Chap 20: Cứu mạng

680 67 3
                                    

Sau khi phân chia thành các nhóm, mục tiêu giờ đã không còn chỉ là tìm Itachi, mà nó được mở rộng ra là tìm Sasuke hay Akatsuki vì chó đánh hơi của thầy Kakashi đã ngửi thấy mùi hơi của Sasuke cùng thành viên của Akatsuki trong bán kính 5m.

Trong đó, Yumina, Tofu cùng Khuyển Yêu- một trong những chú chó biết nói của thầy Kakashi lập thành một đội chỉ chuyên bám theo mùi của Sasuke. Bởi, Yumina thực ra cũng là mục tiêu của Akatsuki nên cô chỉ cần tránh đi, và tìm Sasuke là được. Nhưng trên đường đi, có một Ninja tấn công, cô vô tình thất lạc Tofu và Khuyển Yêu. Ngay lập tức, Khuyển Yêu đã đánh hơi, và tìm được cô. Nhưng khi gặp lại, trông nét mặt cô thật hoang mang và hoảng hốt.

"Có chuyện gì vậy Yumina?" Tofu dịu dàng hỏi, đôi tay đặt trên hai vai cô, làm dịu đi nỗi bàng hoàng cô vừa gặp phải.

"Tớ...tớ không sao... Cảm ơn cậu!"

"Cậu cảm ơn tớ về cái gì?" Tofu định nói thế nhưng nhìn nét mặt đã chan hòa trở lại của Yumina, cậu bất giác nói khẽ "Không có gì!"

Yumina trìu mến cười và nhìn Tofu, thế nhưng đó là vẻ bề ngoài. Trong lòng cô vẫn canh cánh một chuyện cần phải giải đáp.

Itachi...anh...

Yumina nhớ lại cuộc gặp gỡ tình cờ với một tên Akatsuki - Deidara. Bình thường hắn đi cùng với Tobi - một thành viên khác của Akatsuki, nhưng lúc này hình như tên Tobi đó đang mua đồ ăn ở thành phố gần đây.

 "A! Con mồi tự đến nạp mạng hả?" Deidara kinh ngạc nhếch môi cười.

 "Cô đến đây tìm ai?"

Yumina:"Ta tìm ngươi!"

Deidara ngạc nhiên, ra vẻ thú vị:"Tìm ta? Có chuyện gì với cô thế?"

Yumina :"Chỉ là đến cảm ơn ngươi thôi!"

Tuy không rõ vì sao hắn lại cứu cô...

Deidara nheo mắt:"Cảm ơn? Cô đến cảm ơn ta cái gì?"

Yumina:"Ngươi giả vờ quên, hoặc thực sự không nhớ cũng được. Nhưng, đây sẽ là lần cuối cùng ta gặp ngươi..."

Giọng cô nhỏ dần, rồi đi mất.

Deidara:"Là sao...?"

Deidara nhìn Yumina đi khỏi, trong lòng không khỏi thấy tiếc nuối vì đã không níu kéo cô lại để nói chuyện lâu hơn.

"Đại ca! Em về rồi nè!" Tobi chợt xuất hiện, nhảy ra từ một lùm cây "Ủa, đại ca sao vậy?"

Tobi nhìn theo ánh mắt Deidara, nhưng ở đó chỉ còn là một khoảng tối giữa những bóng cây đổ xuống.

...

Sau gần 1 tiếng đồng hồ kể từ lúc Yumina gặp Deidara, ở trên bầu trời phía Đông, một cột sáng lớn chiếu rọi lên bầu trời âm u, phát ra tia sáng mạnh mẽ. Tất cả mọi người ở khu vực thành phố gần đó đều phát hiện ra cột sáng ấy, bao gồm cả các Ninja Làng Lá.

"Chuyện gì xảy ra thế này?" Sakura bàng hoàng.

"Cái quái gì thế?"Naruto cũng ngạc nhiên.

Chỉ có Yumina và Tofu là vẫn bình thản, bởi họ là những người duy nhất trong thế giới này biết được các sự kiện nào sẽ xảy ra.

[Đồng nhân Naruto] Lạc vào thế giới NarutoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ