Quỷ Xa - Severus Snape

409 14 0
                                    

Quỷ Xa ( Cửu Đầu Điểu )

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Quỷ Xa ( Cửu Đầu Điểu )

Đệ49 Chương không may tiểu thư

"Rất xin lỗi, thân mến Bella, ngươi bị sa thải. " lão bản nương mang trên mặt một áy náy mỉm cười, nhưng là lại vô cùng dứt khoát lấy một loại không cho thái độ cự tuyệt cầm trong tay một xấp thật mỏng tiền mặt nhét vào Bella trong tay.

Bella mím chặt rồi môi, trầm mặc mà rũ xuống mắt liêm, nắm bắt tiền tay từng bước rất nhanh, "Cảm tạ ngài khoảng thời gian này chiếu cố. " nàng ngưng mắt nhìn trong tay tiền công, một lát sau lông mi run lên, cởi ra ngang hông vây vải đặt lên bàn, sau đó mặt không thay đổi đi ra cửa tiệm.

Lão bản nương nhìn thiếu nữ mãnh khảnh bóng lưng từng bước thở dài, Bella làm việc chịu khó, cũng từ không oán giận, rất nhiều việc bẩn việc mệt nhọc đều nguyện ý làm, nhưng là nàng vẫn là không thể không đem nàng sa thải.

Dù sao... Nàng thực sự quá xui xẻo điểm, chỉ là đứng ở bát quỹ diện trước không hề làm gì cả, vẫn vững vững vàng vàng bát quỹ đều có thể ngã xuống, một hồi keng đinh cạch lang sau cơ hồ không có một hoàn chỉnh khay có thể may mắn còn sống sót.

Một lần là vừa khớp, rất nhiều lần tất cả lớn nhỏ tổng sẽ phát sinh ở Bella trên người ngoài ý muốn đâu? Lão bản nương bất đắc dĩ buông tay, hiện tại kinh tế tiêu điều, nàng cũng không thể lại bồi đi xuống a, nàng làm là sống ý cũng không phải từ thiện, giải khai mướn một người phục vụ viên mà thôi, nàng không lo tìm không được kế tiếp.

Bella cất mới phát tiền công đi trên đường, trên đường cũng không có nhiều người, đại đô cảnh tượng vội vã, ở từng sàn tro đen cục gạch phòng ngõ nhỏ trong lúc đó hành tẩu, thiên sương mù, như là cách một tầng kính mờ tựa như, lãnh gió thổi qua, mang bọc một thê lương lạnh ý, cái này thật là không giống trời thu a.

Bella khép khép trên người đơn bạc áo gió, nàng cho là trời thu chắc là kim hoàng tồn tại, trong không khí chắc là phơi nắng chín tiểu mạch hương cùng mở ra cũ dương quang, thỉnh thoảng sẽ có lửa đỏ trẻ mới sinh bàn tay lớn phong diệp bay xuống.

Nhưng là, ở chỗ này, không có Bella quen thuộc tất cả.

Bất luận là phong cảnh, khí trời, vẫn là người.

Lần này bị đuổi việc đã ở Bella trong dự liệu, kỳ thực vận khí loại này hư vô đồ đạc thật là vô cùng vi diệu, giống vậy, bát quỹ ở con mối nhiều năm dưới sự cố gắng sụp đổ giờ nàng đang ở trước mặt vận khí, mỗi lần bưng thức ăn luôn có thể bưng đến bên trong có cọng tóc vận khí, lên thang lầu giờ đạp phải quần áo dính dầu mỡ vận khí... Bella nặng nề thở dài.

[ Tống Anh Mỹ ] Yêu quái sách tranhTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon