Đệ81 Chương Nicholas cùng Dracula
Bella lại một lần nữa về tới phòng tối nhỏ, lúc này đây nàng giấc ngủ rất sâu, có lẽ là Thanh Điểu bôn ba công tác làm cho Bella chính mình cảm thấy một tia mệt mỏi, cho nên hắn một hồi thuộc về ngã đầu đi nằm ngủ.
"Nhỏ Bella rất khổ cực đâu, " to như vậy không đãng phòng tối nhỏ trong, dạng lấy Phong Lý Hi ôn nhu từ ái một tiếng than thở.
"Hanh, ta nói Thanh Đại, là ngươi vất vả cần cù, có thể ngươi cũng đừng mang người tiểu hài nhi a, nàng mới bây lớn điểm? " Giảo Giảo lạnh rên một tiếng, trên dương trong âm cuối là không nói ra được câu nhân mị ý.
"Công tác nào có không khổ cực, " Thanh Đại thanh âm thanh thúy, lại tựa như bên tai có giọt mưa gõ xuống ở trên ngọc thạch gió mát tiếng.
"Là, nhưng là, nhưng là... Lòng ta đau Bella a, " nho nhỏ, khiếp khiếp thanh âm yếu ớt mà uyển như trong gió nhụy hoa tim.
"Ngô, ta cảm thấy được Thư Linh thật vui vẻ đâu? "
"Bởi vì làm cho đưa đi ấm áp cùng hạnh phúc, bản thân liền là một kiện chuyện hạnh phúc! " Thanh Đại thanh âm trong tràn đầy chăm chú, "Cho nên, Bella không có nói qua khổ cực a! Bởi vì vì tất cả khổ cực, ở sau cùng cuối cùng đều sẽ hóa thành không có gì sánh kịp ấm áp. "
"A ~ bất tri bất giác Bella theo Thanh Đại công tác đều kết thúc, " A Cửu một tiếng cảm thán, phòng tối nhỏ thoáng chốc yên tĩnh xuống tới, lóng tai nghe, chỉ có nhiều tiếng nhẹ cạn an ổn tiếng hít thở.
"Cho nên, Bella cần kinh nghiệm gì đây? " yếu ớt nhỏ bé thanh âm phảng phất cùng cái này vắng vẻ nhữu hợp lại cùng nhau.
"Luôn cảm thấy, có chút luyến tiếc nhỏ Bella đâu, " ôn nhu được giống như nhánh hoa kinh hãi thanh âm trong tràn đầy khó có thể dứt bỏ nhớ nhung,
"Phong Lý Hi, đừng đa sầu đa cảm, vẫn là phải nghĩ thế nào ứng phó nhỏ Bella nguyện vọng a !. "
"Đúng vậy, tiểu gia hỏa kia biết cho phép nguyện vọng gì đâu? "
"Nhất định là ngóng trông đi ra ngoài đi, nàng thích nhất chơi. " nếu như có thể thấy Giảo Giảo dáng dấp, nàng nhất định là dùng con kia tựa như tác phẩm nghệ thuật nhẵn nhụi trắng nõn tay đùa bỡn sợi tóc.
"Nguyện vọng gì ta đều giúp nàng thực hiện! " A Cửu nhất là khí phách cưng chiều Bella rồi.
Bella lúc tỉnh lại mắt trước là một mảnh sáng lạn mê huyễn thế giới, nàng phảng phất bị ngâm mình ở của nàng bình nhỏ trong, bình nhỏ bên trong là nàng tích toàn rất lâu thủy tinh hạt châu, sặc sỡ trong suốt thủy tinh hạt châu.
Đã sắp đầy đâu, Bella mơ mơ màng màng lại vững vàng ôm của nàng bình nhỏ không phải buông tay, nàng nhu liễu nhu hai mắt của mình, ôm bình nhỏ thanh thúy vang dội hôn một cái.
"Nguyện vọng của ta a... " Bella đang cầm bình nhỏ, nhìn bên trong nhan sắc sặc sỡ thủy tinh hạt châu, tròng mắt của nàng tử vi vi chuyển động, tựa hồ là ở như có điều suy nghĩ, nàng nhắm hai mắt lại.
YOU ARE READING
[ Tống Anh Mỹ ] Yêu quái sách tranh
Fanfiction[ tống anh mỹ ] yêu quái sách tranh Tác giả: Duyệt Nha Nhĩ Bella có một bản yêu quái sách tranh, ở nàng bị giam lại trong cuộc sống, nàng cũng chỉ có cuốn sách này có thể xem. Bỗng nhiên có một ngày... Nàng có thể đi ra, chỉ là đi ra đại giới nha ~ ...