Chap 16: Ba người

915 72 0
                                    


Hôm nay, Tofu quyết định nghỉ việc buổi chiều nên cậu tan làm vào buổi trưa. Thực ra, cậu định đưa Yumina về, đồng thời nói chuyện riêng với cô ấy. Thế nhưng, kế hoạch bị hủy bỏ, tự dưng hôm nay lại gặp Itachi... Ba người đành cùng đi vậy...

Thấy Tofu cứ cảnh giác nhìn Itachi, Yumina quay sang khẽ nói:

"Cậu không cần phải ngại, Itachi, anh ấy là người tốt" Cô nói tiếp "Anh ấy là gián điệp của Akatsuki".

Cái này cậu hoàn toàn biết. Thực ra, cậu đã nhớ lại thêm một phần nội dung truyện Naruto nên việc Itachi là người tốt hay không, cô không cần phải nói.

Thế nhưng... Nãy giờ cậu cứ nhìn Itachi và Yumina chằm chằm, rồi chốc lát lại chuyển ánh mắt đi chỗ khác suy tư. Vậy là tự nhiên, anh ta lại phá hỏng không gian riêng tư của cậu và Yumina rồi! Cái cậu cảnh giác không phải vì Itachi là một tội phạm nguy hiểm hay một người anh hùng, gián điệp của Làng Lá, mà vì cậu cảm thấy, có lẽ anh ta chính là tình địch của mình trên phương diện tình cảm...

Là thế sao? Như suy nghĩ ra điều gì,cậu ngơ ngẩn dừng lại. 

"Tofu? Sao lại ngẩn ra thế?" Yumina gọi với ra đằng sau. 

"Không có gì!" Cậu bước tiếp. 

"Itachi! Hôm nay trở lại Làng Lá, anh có tin tức gì cần mật báo không?" Yumina quay sang hỏi, phá vỡ bầu không khí u ám kì quái.

"Lần này tôi không trở về Làng để cung cấp tin tức cho Tsunade".

"Vì sao?" Cả Tofu và Yumina cùng đồng thanh, khiến cho Itachi hơi cau mày. Họ hợp ý nhau như vậy, liệu anh còn cơ hội không? Rồi, anh lại cố gắng đập tan cái suy nghĩ ấy, Anh không đáng để có thể có cơ hội gần gũi cô...

Itachi đau lòng nghĩ về lần ấy, khi anh và cô cùng ngồi trên bờ sông...

Kìm nén lại cảm xúc, anh nói:

"Akatsuki đã kết nạp thêm thành viên mới. Chúng rất nguy hiểm".

"Tại sao anh không báo cho Hokage Đệ Ngũ?"

"Lần trước về Làng, tôi bất cẩn để một tay chân của Akatsuki theo dõi được..."

Vậy, anh đã bị phát hiện thân phận?" Yumina ngạc nhiên. 

"May mắn là chưa, tôi đã giết hắn. Nhưng cái chết của hắn khiến tổ chức càng nghi ngờ. Lần này về đây, tôi sẽ không mạo hiểm vào Làng, bởi đã có tay chân của tổ chức gài vào trong Làng. Tuy nhiên..."

Tofu hỏi:

"Sao?"

Itachi nói nhàn nhạt:

"Bọn chúng cũng như Kabuto, là những gián điệp chuyên nghiệp, chúng ta khó mà xác định được là ai".

"Vậy giờ chúng ta phải làm gì?"

"Theo dõi nhất cử nhất động của những Ninja từ các Làng, các nước khác nhập cư tại Làng Lá. Gián điệp của Akatsuki, nhiều nhất là hai người"

"Vậy..." Yumina quay sang Tofu "Nhiệm vụ lần này, nhờ cậu giúp!"

"Cậu tự làm đi" Tofu nói với vẻ dửng dưng. 

[Đồng nhân Naruto] Lạc vào thế giới NarutoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ