Yumina bị Tobi nhốt vào ngục gần hang ẩn náu của Akatsuki đã ba ngày nay.
Tại sao, hắn không giết mình luôn? Yumina thầm nghĩ. Phải rồi, đã ba ngày cô bị hắn bỏ đói, thế này thì không làm gì cô cũng chết dần chết mòn rồi...
Yumina kêu khổ, mặt cô méo xẹo cùng tiếng bụng kêu:
"A~! Đói bụng quá!""Ăn đi" Đúng lúc cô sắp ngất đi thì một tên nửa đen nửa trắng xuất hiện, mở cửa ra đẩy bát cơm thịt vào.
Trông thật là ngon!
Cô nhanh chóng chạy về phía bát cơm, nhưng chợt khựng lại.
"Trong bát cơm này... liệu có độc không?"
"Ngươi yên tâm, bọn ta vẫn cần ngươi sống, nên sẽ không làm gì ngươi hết!"
Hừ! Không làm gì mà bỏ đói ta suốt mấy ngày nay, khác gì hành hạ ta tới chết!
Trong lòng nghĩ thế nhưng Yumina lập tức cầm bát đũa lên ăn ngấu nghiến.
Ngon quá! Cô xúc động khóc thầm trong lòng.
Tên Zetsu đen trắng nhòm qua khe cửa mới thấy yên tâm. May quá, con bé đó chịu ăn rồi...
Hắn nhớ lại, là Sasuke... Sasuke đã ra lệnh cho hắn giữ lại mạng sống cho nó...
"Cô vẫn vậy nhỉ, Yumina?" Một thanh giọng trầm lạnh phát ra từ cửa ngục.
"Itachi?" Yumina giật mình, chỉ thấy cái bóng mờ mờ cùng một khuôn mặt hết sức quen thuộc. Nhưng bóng tối cùng một chút ánh sáng leo lắt chỉ đủ để diễn tả một phần khuôn mặt đẹp trai đến quỷ dị và đôi mắt đỏ chứa Sharingan.
"Tôi là Sasuke" Âm thanh đó tiếp tục vang lên. Thì ra là cậu ta... Cô bảo rồi, hai anh em họ giống nhau quá!
"Cậu vừa nhắc tới Itachi, anh trai tôi?" Sasuke cất giọng băng lãnh, mang khí chất của một soái ca lạnh lùng tuyệt tình "Cậu biết những gì về Itachi?"
"Tôi...!" Sau khi biết đó không phải Itachi, Yumina lại tiếp tục ăn nhồm nhoàm. Sau khi nuốt được cục cơm và một miếng thịt vào bụng, cô mới nói tiếp:
"Vậy ra, để biết thêm về Itachi, nên cậu mới kịp thời cho tôi bát cơm này sao?" Yumina vừa nhai vừa nói "Cảm ơn!"
"Vào vấn đề chính đi, cậu không cần cảm ơn tôi!" Sasuke khẽ nhíu mày "Có phải, ba năm trước, chính Itachi đã giúp cậu trốn thoát khỏi Akatsuki?"
Cả chuyện này mà cậu cũng biết sao? Đó là bí mật giữa tôi và Itachi mà? Yumina ngạc nhiên.
Quả đúng như vậy... Sasuke âm thầm đánh giá nét mặt biến chuyển đa dạng của Yumina.
"Làm...làm sao cậu biết?"
"Đoán thôi. Itachi là kẻ bắt cóc cậu, cũng là thành viên có nhiệm vụ giám sát cậu, theo như Zetsu đã nói"
Ra vậy.
"Vậy tên đeo mặt nạ Tobi đâu? Hẳn hắn đã kể hết cho cậu... sự thật về Itachi, đúng không?" Yumina bình thản nói.
"Sao cậu biết? Hắn đã nói với cậu?" Sasuke nói, không quên giơ thanh kiếm sắc bén ngang cổ Yumina.
"Bình tĩnh nào, Sasuke! Chắc hẳn Tobi đã không nói với cậu chuyện đó..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Naruto] Lạc vào thế giới Naruto
FanfictionCác nhân vật là của tác giả, số phận họ là của mình Giới thiệu: Câu chuyện bắt đầu khi Thư Anh- một học sinh trung học cơ sở bình thường tình cờ xuyên không vào thế giới Ninja, gặp gỡ các nhân vật chính của cuốn truyện Naruto rồi trưởng thành. Cô...