ, hơn nữa đẹp như thiên tiên, mạo tái hằng nga, được công nhận giang hồ ngũ đại mỹ nữ một trong, nhân nghĩa Nguyệt Nga tiên tử.

Âm nho phong một mặt thi triển khinh công, một mặt quan tâm nói: "Phu nhân, muốn hay không trước nghỉ một lát, ngươi đã đang có mang, theo bác sĩ nói, mấy ngày nay chính là sinh kỳ, như vậy liên tục vận chuyển khinh công chân khí, ta sợ ngươi quá mệt mỏi, động thai khí, như vậy đối trong bụng nữ nhi không tốt."

"Không cần, lão công, lại đi nhiều một đêm, bay qua phía trước ngọn núi kia, lại đi lên mặt sau này tòa cao nhất ngọn núi, đi ra hà tiêu cung á..., trong cung nghỉ ngơi, hội an toàn nhiều lắm." Nguyệt Nga ôn nhu nói.

Đồng dạng vận chuyển khinh công rất nhanh bay đi Nguyệt Nga, mái tóc giống như thác nước hướng tứ phương trút xuống, tập thiên địa linh tú mặt ngọc hình dáng, dưới ánh trăng ảnh sấn hạ xinh đẹp vô luân, cho dù khổ tu nhiều năm đắc đạo cao tăng, thấy nàng cũng sẽ được nhi động phàm tâm.

Nguyệt Nga lấy một cái mạn diệu tùy ý tiên tư vẻ, biên hành biên thướt tha xoay người đối bên người trượng phu an ủi nói chuyện, thanh âm như tiên nhạc vậy uyển chuyển động lòng người.

"Nga nhi cũng là nhiều năm người tập võ, tuy rằng mang thai làm công lực đánh chút chiết khấu, nhưng như vậy điểm thiểu thiểu đi vội, tính không được chuyện gì, lão công yên tâm đi."

Ma Đạo Dâm HànhWhere stories live. Discover now