Chương 191: Lần đầu tiên nói chuyện với nhau
Hàn Duệ tử quan sát kỹ lấy Hàn Dự Nam, Hàn Dự Nam đang ở trong phòng ổ ở trên giường lên mạng, cùng bình thường không khác nhau gì cả, nhưng lại cố gắng an tĩnh cố gắng nghiêm túc. Hàn Duệ thực sự rất lo lắng biết xảy ra chuyện gì, cho nên cách mỗi mấy phút, liền hướng Hàn Dự Nam nhìn, cách mỗi mấy phút liền hướng Hàn Dự Nam nhìn. Thế nhưng tốt như chính mình thực sự quá đa tâm rồi, hắn liền chính mình tại chơi mình, căn bản cũng không giống như biết có chuyện gì bộ dạng.
\ "Nam Nam, muốn ăn đường sao? \" Hàn Duệ dò xét tính hỏi. Bởi vì Hàn Duệ cũng cùng Hàn Hoa nói qua, Hàn Dự Nam một nhân cách khác có thể là cùng Hàn Dự Nam không quá giống nhau, hơn nữa Hàn Dự Nam ghét đồ đạc mới có thể cho cái này nhân loại cách, cho nên khả năng bản thân hắn cái này nhân loại cách cũng không thích Hàn Dự Nam đồ vật ưu thích.
Hàn Dự Nam lắc đầu, hắn cái này lay động đầu, Hàn Duệ liền híp mắt lại, xem ra không phải Hàn Dự Nam bản thân. Bởi vì chỉ cần là Hàn Dự Nam, coi như hắn ngủ thời điểm, ngươi hỏi hắn có muốn ăn hay không đường, hắn cũng có trả lời ngay muốn. Lần đầu dĩ nhiên nói không muốn, khẳng định như vậy là có vấn đề.
\ "Ta có thể với ngươi nói chuyện sao? \" đối đãi bất đồng Hàn Dự Nam, tự nhiên muốn dùng phương pháp khác nhau.
Hàn Dự Nam ngẩng đầu, rất vô tội trông coi Hàn Duệ: \ "Muốn nói chuyện gì? \ "
\ "Vì sao vẫn luôn là ngươi đi ra, Nam Nam đi làm cái gì? \" Hàn Duệ mình cũng cảm thấy loại này vấn pháp rất quái lạ, rõ ràng đối phương chính là Hàn Dự Nam, chính mình vẫn như thế hỏi, rõ ràng chính là đem một cái thân thể trở thành hai người đối đãi. Cái này rõ ràng chính là có vấn đề, rõ ràng luôn chỉ có một mình, coi như là một loại khác nhân cách, cũng chẳng qua là hắn một loại khác tính cách mà thôi.
Hàn Dự Nam suy nghĩ một chút, buông máy vi tính: \ "Bởi vì chúng ta thương lượng xong, mỗi người đi ra đùa thời gian là nhất định. Nhưng là bởi vì ta hại hắn đã trúng đánh, cho nên ta không phải muốn trở về làm cho hắn đau nhức, tại thân thể tốt trước, ta sẽ một mực, ngươi không thích ta sao? \" vô tội hai mắt, liền nhìn như vậy Hàn Duệ, Hàn Duệ sao có thể nhẫn tâm, tuy là Hàn Dự Nam cũng bình thường dùng chiêu này, thế nhưng, cái này nhân loại cách làm rõ ràng chân thực sinh ra.
\ "Cũng không phải không thích ngươi, bởi vì ta muốn cho Nam Nam làm người bình thường, ta không muốn hắn ngay cả mình đã làm gì cũng không biết, thậm chí biết để cho mình rơi vào trong nguy hiểm. \" đối với cái này cá nhân cách, Hàn Duệ chỉ có thể dùng tương đối vòng vèo chiêu số, dù sao cái này nhân loại cách so với Hàn Dự Nam dường như đần một điểm. Bất quá năng lực trên cùng sát nhân mặt trên, nhưng lại so với Hàn Dự Nam cường rất nhiều.
\ "Hắn không có không bình thường. Ta giúp hắn chặn hắn không phải chuyện thích, hắn chỉ cần lưu hắn lại của mình thích sự tình là tốt rồi, tại sao phải nhường hắn khôi phục, hắn hiện tại chính là tốt nhất. Hắn không phải có thể giải quyết sự tình từ ta giải quyết, đồng dạng, chuyện ta giải quyết không được, hắn có thể giải quyết, đây không phải là rất tốt sao? \" nghe vào hoàn toàn chính xác cảm thấy phi thường tốt, một người tựa như hai người giống nhau, văn võ song toàn.