#Eros_1_Trap

932 75 5
                                    

Kang Daniel yêu Park Jihoon, cả thế giới đều biết.

Park Jihoon yêu Kang Daniel, chỉ mình cậu biết.

Ngấp nghé cũng đã hơn năm năm cả hai quen biết nhau. Daniel vốn dĩ là đàn em khóa dưới kiêm bạn thân của anh trai Jihoon.

Còn vì sao mà anh và cậu lại thân nhau? Chính là bởi vì cả hai có cùng sở thích là chơi game.

Mà thực ra, anh cũng không thích chơi game lắm, anh chỉ thích chơi game cùng cậu thôi.

Anh trai của cậu cũng biết điều này, còn bảo anh rằng cậu còn nhỏ lắm, chờ cậu lớn hơn chút nữa hẳn thổ lộ. Năm đó, Daniel 20 tuổi, Jihoon 17 tuổi.

---

Cũng đã hơn một tuần kể từ ngày sinh nhật tuổi 20 ấm áp bên cạnh những người mà cậu yêu thương. cả nhà cậu đều đi du lịch cả rồi. Jihoon vì vướng bài kiểm tra trên trường mà không đi cùng.

Vượt qua kì thi một cách thuận lợi, Jihoon dự định sẽ tự thưởng cho mình một bữa thật ngon. Cậu về nhà cất cặp đã thấy Daniel đứng chờ từ lúc nào rồi, thế là cả hai dắt nhau đi mua đồ về nấu ăn. Lúc đi ngang qua tiệm tạp hóa, cậu năn nỉ anh mua soju về uống, bảo là muốn thử cảm giác uống rượu, năn nỉ mãi anh mới chịu mua.

Nấu nướng xong, cả hai cùng nhau ăn uống, vừa mới uống một ly, cậu đã cảm thán sao mà rượu lại đắng như thế. Anh thấy thế liền bật cười, xoa đầu cậu mà nói:

- Uống không được thì đừng uống. Anh lấy nước ngọt cho em.

- Không cần, em lớn rồi. Em có thể uống được, chỉ tại mới lần đầu uống nên chưa quen thôi, từ từ sẽ quen._ Vừa nói vừa khoác tay tỏ vẻ không cần. Nói xong liền tù tì uống hết một chai soju. Gương mặt cậu lúc này đã đỏ lên, dường như đã ngà ngà say, tay chân bắt đầu huơ loạn xạ cả lên.

Thôi rồi. Jihoon đã say mất rồi. Anh cố gắng giằng ly rượu ra khỏi tay cậu, ly vừa rời khỏi tay liền nghe tiếng nài nỉ vang lên.

- Niel à,... em ...muốn uống nữa mà.... Đưa ly lại cho em điiiiii.

Anh đỡ trán, đáng ra không nên cho cậu uống rượu. Jihoon vẫn nhất quyết không chịu về phòng, cậu leo hẳn lên bàn ngồi, miệng chu chu tỏ vẻ không hài lòng.

Nhìn người trước mặt gương mặt phớt đỏ, đôi môi anh đào căng mọng cùng với đôi mắt như phủ một tầng sương mờ khiến cổ họng anh trở nên khô khốc. Không được. Phải kiềm chế. Phải kiềm chế.

- Niellll...Em...muốn uống mà...Một ly...nữa thôi...Aaa...Này là..gì..Hình như...ngon..lắm..

Vừa dứt lời liền đưa tay kéo đầu anh lại, môi cậu khẽ chạm lên môi anh, cắn nhẹ vào viền môi bên dưới. Dây thần kinh kiềm chế của anh đứt phựt.

Ngay lập tức, anh kéo cậu vào một nụ hôn sâu, môi lưỡi triền miên, day dưa không dứt. Chiếc lưỡi tinh quái kia khám phá hết mọi ngóc ngách trong khoang miệng cậu, như muốn rút cạn tất cả mật ngọt từ khuôn miệng ấy.

Tận cho đến khi khuôn mặt say rượu của Jihoon vốn đã đỏ nay lại càng đỏ hơn vì thiếu dưỡng khí, Daniel mới luyến tiếc rời đi, kéo dài sợi chỉ bạc nối liền đôi bên.

[NielWink] Eros - AgapeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ