Bạch Trạch - Ironman + Xmen + Spiderman

440 15 0
                                    

Bạch Trạch :)))))))

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Bạch Trạch :)))))))

Đệ33 Chương đoàn nhỏ tròn

Bella núp ở trong góc tối ẩn núp, nàng không nghĩ ra đi.

Đi ra thì thế nào đâu? Lại là xa lạ bầu trời, thế giới xa lạ, xa lạ người, khi nàng đứng dưới bầu trời, tiến nhập thế giới này, tiếp nhận rồi người của thế giới này, ly biệt cũng theo tới.

Phảng phất không có ở lâu cho nàng một chút xíu thời gian, phảng phất nhiều một giây đồng hồ đều là hy vọng xa vời, ngay cả ly biệt đều là cầu tới, Bella không rõ, lại đi ra có ý nghĩa gì.

Nàng đã cùng Peter xem qua định cách ở đẹp nhất tiêu cự lên đầu thu Koyo, cùng Tony daddy gặp qua dưới trời chiều nhuộm đỏ nữa bầu trời xanh thẳm Đại Hải, bồi Charles đi qua đuôi én cắt xuống một dòng nắng mùa xuân, thậm chí còn cùng Raven cùng nhau xem lần một hồi xuân hạ thu đông, bốn mùa luân hồi.

Còn có bao nhiêu mưa, bao nhiêu Vân, bao nhiêu ánh mặt trời, bao nhiêu sao.

Nàng đã rất thỏa mãn rồi, nàng đem các loại tinh tế cất dấu, chỉnh lý thành trát, Bella ôm cùng với chính mình mặc niệm nói, vậy là đủ rồi, vậy là đủ rồi, không thể lại lòng tham.

Đã từng Bella như vậy khẩn cấp muốn muốn đi ra ngoài, nàng muốn xem nhân gian hoa trên núi rực rỡ, nhân gian phong hoa tuyết nguyệt, thế nhưng mỗi lần đều là nàng đang đợi, coi chừng sách tranh, nhất khắc cũng không cách, coi chừng, chờ đấy, hậu, liền chờ đợi nó sáng lên, đó là trong bóng tối duy nhất một chiếc quang, đối với Bella mà nói, cái này là hy vọng.

Hiện tại Bella không nghĩ ra đi, cái này ngọn đèn quang lại không cần bọn nàng : nàng chờ rồi, nó đứng yên ở kia, tựa như Nile tự thần liên hoa, vàng lóng lánh tựa hồ đang chờ hái lữ nhân.

Bella niển đầu qua, nàng đã không nghĩ ra đi, sáng cũng làm như xuất hiện ngọn đèn, nàng hít mũi một cái đột nhiên cảm giác được không thích hợp, dường như quá sáng điểm a... Nàng vừa nghiêng đầu liền đối mặt muốn để đến nàng trên ót sách tranh.

! ! ! Bella theo thói quen sắt rụt lại, "Đây là cái gì a? " hiện tại không nghĩ ra đi, cho nên sách tranh tự động đưa tới cửa sao?

Sách tranh gấp thức mà chậm rãi kéo ra, cuối cùng ở một tờ trống rỗng dừng lại.

Bella nhỏ dài tiệp vũ rung động nhè nhẹ, "Trống rỗng? " lần này sáng lên, dĩ nhiên là trống rỗng sao?

[ thời hạn: 5 phút300 giây. ]

Lại là trống rỗng lại là như vậy trong thời gian ngắn, Bella có lòng hiếu kỳ.

[ Tống Anh Mỹ ] Yêu quái sách tranhWhere stories live. Discover now