Gấu nâu và 3 bé loli

15 0 1
                                    

               Ngày xưa ở một vùng nọ có 3 bé loli, nghe nói dạo này có gấu nâu hay xuất hiện nên các bé loli muốn xây cho mình một ngôi nhà, thế là 3 bé loli bắt đầu lên đường.

Bé loli tóc đỏ rất lười biếng, chỉ thích ăn thôi chứ không thích làm, thế là bé xây cho mình một căn nhà rơm chắp vá trông rất thảm họa.

Bé loli tóc xanh thì làm nhiều hơn tẹo, mỗi tội là bé lại hay hút cỏ. Bé vừa làm vừa hút và cuối cùng là bé tự tưởng tượng ra là đã xây xong căn nhà gỗ trong khi bé thì lấy đâu ra gỗ mà làm chứ.

Bé loli tóc tím thì chăm chỉ mỗi ngày. Ngày nào bé cũng ra đường tìm đất sét rồi đem về nung thành gạch để xây nhà. Bé muốn có một chiếc nhà thật chắc chắn và sang trọng.

Và rồi gấu nâu xuất hiện, hắn nhìn bé loli tóc tím vẫn đang cặm cụi nung gạch. Hắn cười khẩy rồi lao vào bé loli tóc tím, bé loli tóc tím sợ quá bỏ chạy sang căn nhà của bé loli tóc đỏ. Con gấu nâu liền đuổi theo bé đến căn nhà rơm. Nhìn thấy căn nhà rơm hắn lại cười khẩy rồi cho một mồi lửa đốt trụi cả căn nhà.

Rồi bỗng nhiên đống rơm đang cháy hét lên một tiếng "CÚT ĐI ĐỒ GẤU NÂU" và trong đó xông ra một chiến sĩ vietcong tay cầm khẩu súng AK47 bắn tới tấp vào con gấu. Gấu nâu sợ quá lăn ra bất tỉnh.

Khi gấu nâu tỉnh lại, hắn thấy hắn đang nằm ngửa trên đất, tay hắn đang cầm một nhúm cỏ và bên cạnh hắn là một bé loli tóc xanh. Lúc này thì hắn mới nhớ lại mọi chuyện: Khi hắn đang đi lang thang thì thấy một bé loli tóc xanh đang đốt một nhúm cỏ rồi hít hít trông phê lắm. Thế là hắn bèn lại gần xin hít thử một tí xem sao....

- "Thế nào? Cỏ này hít rất tốt đúng không đồng chí?" - Bé loli tóc xanh nói.

- "....." (vẫn chưa hết phê nên không nói được).

- "Có một thứ còn phê hơn nữa cơ" - Bé loli tóc xanh cười nham hiểm rồi chỉ vào đằng xa - "Thấy cái thùng xăng đằng kia chứ...."

Cuối cùng, bé loli tóc xanh và con gấu nâu đã trở thành đôi bạn cùng high. Bọn họ đã thành lập một băng hải tặc để ra đại dương tìm kho báu trong truyền thuyết "One Chocopain".

Cổ tích chocopainWhere stories live. Discover now