Keng!
Tiếng Kunai vang vọng trong không gian tĩnh mịch của đêm đen.
Danzo!
Danzo - kẻ luôn chống đối đệ Tam, đi theo đường lối quân phiệt đang đứng gần đó. Thuộc hạ của ông ta đã sát hại Tofu và đang chiến đấu với Yumina!
Hết cha Kiyoshi lại đến Tofu! Sao ông trời tàn nhẫn như vậy?
Yumina căm phẫn sử dụng thuật Bóng nước nhằm nhốt Danzo và tên thuộc hạ kia của hắn. Nhưng, chúng đã tránh được.
"Tốc độ của ngươi còn chậm lắm!" Danzo nheo con mắt nhảy ra xa, còn tên thuộc hạ thì sử dụng thuật Thổ độn, trấn áp dòng nước Yumina đã tạo ra.
Tiếp theo, cô tạo một cái cây đại thụ nhờ huyết kế giới hạn Mộc, những rễ cây chạy về phía chúng. Tên thuộc hạ hành động rất mau lẹ, hắn nhanh chóng xuất hiện phía dưới chân cô, từ dưới đất trồi lên gim chặt, kề cổ cô bằng thanh Kunai.
Khi Itachi tới, Yumina đang gặp nguy hiểm!
Ơn chúa! Đó chỉ là phân thân, Yumina đã thoát ra bằng phân thân nước!
"Tốt lắm Yumina!" Itachi nhanh nhẹn thoắt cái đã đứng trước mặt nghênh chiến với Danzo. Ở bên này, phân thân nước của Yumina đang bị tên thuộc hạ của Danzo kiềm giữ đã biến mất, nhường chỗ cho Sasuke dùng Chidori cắm xuyên qua ngực hắn!
Xong một tên.
"Itachi, Sasuke, cảm ơn hai người!" Yumina giọng nghẹn lại. Cúi xuống, cô thấy Tofu đang hấp hối trong lòng mình.
"Nguyên! Nguyên! Hãy cố gắng lên! Tớ sẽ chữa trị cho cậu!" Yumina đau lòng nhìn cậu bạn thân mười năm của mình nằm đó, nước mắt trào ra...
Người đã cùng tớ học bài, từng đi câu cá, từng đến nhà nhau, từng cùng nhau đi mua truyện Naruto, giờ đây đang bước vào ngưỡng cửa sinh tử..
Không! Không! Cha Kiyoshi đã hy sinh, giờ lại đến cậu!
Không!
"Thôi, Yumina! Cậu không cần chữa trị gì cho tớ hết! Tớ sắp hết chịu nổi rồi!" Tofu nhả một ngụm máu từ mồm ra, chảy xuống cằm, nhỏ lên tay cô.
"Yumina! Có nhiều điều tớ muốn nói với cậu lắm, nhưng thời gian không cho phép. Vậy nên có một điều tớ muốn nói với cậu ngay lúc này. Đó là..."
Phun một ngụm máu nữa, cậu nói:
"Thư Anh! Tớ thích cậu!"
"Nguyên? Nguyên? Tỉnh dậy đi!" Yumina xúc động hét lên, sau khi nhìn thấy hình ảnh Tofu gục xuống trên tay cậu..
Tofu đã ra đi mãi mãi...
Để lại một mình Yumina bơ vơ trong thế giới này...
Cơn mưa bỗng trút xuống, như ai oán khóc cho một Tofu tốt bụng tài giỏi.
Ở phía bên kia, Itachi và Sasuke đã đánh bại Danzo!
Lý do Danzo định ám sát Tofu và Yumina có lẽ là vì tình cờ, hắn biết được, Yumina và Tofu là những người ngoài cuộc biết về bí mật cuộc đời Itachi, nên hắn mới ra tay để phòng ngừa có thêm kẻ khác biết, gây bất lợi cho hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Naruto] Lạc vào thế giới Naruto
FanficCác nhân vật là của tác giả, số phận họ là của mình Giới thiệu: Câu chuyện bắt đầu khi Thư Anh- một học sinh trung học cơ sở bình thường tình cờ xuyên không vào thế giới Ninja, gặp gỡ các nhân vật chính của cuốn truyện Naruto rồi trưởng thành. Cô...