Đệ67 Chương Thanh Điểu ân cần vì tham xem
Xám trắng đá cẩm thạch mặt đồng hồ trên nạm màu vàng chữ số La Mã, mọi âm thanh vắng vẻ, kim giây giống một thanh ám kim mái chèo xẹt qua dưới ánh trăng tỏa sáng mười hai, kim phút bị một cái bàn tay vô hình kích thích, cùng kim đồng hồ trọng điệp, trầm thấp Hồng nặng tiếng chuông như một hồi sáng lạn bắt đầu buổi lễ long trọng, chân trời một đạo thanh ảnh vượt qua, như lưu tinh đuôi.
Gotham
Bruce Wayne sáng sớm tỉnh lại liền phát hiện chính mình tủ trên đầu giường phác phác thảo thảo thả một phong màu xanh nhạt giấy viết thư, giống như một vò chưa mở thanh mai rượu, phong thư trên còn tiêm nhiễm lấy một cỏ xanh hương, sau lưng xi phong ấn giam văn chương nhìn qua giống như một con muốn bay ba chân chim.
to: Bruce Wayne
Nhìn qua không hề giống cái gì yến hội thư mời.
Thanh tỉnh sau Bruce bóc thơ ra phong ấn, triển khai xếp giấy viết thư, vội vã chỉ nhìn mấy dòng chữ, Bruce Wayne con ngươi co rụt lại, hắn lập tức vén chăn lên đi ra khỏi phòng.
"Alfred, ngươi biết đây là người nào đặt ở phòng ta sao? "
"Lão gia, xin chú ý ngài dáng vẻ, " Alfred làm một danh xứng chức quản gia theo bản năng nhắc nhở, nhà hắn lão gia như vậy không có hình tượng chút nào quần áo xốc xếch dáng dấp thật đúng là bị hư hỏng Wayne nhà phong phạm.
"Alfred, " Bruce nhéo nhéo mũi, cầm trong tay phong thư đưa tới, "Ngươi xem một chút đây là cái gì. " hắn ngồi ở trước bàn ăn, tay chống đỡ cái đầu, thâm thúy trong con ngươi có nhỏ vụn đau đớn.
Đem ôn sữa tươi đặt lên bàn, Alfred nhận lấy trong tay hắn phong thư, hợp thể dán đất đem sữa tươi đẩy tới Bruce Wayne tay bên, "Wayne lão gia, ngài sữa tươi, nhiệt độ bây giờ vừa vặn, "
Sau đó mới bắt đầu xem lệnh Bruce Wayne sắc mặt đại biến tin, "Ah, đây thật là... " lão nhân tinh rõ ràng thanh lượng mắt trung kinh dị chợt lóe lên, hắn chậm rãi đem giấy viết thư buông, sắc mặt nhu hòa, hiền hòa mắt trung tựa hồ lóe ra lệ quang, "Ta tin tưởng, đây đều là Jason thiếu gia muốn muốn nói với ngài nói, thật lòng, "
Đúng vậy, xanh nhạt tế nị trên tờ giấy, trọn một tấm tràn đầy , đều là một người lời thật lòng, bỏ đi rồi không được tự nhiên cùng khẩu thị tâm phi, đã không có Phồn chuế chính là lời nói liên lụy, tràn đầy chân thành nguyện vọng, cùng độc chúc với người thiếu niên phiền não ý tưởng, còn có... Đối với phụ thân Bruce Wayne sùng bái cùng yêu, tất cả đều sôi nổi trên giấy, vậy động lòng người động.
Nhưng là, Jason đã chết.
Đây là sự thực, Bruce khép lại chua xót nở đôi mắt, lúc mở ra lần nữa, mắt trung mang theo ẩn nhẫn bi thương, "Alfred, đây là người nào đưa tới? "
Alfred vi vi nhíu mày, đúng vậy, phong thư này mặc dù cũng vô ác ý, nhưng là có thể đột phá Wayne trang viên trùng điệp phòng vệ đem tin đưa vào, hơn nữa chuẩn xác đưa đến Bruce căn phòng, cái này cũng đủ để gây nên bọn họ coi trọng cùng cảnh giác.
YOU ARE READING
[ Tống Anh Mỹ ] Yêu quái sách tranh
Fanfiction[ tống anh mỹ ] yêu quái sách tranh Tác giả: Duyệt Nha Nhĩ Bella có một bản yêu quái sách tranh, ở nàng bị giam lại trong cuộc sống, nàng cũng chỉ có cuốn sách này có thể xem. Bỗng nhiên có một ngày... Nàng có thể đi ra, chỉ là đi ra đại giới nha ~ ...