Trời gần sáng, hang ổ của nhóm Akatsuki nằm gần biển, hướng về phía Đông nên có thể thấy được bình minh dâng lên đẹp mê lòng người. Đúng như cái tên, Akatsuki nghĩa là Bình minh.
Yumina ngủ được có ba tiếng ngắn ngủi vì đêm hôm qua cô lén cả nhóm Akatsuki để đi gặp Tofu.
Đêm qua, cô đã lén bỏ một loại thuốc mê vào đồ ăn của mọi người, và khi bọn họ đi ngủ là lúc loại thuốc mê đó có tác dụng. Bọn họ chìm vào giấc ngủ sâu mà không thể phát giác ra được cô đã đi và về như thế nào. Dẫu vô cùng mạo hiểm nhưng may mắn là kế hoạch đi gặp Nguyên trót lọt.
Cô tỉnh dậy vươn vai, trời sáng rồi, bình minh đẹp quá...
"Cốc, cốc!" Có người đang gõ cửa phòng cô.
Ai vậy nhỉ? Yumina chạy ra mở cửa thì đập vào mắt cô là thân hình cao lớn của Itachi. Hắn hỏi:
"Đêm qua ngủ có ngon không?"
"À, ngon... "
"Thế sao mắt cô thâm quầng thế?"
"À, thực ra đêm qua tôi hơi mất ngủ".
"Có đúng là mất ngủ..." Itachi nói lấp lửng, Yumina lại hiểu sang ý khác, đôi mắt biết cười rạng rỡ.
"Cảm ơn anh đã tốn công lo lắng, trưa nay tôi ngủ bù, hoặc bây giờ cũng được!" Nói xong, cô liền nằm xuống giường, co mình lại quay sang một bên ngủ ngon lành.
"..." Itachi bất lực, không nói được gì. Tối qua, hắn thừa biết Yumina bỏ thuốc ngủ vào bát hắn và mọi người, trừ cô. Lúc đó, hắn trả vờ ăn, nhưng đến tối lại lén nôn ra, kết quả, thức trắng đêm. Thấy Yumina đi, hắn liền bám theo. Thấy cô gặp lại người con trai lần trước tình cờ gặp, không hiểu sao trong lòng lại có một chút khó chịu, nhưng chỉ một chút thôi, phần nhiều là lạnh lùng.
"Yumina, Yumina!" Itachi nghiêm giọng gọi.
"Ủa, có chuyện gì? Mới sáng sớm kia mà, nếu muốn cùng ai ngắm bình minh thì anh gọi các thành viên khác đi, tôi buồn ngủ quá..." Yumina giọng lè nhè như say rượu, uể oải nói.
"E hèm! Nhưng mọi người vẫn đang ngủ say do bị đánh thuốc mê, vậy thuốc giải đâu?"
"Ở trong tủ phía trên bàn ấy, anh lấy mỗi người uống một viên là mọi người sẽ dậy thôi..."Giọng Yumina đang mơ màng, cô liền bật dậy.
"Hả?" Cô trợn tròn mắt nhìn hắn. Trong khi đó, Itachi nhếch môi cười lạnh lùng.
Biết mình lỡ lời, cô đành nhìn hắn trân trân mà không biết phải làm gì.
"Tại sao cô lại làm vậy?" Itachi lạnh lùng băng lãnh tiến lại gần Yumina "Cậu ta là ai?"
"Ai cơ?" Yumina ngây ra, rồi đoán ra, "cậu ta" mà Itachi nhắc đến là ai "Không phải như anh nghĩ đâu, thực ra, cậu ta là bạn cũ của tôi. Chỉ vì muốn gặp lại "người anh em", nhưng tổ chức rất nghiêm ngặt nên tôi chỉ còn cách đó..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Naruto] Lạc vào thế giới Naruto
FanficCác nhân vật là của tác giả, số phận họ là của mình Giới thiệu: Câu chuyện bắt đầu khi Thư Anh- một học sinh trung học cơ sở bình thường tình cờ xuyên không vào thế giới Ninja, gặp gỡ các nhân vật chính của cuốn truyện Naruto rồi trưởng thành. Cô...