Chap 1: Bất ngờ xuyên không

5.3K 216 18
                                    

 Hôm nay, Thư Anh có giờ phải lên lớp. Cô nằm rũ rượi trên mặt bàn. 

Oáp! Đêm qua cô thức, mãi mới ngủ để cày Manga "Naruto" mấy chục chap liền nên sáng nay có phần mệt mỏi và uể oải. Cô xin giáo viên đi rửa mặt để tỉnh ngủ. Vào lớp, Thư Anh cố gắng chăm chú đến bài vở. 

"Không biết hồi ấy trong thế giới ninja truyện "Naruto" của thầy Kishimoto có giờ học Toán, Lý, Hóa hay Anh, Văn, Sử, Địa không nhỉ?" Cô huých cậu nam sinh đang tập trung nghe cô giảng bên cạnh. 

"Chắc là không, thay vào đó là học những môn ném phi tiêu, các thể loại nhẫn thuật cơ bản thôi..." Cậu bạn ngồi bàn bên công nhận giỏi thật, vừa nghe giảng vừa ghi chép lại vừa nghe và trả lời câu hỏi của cô cơ đấy! 

Thư Anh cự cãi lại:

"Không phải! Tớ nghĩ là họ phải học những môn đó để biết tính toán, biết làm thơ chứ?"

"Cậu xem, cậu đang đọc thể loại manga gì? Học đường chắc?"

"Không phải...Ờ nhỉ... Có lý..."

"Lê Thư Anh! Lên làm câu hỏi ở trên bảng cho cô!"

Á, thôi xong! Môn Văn là môn cô kém nhất! Cái tội to mồm! 

Thư Anh ngậm ngùi bước lên chiếc bảng đen, viết vài chữ rồi đi xuống, trở lại chỗ ngồi. 

"Cậu...! Cười gì?!!" Cô quay sang mắng nhỏ cậu bạn bàn bên đang tủm tỉm cười, đôi mắt cậu sáng rõ ánh lên trong mắt. 

Sau giờ học buổi sáng, tới cuối buổi học chiều có thời gian học là một tuần ba buổi, cô thu dọn sách vở chuẩn bị ra về. Người về muộn nhất hôm nay có lẽ là Thư Anh và Nguyên- cậu bạn ngồi bàn bên của cô, bởi cuối giờ, cô đem một bài toán cho cô giáo chữa riêng, còn Nguyên thì chờ cô để cùng đi mua truyện "Naruto" tập mới nhất. Nói đến bộ truyện tranh "Naruto" đang làm mưa làm gió trên thị trường Manga, họ đều có chung sở thích là bộ truyện này. 

Bỗng, bầu trời bất chợt đổ mưa to. 

"Này! Cậu để quên một tập ở đây này!" Nguyên cầm trên tay một tập truyện "Naruto" đưa cho cô. 

Ngoài trời mưa bão, bầu trời vần vũ mây đen, một tia sét đánh trúng cột điện gần lớp học của Thư Anh và Nguyên, toàn bộ đèn trong lớp họ ngay lập tức tắt phụt, ánh sáng như bị nuốt chửng. Và trong khoảnh khắc Nguyên và cô cầm trên tay cùng một cuốn "Naruto" đó khi cậu đưa cô, một thứ ánh sáng lóa mắt tỏa ra giữa căn phòng học tối như hũ nút. 

Trong khoảnh khắc mơ hồ đó, Thư Anh bất tỉnh, chắc Nguyên cũng thế... Có lẽ, cô đã trôi dạt vào một miền cực lạc nào đó rồi...


                            *******************************************************

  
Sáng sớm, ánh nắng mai dịu nhẹ nhảy múa qua những kẽ lá non xanh mơn mởn, đáp nhẹ xuống con đường làng. Có một cô nhóc con chạy tung tăng bên cạnh người mẹ, tay nắm chặt tay mẹ, hí hửng lên tiếng:

"Mẹ! Hôm nay mình mua thuốc cho chị xong rồi lên núi chơi nha!"

"Ừ, được rồi, mẹ sẽ cho con lên núi, nhưng phải đợi đun thuốc xong đã nhé!"

[Đồng nhân Naruto] Lạc vào thế giới NarutoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ