Chap 21: Đã tìm ra Yumina

772 70 0
                                    

Itachi lạnh lùng nói: "Yumina, tôi đã nhớ ra tất cả, hơn nữa, còn biết được cả chân tướng chuyện cô và Tofu đến thế giới này".

***********************************

Trước đó vài ngày...

 "Thầy Kakashi! Giờ chúng ta phải dùng Khuyển yêu để tìm Yumina và Tofu!" Sakura gấp gáp nói.

Naruto tán thành ý kiến của Sakura. Không hiểu Yumina và Tofu nghĩ gì lại biến mất như vậy. Nhất là Yumina, cô ấy cứ thoắt ẩn thoắt hiện vậy!

Kakashi:"Rất tiếc! Khuyển yêu và những chú chó Ninja khác của thầy đã sớm không thể đánh hơi được mùi của các em ấy!"

Sakura:"Chẳng nhẽ...?"

Kakashi:"Đúng vậy! Yumina có tài triệt tiêu mùi và Chakra như lần trước trốn đi, thế nên mùi của cả Tofu cùng Yumina đã sớm tan biến trong không khí".

Hinata lo lắng:"Đến...đến cả Byakugan có tầm nhìn rộng như vậy cũng không phát hiện ra họ..."

Yamato bất lực gục đầu vào bàn tay: "Cái con bé Yumina này nhiều lần tự tiện trốn đi chỗ khác khi đang làm nhiệm vụ hoặc ở trong Làng. Lần này lại còn kéo theo cả Tofu không biết là làm cái trò gì nữa..."

Hinata:"Có vẻ, cô ấy thích tự do và làm theo ý mình nhỉ?"

Sakura cũng bất lực không kém:"Đúng vậy!"

Kiba:"Nhưng Yumina và Tofu trốn đi để làm gì? Tớ không nghĩ họ sẽ quay về Làng đâu!"

Naruto:"Vậy chúng ta nên làm gì bây giờ?"

Kakashi:"Nếu để cho Yumina đi lung tung ngoài Làng thì rất dễ gặp phải Akatsuki, vậy nên, bằng mọi cách phải tìm ra các em ấy!"

Yamato chợt kêu to:"Đúng rồi! Tôi nhớ rồi!"

Kiba:"Gì vậy Yamato sensei?"

Yamato:"Ước tính 80% tôi sẽ tìm được Yumina nhờ chiếc vòng tay gỗ tôi đưa cho em ấy trước lúc làm nhiệm vụ để tăng khả năng sử dụng Mộc độn của Yumina. Chiếc vòng đó có hạt Chakra của tôi ở bên trong, nên chỉ cần em ấy vận Chakra là tôi sẽ cảm nhận được. Nhưng..."

Sakura tò mò:"Nhưng...là sao ạ?"

Yamato:"Trên thực tế, chiếc vòng phải chờ khoảng tầm gần một tuần mới kết hợp được với Chakra của tôi trong hạt Chakra và năng lượng Chakra của em ấy...!"

*************************************

Ra ngoài để nhường chỗ cho Yumina và Itachi nói chuyện với nhau, Tofu đứng dựa lưng vào tường hồi tưởng lại...

Lúc cùng cả nhóm giáp mặt với tên Tobi, Yumina và Tofu đã lén để lại phân thân gỗ biến hình thành họ, rồi nhanh chóng phi thân về phía Sasuke đang quyết chiến với Itachi. Đó quả thực là một trận chiến long trời lở đất khi Sasuke gọi sét và Itachi triệu hồi Susano. Kết thúc, anh em họ gục ngã bên nhau...

Nơi trị bệnh và ẩn náu của Itachi, cùng Yumina và Tofu ở tạm thời là một cái hang sâu, cách mật thất của Uchiha- nơi anh em Itachi và Sasuke quyết đấu khoảng 3km. Ban đầu, Tofu và Yumina mang Itachi tới một hang động dựng sẵn kết giới, nên hầu như sẽ không một ai tìm ra hang động này, ngay cả mắt Byakugan cũng thế. Thế nhưng, để thuận tiện và cũng để che mắt, họ đưa Itachi tới "nơi nguy hiểm nhất cũng là nơi an toàn nhất". Không ai ngờ được, đúng, đó là nhà cũ của gia đình Yumina trước khi chuyển vào Làng sống.

[Đồng nhân Naruto] Lạc vào thế giới NarutoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ