Nhĩ Trung Nhân ( Người Trong Tai )
Đệ58 Chương xuỵt! An tĩnh
Bella lúc tỉnh lại vẻ mặt mộng bức, nàng rõ ràng là ở trên giường của mình, làm sao mở mắt cũng là ở một cái... Hẹp dài trong huyệt động?
Bella vuốt đứng dậy, nàng che miệng đánh cái nho nhỏ ngáp, tay nhỏ bé vuốt mắt đi hai bước, phía trước có một cái nho nhỏ sườn núi, nàng cúi người xuống khom người đi qua, không có nghĩ đến chuyển tiếp đột ngột, sau đó lảo đảo một cái giống như tọa trơn bóng thê tựa như đặt mông ngồi vào miệng huyệt động.
Bên ngoài đen như mực, Bella muốn nhấc chân đi ra động huyệt, lại kinh ngạc phát hiện chính mình ra không được! Trên lưng tựa như trói lại một cây lực đàn hồi thừng, khoảng cách xa nhất liền đến cái này cửa huyệt động, Bella nhục chí đặt mông ngồi xuống, thử thăm dò vươn đầu nhỏ, một đôi tích lưu lưu mắt con ngươi quan sát đến thế giới bên ngoài.
Thật kỳ quái a.
Thực sự rất kỳ quái, Bella sờ sờ đầu của mình, không thích hợp, nàng rõ ràng còn có ba cái đầu , hơn nữa trong trí nhớ nàng rõ ràng là nằm ở trên giường ngủ, lẽ nào nàng mất trí nhớ? Bella hoảng liễu hoảng đầu, nơi đây cũng không phải phòng tối nhỏ, nơi này là nơi nào?
Bella đặt ở trên đầu tay đi xuống vừa trợt, mò tới hai cái mềm đầy lỗ tai, ôi chao ôi chao ôi chao? ! Thay đổi!
Không phải xe quỷ rồi không?
Nhưng là tại sao vậy chứ? Xe quỷ còn chưa kết thúc a?
Bella áo não vỗ vỗ cái trán, xong xong, nàng còn chưa kịp nói cho Severus đâu, nàng đứng lên gấp xoay quanh, kết quả vội vàng không kịp chuẩn bị đụng phải trên vách động.
Không đau? Bella sờ sờ phiếm hồng mũi, chớp chớp nước nhuận đôi mắt to xinh đẹp, nóng? Nàng hồi ức mới vừa xúc cảm, vươn tay cẩn thận dính vào trên vách động.
Ấm áp!
Mềm mại!
Nghi ngờ lo lắng bao phủ ở nàng trên đỉnh, Bella môi giật giật, bên tai tựa hồ có thể nghe mình thẳng thắn tiếng tim đập, quá kỳ quái, lần này ngay cả nêu lên cũng không có, trực tiếp đem nàng tiễn đến nơi này, hay là đang xe quỷ còn chưa có kết thức tình kỳ chút.
Bella dựa lưng vào vách động, đầu nhỏ tiu nghỉu xuống, rất nhanh thì mơ mơ màng màng nhắm mắt lại đang ngủ, bản chính là nên ngủ buổi tối, nếu như không phải bỗng nhiên thức dậy, nàng hiện tại còn đang trong giấc mộng cùng daddy đoàn tụ đâu.
YOU ARE READING
[ Tống Anh Mỹ ] Yêu quái sách tranh
Fanfiction[ tống anh mỹ ] yêu quái sách tranh Tác giả: Duyệt Nha Nhĩ Bella có một bản yêu quái sách tranh, ở nàng bị giam lại trong cuộc sống, nàng cũng chỉ có cuốn sách này có thể xem. Bỗng nhiên có một ngày... Nàng có thể đi ra, chỉ là đi ra đại giới nha ~ ...