Thỏ Ngọc - Professor X

455 24 0
                                    

Đệ18 Chương X chương tiết

Xavier thiên phú thiếu niên trường học mặt cỏ trong góc phòng bỗng nhiên xuất hiện một đoàn trắng, từ xa nhìn lại như là đóa rơi vào trên cỏ bạch dương hoa, mao nhung nhung Tiểu Bạch sùng sục, có mới vừa đông lại sương tuyết một dạng sạch sẽ thuần trắng.

Bella nằm ở trong bụi cỏ căn bản không biết mình có bao nhiêu lộ vẻ mắt, Ấu thỏ lỗ tai nhỏ giật giật, tựa hồ là nghe thấy được động tĩnh gì, hai nhỏ chi sau đạp về phía sau, nhưng vẫn là không có thoát đi đối phương đưa tới bàn tay to.

Được rồi, làm một chỉ nguyệt thỏ, chạy trốn thực sự không phải là của nàng cường hạng. Nhưng vẫn còn có chút uể oải, lỗ tai nhỏ đáng thương tiu nghỉu xuống, con thỏ nhỏ dùng chính mình mã não đỏ lại tựa như mắt khẩn cầu lấy đối phương.

Không biết là tốt người hay là người xấu, không biết là ăn thỏ còn không ăn thỏ người, bất kể là loại người như vậy, Bella tiến công chiếm đóng chỉ có một.

Nhờ cậy nhờ cậy, thỏ thỏ đáng yêu như vậy ~ cũng đừng ăn thỏ thỏ rồi ~

Hank bị ánh mắt như thế nhìn chăm chú vào, mang theo thỏ lỗ tai bàn tay to tựa hồ bị kim đâm thông thường, lộ vẻ tức giận đem thỏ ôm ở trong ngực của mình, còn nhỏ giọng thầm thì, "Tư thế như vậy không khó lắm chịu a !? "

Hắn vốn là dự định ngày hôm nay sửa sửa mặt cỏ , kết quả thật xa đã nhìn thấy như thế cái tiểu tử khả ái rồi. Điều này làm cho hắn nhớ tới tới tràn ngập vui cười trường học, không chỉ có rất nhiều học sinh, còn có thật nhiều tiểu động vật, thời điểm đó Charles còn có thể đặc biệt mà chuẩn bị một ít đồ hộp thức ăn gia súc cho chúng nó.

Nhưng là bây giờ... ε=(ο*))) ai, Hank lắc đầu, thất lạc gục đầu xuống.

Không khó chịu, không khó chịu. Xem ra là không ăn thỏ nhân, vậy là tốt rồi nói xong nói!

Bella lỗ tai nhỏ run rẩy, cuối cùng là thở dài một hơi.

Lần này rất kỳ quái là từ nàng xuất hiện đến bây giờ đã không sai biệt lắm có mười phút rồi, có thể là trước mắt của nàng cũng không có một lần cảnh cáo nhắc nhở. Hơn nữa nguyệt thỏ kỹ năng... Nàng cũng không rõ ràng lắm a.

Chẳng lẽ là sách tranh phá hủy? Bella hai má lên chỉ bạc chòm râu rung động nhè nhẹ, cái suy đoán này để cho nàng không tự chủ lâm vào trong khẩn trương.

"Đừng sợ đừng sợ, " ôm con thỏ nhỏ Hank tựa hồ là cảm thụ được tiểu tử kia bất an, bên phải tay vỗ vỗ tiểu tử kia đầu chậm rãi vuốt lông an ủi, "Chúng ta sẽ không làm thương tổn ngươi. "

Mặc dù không biết sách tranh xảy ra vấn đề gì, thế nhưng Hank lời nói không thể nghi ngờ làm cho Bella thả lỏng đi xuống, xem ra ở nàng biết sách tranh xảy ra vấn đề gì trước, nàng không cần lo lắng sẽ bị làm thành thịt kho tàu thịt thỏ, cung bảo thỏ đinh, tê cay thỏ đầu, ớt xanh muộn thỏ rồi... Vạn hạnh trong bất hạnh.

Bella ngẩng đầu nhìn một mắt Hank, sau đó lắc đầu, thật xin lỗi, tuy là ngươi tốt, thế nhưng ta sẽ không lựa chọn làm bạn ngươi. Chúng ta nguyệt thỏ chỉ biết bồi dáng dấp đẹp mắt tiểu tỷ tỷ tiểu ca ca, biết chúng ta đã từng bồi qua người nào không?

[ Tống Anh Mỹ ] Yêu quái sách tranhDonde viven las historias. Descúbrelo ahora