Ở Umihama có một cô bé kém sang tên là Nem, một ngày nọ do ăn trộm chocopain nên bị Khoai đuổi giết, tuy vậy nhờ sử dụng lông nách hoàng kim nên Nem và Khoai đã trở thành chiến hữu với nhau.
Nem đã mời Khoai cùng trở thành Kém Sang Star và 2 người quyết tâm lật đổ chủ vựa chocopain để độc chiếm chocopain cho bản thân.
Trên lữ trình kém sang của mình, 2 người đã gặp thêm Sư và Bánh và có một cuộc quyết đấu đọ nghiệp.
Ấn tượng bởi sự kém sang của Nem Khoai, Sư Bánh quyết định nhập hội và bọn họ đã thành lập nên Kemsang Gang.
Trong lúc đó, tổng thống Umi công bố cuộc thi Chocopain Run hay còn gọi là Đường lên đỉnh Kemsangpia, với tổng giải thưởng lên đến 1000000 chocopain.
Kemsang Gang quyết định tham dự cuộc thi với quyết tâm ở thành đệ nhất kém sang.
Nhưng mà, cuộc tranh tài này lại là một âm mưu do Umi bày ra để tiêu diệt những tên kém sang.Không chịu khuất phục âm mưu, Kemsang Gang trong lúc đó đã phát hiện ra bí mật "Lông nách cầu vồng".
Đi tìm "Lông nách cầu vồng" có thể mang lại kì tích, một cuộc tranh đoạt đẫm máu đã diễn ra.
Trải qua liên tiếp chiến đấu cùng âm mưu, "Lông nách cầu vồng" đã bị Umi đoạt mất, Umi đang định tiêu hủy thì "Lông nách cầu vồng" bắt đầu mất kiểm soát và biến tất cả mọi người xung quanh thành sinh vật highcasso.
Nem hi sinh thân mình tiêu diệt "Lông nách cầu vồng", làm Khoai thành công cướp được cầu vồng lực lượng, thành công tiến hóa thành Sinh Vật Kém Sang Tối Thượng Khoai 12 chân.
Umi nhìn thấy Khoai 12 chân liền bị ô nhiễm mắt và bị đánh bại.
Sau đó Kemsang Gang vô địch cuộc thi Chocopain Run, trở thành một tượng đài kém sang không ai có thể vượt qua.