Yumina nhớ về câu nói hôm đó trước khi anh rời đi, lúc bọn gián điệp của Akatsuki chưa bị phát hiện:
"Một điều cuối tôi muốn nói với cô" Anh bình tĩnh nói tiếp "Tôi là một con ác quỷ, đã từng giết hại vô số người, trong đó có cả gia tộc của mình. Vậy nên,cô, đừng hoàn toàn tin tưởng vào tôi, cũng đừng tự ý tìm tôi. Vì mệnh lệnh, gián điệp như tôi sẽ bất chấp tất cả, ngay cả việc phải giết cô".
Cô phi thân càng nhanh hơn.
Đi qua cánh rừng Sakura, cô bất chợt nhìn thấy bóng dáng quen thuộc.
"I... Itachi?" Yumina bất ngờ kêu lên. Nhưng, khi Itachi ngẩng đầu lên, đôi mắt anh đã thi triển Sharingan...
"A!" Ngay lập tức, Yumina đã ở trong ảo thuật của Itachi.
"Yumina mau chạy!" Hàng loạt giọng nói của anh văng vẳng bên tai cô. Trước mặt cô đang hiện lên cảnh anh giết hại cha mẹ và dòng tộc. Từng ngụm máu phun ra khi cây kiếm của anh chém xuống. Cô ngay lập tức sợ hãi nhắm mắt. Môi run run. Trên mắt bỗng rỉ ra hai dòng nước mắt trong suốt như thủy tinh dưới ánh mặt trời. Một lúc sau, cô liền mở bừng mắt ra, ánh mắt trở nên quyết tâm và kiên định. Cô không hiểu tại sao Itachi lại dùng ảo thuật để đe dọa cô, nhưng, lời nói của anh khiến cô đã hiểu được phần nào.
Akatsuki có lẽ đang ở đây, ngay lúc này...
*************************************
Itachi nhớ lại... Pain đã nói:
"Có điều, ngươi phải thực hiện nhiệm vụ này, để chứng minh rằng ngươi không phải là gián điệp Làng Lá ...Đó là... giết chết Yumina...!"
"Bởi, Yumina đã biết quá nhiều, về Akatsuki, về chúng ta. Và hẳn là, con bé đó đã tuồn không ít thông tin về chúng ta cho Làng Lá, ngay cả việc gửi hai gián điệp vào Làng. Có vẻ nó đã biết về kế hoạch của chúng ta từ khi còn ở với Akatsuki".
"Sao? Ngươi có làm được không?" Pain nhìn Itachi với vẻ chăm chú thăm dò.
"Được!" Itachi hờ hững đáp.
************************************
Ngay khi tự phá giải được ảo thuật của Itachi- một nỗ lực phi thường bằng cách tự chặn đứng Chakra của mình, Yumina mặt đối mặt với anh...
Itachi khá ngạc nhiên. Cô là người đầu tiên có thể tự mình phá giải nhãn lực cao cấp của anh! Cô gái này... Vậy là anh đã không nhìn sai về tài năng của cô, kể từ lần đầu tiên anh gặp cô.
"Itachi! Ngươi cần tìm ta đúng không? Vậy, có việc gì?" Yumina đổi giọng lạnh lùng.
"Cô còn không chạy? Nếu không... " Itachi cau mày nói, chỉ để cho hai người nghe thấy, khiến Yumina ngẩn ra.
Cô... không thể chạy...! Đối với cô mà nói, Akatsuki luôn là mối phiền phức và nguy hiểm. Nhưng, cô đâu thể tránh chúng cả đời được đâu?
"Các Jonin của Konoha đang đến cứu ta, ngươi vẫn muốn bắt ta sao?"
"Không, không còn là bắt cô nữa, nhiệm vụ của ta là phải giết cô, đó là mệnh lệnh của tổ chức".
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Naruto] Lạc vào thế giới Naruto
FanfictionCác nhân vật là của tác giả, số phận họ là của mình Giới thiệu: Câu chuyện bắt đầu khi Thư Anh- một học sinh trung học cơ sở bình thường tình cờ xuyên không vào thế giới Ninja, gặp gỡ các nhân vật chính của cuốn truyện Naruto rồi trưởng thành. Cô...