Phân kết cục -END

387 15 1
                                    

Phân kết cục theo thứ tự là:

1. Tony ( Thân tình hướng )

2. Severus

3. Charles

4. Jason

5. Peter

93, nàng đã trở về

-- ta hy vọng,

Cửu biệt gặp lại, không hề biệt ly.

Nguyện vọng này thành tín, như là tại giáo đường trung hướng về phía giá chữ thập hứa, hay là hướng về phía trong suốt hứa nguyện trì bỏ xuống tiền xu, chắp hai tay, chân thành tựa như ở bánh sinh nhật ánh sáng - nến chập chờn chút mặc ngữ.

Vì vậy --

Tháng mười một chòm sư tử mưa sao băng đúng hẹn tới, lưu loát thép chặn, như kim cương xẹt qua đen như mực thủy tinh bầu trời, mỗi một đạo độ cung đều là độc nhất vô nhị, sáng ngời lưu tinh quần trung có một viên cấp thiết xẹt qua thiên mạc tinh, vàng lóng lánh, Vân trải qua, tựa như trượt chân, rơi vào cái này một mảnh dưới màn đêm.

"Jarvis, đó là cái gì? " sáng sớm, Tony nhìn Jarvis ôm ấp lấy một viên tiểu Kim nắm, hắn nhắm mắt một cái, còn tưởng rằng là chính mình hoa mắt nhìn lầm rồi.

Cái này tiểu Kim nắm là từ đâu tới? Hắn ngày hôm qua có cho Jarvis diệt Virus sao? Vẫn là Jarvis chính mình diệt Virus rồi? Tony hoảng liễu hoảng đầu, hoài nghi trí nhớ của mình xảy ra chuyện không may.

"Cái này là nữ nhi của ta, Bella, " Jarvis ôm lấy tiểu Kim nắm, yêu thương lại ôn nhu nói rằng.

"Khụ khụ khụ, " Tony vội vàng không kịp chuẩn bị bị Donut cho bị sặc, "Cái quỷ gì? " Tony kinh ngạc nhìn chằm chằm Jarvis trong ngực nắm.

"Bella? " Jarvis không thể nào biết lại tìm một đoàn số liệu là Bella mới đúng a!

"Đây là Bella, " Jarvis kiên nhẫn lập lại một lần, trong ngực tiểu Kim nắm không còn là một đoàn hư vô năng lượng, càng giống như là một quả nho nhỏ kén, ẩn chứa chân chính bảo vật.

"Nhưng là, " Tony muốn nói lại thôi. Hắn cho tới bây giờ chưa nói với Jarvis, Bella khả năng, sẽ không trở lại nữa chuyện, Tony nơi cổ họng có chút khó chịu, hắn cắn chặt răng cây không nói gì.

"Tony, làm sao vậy? " Jarvis kỳ quái nhìn về phía Tony, hắn cúi đầu nhìn trong ngực tiểu Kim nắm, "Ngươi không vui sao? Bella đã trở về. "

"Không phải, ta chỉ là tò mò, Bella lần này sao lại thế, lại là tiểu Kim nắm, " Tony ánh mắt thẳng tắp nhìn chằm chằm Jarvis trong ngực tiểu Kim đoàn, "Jarvis, ngươi thật xác định đây là Bella sao? " là Bella sao? Thật là Bella sao? Tony thanh âm cũng không bình ổn, run rẩy gian mang theo không xác định phiêu hốt.

"Tony, đây là Bella, ta xác định, " cái này là đêm qua, mưa sao băng đưa còn lễ vật, Jarvis thật chặc ôm lấy tiểu Kim nắm, đây là mất mà được lại kinh hỉ. "Tiểu Kim nắm làm sao vậy, nhiều khả ái a. "

Jarvis nói, hắn xác định.

Tony giật mình ngây tại chỗ, Jarvis những lời này phảng phất từng vòng tràn ra rung động, vẫn ghé vào lỗ tai hắn quanh quẩn, cái này kinh hỉ quá khổng lồ, đánh cho hắn ù tai, Tony phục hồi tinh thần lại, chớp chớp chua xót con mắt.

[ Tống Anh Mỹ ] Yêu quái sách tranhWo Geschichten leben. Entdecke jetzt