Chap 15: Yumina mất tích

1K 88 0
                                    


"Xin lỗi các cậu, tớ không thể để các cậu biết mình ở đâu. Hãy tha lỗi cho tớ, cũng như các cậu có những mối tâm tư riêng, tớ cũng có chuyện riêng của mình..."

Một lá thư được đặt ngay ngắn trên nền đất lạnh ở vị trí nhóm Kakashi vừa chiến đấu với Deidara.

"Nhìn này!" Naruto là người đầu tiên phát hiện một bức thư. 

Nhìn kĩ, đó là thư của Yumina. Yumina nấp sau một tảng đá to, dõi theo bóng Sakura, Naruto và mọi người cất bước rời đi, rồi bản thân cũng âm thầm rời khỏi đó. 

Cô, đã bỏ lỡ mất cơ hội trong lần đối đầu với Itachi lần đó... Lần này, cô sẽ tranh thủ làm nhiệm vụ của riêng cô.

*******************************

"Kính koong!"

"Cạch!" Tiếng cửa bật mở. Sumi ngạc nhiên đứng trước ngưỡng cửa nhìn Naruto và Sakura. Bà nhận ra ngay đó là Kunoichi tóc hồng đã từng chữa bệnh cho Yumi:

"Sakura? Cháu tới có việc gì? Còn đây là...?"

"Chào cô Sumi, đây là Naruto, bạn cùng lớp với cháu và Yumina hồi còn ở Học viện ninja" Sakura lễ phép đáp.

"Ừ! Vậy các cháu vào uống nước đi!"

"Cô Sumi, chúng cháu đến đây để hỏi Yumina một số chuyện".

"À, Yumina vẫn đang làm nhiệm vụ bên ngoài mà, nó đi cũng ba, bốn ngày rồi...!"
Sakura và Naruto lo lắng nhìn nhau. Vậy là cậu ấy đã không về Làng...

Rồi, hai người họ từ chối lời mời vào nhà của Sumi. Khi ra về...

"Vậy, chúng ta đi báo cho bà Đệ Ngũ đi!

"Naruto! Là 'ngài' Đệ Ngũ, không phải 'bà', ăn nói cho cẩn thận!" Sakura nhướn mày.

"Sao cũng được! Chúng ta đến tháp Hokage luôn đi!"

"Khoan đã!" Sakura chợt dừng lại. 

"Sao?"

"Còn một người nữa chúng ta cần tìm đến".

"Ai cơ?"

"Xoạch!"Tiếng cửa sắt ra vào bị đẩy sang một bên.  

"Có chuyện gì thế Sakura, Naruto? Mới có một giờ chiều mà? Oáp!" Tofu ngái ngủ, đang mặc trên mình áo may ô và quần đùi, đầu tóc bù xù, tuy vậy vẫn không mất đi vẻ điển trai.

Naruto:"Này! Cậu nghe tin gì chưa?" 

Tofu:"Tin gì? Có tin gì gấp mà các cậu lại gặp tớ vào giờ này?"

Sakura:"Yumina đã mất tích".

Tofu:"Cái gì??? Mất tích?? Ở đâu cơ?".

Naruto:" Cậu ấy mất tích khi đang làm nhiệm vụ với chúng tớ!"

"Vậy chờ tớ một tí nhé!" Nói xong, Tofu chạy vèo vào trong nhà thay quần áo, chải tóc lau mặt rồi nhanh chóng chạy ra ngoài cửa.

Tofu:"Chuyện này đã báo cho Hokage Đệ Ngũ chưa?"

Sakura:"Chưa! Ngài Đệ Ngũ- sư phụ tớ đang bận đi chữa trị cùng chị Shizune, chúng ta không nên quấy rầy, hơn nữa..."

[Đồng nhân Naruto] Lạc vào thế giới NarutoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ