, Thật lâu không có viết qua văn rồi, hy vọng đại gia thích, lầu một tiễn baidu, hy vọng thuận lợi, để trước ba chương
Lầu chủ tin u 1 tuyên bố với 2015- 01- 01 15: 05
Ta tốt muốn quên viết đây là phụ tử rồi. . .
Lầu chủ tin u 1 tuyên bố với 2015- 01- 01 15: 10
Chương 1: Bị bắt trở về
Một mảnh cùng phế tích không khác nhau gì cả địa phương, kiến trúc nhìn như một giây kế tiếp sụp đổ nhưng vẫn như cũ kiên quyết rồi vài chục năm địa phương, rất ít người tiến đến, cũng rất ít người có thể xoay người từ nơi này đi ra ngoài. Nơi đây cư trụ một đám mỗi ngày bị sinh hoạt vũ nhục một lần lại một lần người kéo dài hơi tàn lấy. Nhưng phải thì phải một cái như vậy dường như ở phía trên đế cùng mở rộng thương đô quên thậm chí vứt bỏ địa phương, dĩ nhiên cùng một cái tháng hợp với hai lần vào ngoại nhân.
Chỉ là cái này hai lần không cùng một dạng là, lần đầu tiên là một cái bề ngoài bất phàm, khí chất bất phàm nhưng kiên trì phải ở chỗ này mướn phòng không lý tưởng nhân, mà một lần khác cũng là ở thiếu niên này tiến vào nửa tháng sau, một chiếc nhìn như khiêm tốn lại có thể ở mảnh này \ "Phế tích \" nhấc lên biển xe vào được, mặc dù không có gặp qua thậm chí chưa từng nghe qua chiếc xe này bài tử, nhưng chỉ cần là con mắt cùng đầu óc phương diện không có gì đặc thù tật bệnh đều có thể từ vẻ ngoài nhìn ra có thể lái nổi chiếc xe này người nhất định là phi phú tức quý, phản đúng là bọn họ đám người này sở đắc tội không nổi cũng trêu chọc không nổi, thậm chí giương mắt liếc mắt nhìn đều tựa hồ vũ nhục chiếc xe này chủ nhân.
Nhưng là đối phương lại không thèm để ý chút nào, ở mảnh này người hành chú mục lễ dưới tình huống, lái đến một cái nhà cùng những kiến trúc khác chút nào không khác biệt kiến trúc phía trước. Xe chỗ cạnh tài xế hạ tới một người nam nhân, không quan tâm chút nào người chung quanh xì xào bàn tán, trực tiếp đi hướng mới từ vật kiến trúc đi xuống lưỡng tên thiếu niên.
\ "Tiểu Úc, ta vừa tìm được một cái sống, hai ta cùng đi chứ, cho tiền vẫn thật nhiều, chỉ cần làm đủ sáu giờ liền thành, chúng ta buổi tối có thể cạn nữa một phần sống. \" một thiếu niên cầm một cái cặp đang cùng một người thiếu niên khác nói. Thế nhưng gã thiếu niên này lúc đầu muốn đáp lại người bên cạnh, thế nhưng giương mắt một nhìn đến người liền lập tức toàn thân căng thẳng.
Bên cạnh thiếu niên không biết chuyện gì xảy ra, chỉ cảm thấy người bên cạnh đột nhiên ngừng lại, thậm chí lộ ra nửa tháng này đô chưa từng thấy qua kinh ngạc và khủng hoảng biểu tình. Tới nam nhân dừng lại, ở nơi này \ "Tiểu Úc \" bên tai nói một câu nói, cậu bé liền quỷ thần xui khiến theo người đàn ông này đi, thậm chí mặc kệ phía sau vẫn không rõ tình huống muốn gọi lại cậu bé người.
Cậu bé theo nam nhân đi tới bên cạnh xe, nam nhân rất cung kính mở cửa xe, cậu bé tựa hồ so với vừa rồi trấn định hơn, khom lưng đi vào, nam nhân đóng cửa xe một lần nữa trở lại kế bên người lái chỗ ngồi, xe lái đi, dường như tháng nầy chuyện gì cũng chưa từng xảy ra giống nhau, đại gia lại khôi phục bình tĩnh.