Phần Không Tên 7

127 0 0
                                    

 Phiên ngoại: Huynh đệ lần đầu tiên gặp nhau (hai)

Trốn ra được Hàn Dự Nam ngay từ đầu vẫn đủ đắc ý thật cao hứng, thế nhưng đủ trong chốc lát là đủ rồi. Bởi vì nơi này mặc dù lớn, thế nhưng cũng không có có gì vui địa phương, ngay cả một sân chơi cũng không có. Hơn nữa bước đi a đô đi không đến cùng. Đột nhiên Hàn Dự Nam đã cảm thấy mất hứng, lại đường cũ trở về. Nhớ tới trước phụ thân mang chính mình tiến vào địa phương, mặc dù mình ở trên xe, thế nhưng mỗi lần đi địa phương mới đều có trí nhớ thói quen, còn là theo chân ký ức hướng cửa ra đi một chút, nói không chừng phụ thân đã ly khai, đem mình nhét vào cái này, đều không một người quen biết, hơi quá đáng.

\ "Ngươi muốn đi đâu? \" đi một đại một chút, Hàn Dự Nam đột nhiên nghe được có người sau lưng nói, nhanh lên quay đầu.

\ "Đi đâu mắc mớ gì tới ngươi? \" thì ra cũng là một tiểu hài tử a, còn tưởng rằng là người hầu đuổi theo tới. Hàn Dự Nam không quan tâm, tiếp tục hướng phía trí nhớ phương hướng đi tới.

Thế nhưng Hàn Dự Khiêm cũng không muốn lúc đó đình chỉ, ỷ vào cùng với chính mình tuổi tác lớn một ít, lập tức liền chạy tới Hàn Dự Nam trước mặt, trực tiếp ngăn trở Hàn Dự Nam lối đi.

Cái này Hàn Dự Nam giận, \ "Ngươi muốn làm gì? \" vốn tưởng rằng chỉ là một người qua đường đâu, không nghĩ tới là một gây chuyện người.

\ "Ngươi coi như là tìm được cửa ra ngươi cũng ra không được. \" Hàn Dự Khiêm ở nơi này gia sinh sống đã nhiều năm rồi, cái này đường chỉ có thể thông cửa ra, hắn đương nhiên biết rõ. Chỉ là hắn kinh ngạc thời điểm, lần đầu tiên tới Hàn Dự Nam dĩ nhiên có thể nhớ kỹ con đường này, nhưng lại vẫn không có đi nhầm, thật sự là khó có được.

Nghe được đối phương nói như vậy, Hàn Dự Nam là nửa ngờ nửa tin đến cùng, bởi vì vừa rồi Hàn Duệ xe lúc tiến vào, không chút nào lao lực, cơ hồ không có ở cửa đình thời gian quá dài liền tiến vào, nói cách khác, nơi này còn là rất tốt vào.

\ "Ngươi là ba ta con trai của bạn sao? \" thấy Hàn Dự Nam không nói lời nào, Hàn Dự Khiêm tiếp tục hỏi.

Nghe được Hàn Dự Khiêm câu hỏi, Hàn Dự Nam lại lâm vào trầm tư, tiếp lấy hồi đáp: \ "Coi là vậy đi, ta cũng không biết... \" ngày hôm nay rõ ràng là muốn đi địa phương khác, thế nhưng phụ thân lâm thời làm cho xe quay đầu lại đến nơi này. Nơi đây Hàn Dự Nam chưa từng tới bao giờ, nếu như là phụ thân địa phương, chính mình không có khả năng một lần đô chưa có tới, cho nên có thể là phụ thân có chuyện tạm thời tìm đến bằng hữu a !. Chỉ là không nghĩ tới bạn nào lớn như vậy bài, có thể khiến cho phụ thân lâm thời quay đầu, hơn nữa buông ngày hôm nay lúc đầu việc vội vội vàng vàng đi tới nơi này, đây cũng không phải là phụ thân tác phong.

\ "Ta biết là... \" Hàn Dự Khiêm từ Hàn Dự Nam sau khi chạy ra ngoài vẫn đi theo hắn, trước là theo chân tên tiểu tử này Mãn gia trong chạy loạn, nhưng là đối phương không biết chút nào nói đi mục đích là cái nào, cho nên nhìn thấy đối phương khả ái khuôn mặt lộ ra sầu khổ biểu tình, Hàn Dự Khiêm vẫn cười thật vui vẻ, là cười nhạo. Thế nhưng phương hướng vừa chuyển, Hàn Dự Nam dĩ nhiên ký được bản thân vừa rồi đi loạn đường, nhưng lại có thể đi tới chính xác vị trí, thậm chí còn có thể tìm tới cửa ra con đường kia, khác phía sau Hàn Dự Khiêm trực tiếp liền kinh trụ, lẽ nào phụ thân là bởi vì hắn rất thông minh, cho nên mới thích hắn như vậy? Cho nên mới ôm hắn? Đây là Hàn Dự Khiêm vẫn muốn vấn đề.

Khiêu Khích Gia PhápWhere stories live. Discover now