Phiên ngoại: Công tác (một)
Từ Hàn Duệ mua về một đống loạn thất bát tao, ở Hàn Dự Nam trong mắt nhìn qua không có ích gì thế nhưng còn không thể cự tuyệt đồ đạc, liền phi thường phát cáu. Kem ly đồ ăn vặt gì gì đó, không cho ăn còn chưa tính, nhà tủ lạnh cũng càng ngày càng nhiều bị đồ ăn cùng thịt chiếm giữ, Hàn Duệ tự mình làm cơm, kỳ thực Hàn Dự Nam còn là cao hứng, dù sao có thể còn lại bà vú tiền, vẫn đủ tốt.
Thế nhưng Hàn Duệ phía trước thói quen chưa bao giờ thay đổi, ở Hàn gia qua cái gì sinh hoạt, ở đây là cái gì sinh hoạt. Tùy tiện xem thấy vật mình muốn, liền nhất định sẽ xuất hiện ở Hàn Dự Nam trước mặt. Nhưng là trọng yếu nhất là, mấy thứ này, cũng đều là soạt Hàn Dự Nam sợi tổng hợp, cái này Hàn Dự Nam liền không bình tĩnh. Tuy là cái kia trong trương mục tiền vẫn thật nhiều, nhưng nhìn hắn kịch liệt giảm xuống tốc độ, đối với hai cái không có gì thu vào người mà nói vẫn đủ kinh khủng một việc.
\ "Nam Nam, ta khiến người ta đưa tới mấy bộ quần áo, ngươi cho treo gian phòng trong tủ treo quần áo. \" từ trước đây bắt đầu, Hàn Dự Nam y phục đã bị Hàn Duệ thừa bao, cho nên bây giờ, Hàn Dự Nam y phục vẫn là từ Hàn Duệ tới chuẩn bị, tuy là Hàn Dự Nam đối với lần này phi thường bất mãn thậm chí chống lại, thế nhưng không chịu nổi Hàn Duệ tùy hứng a.
Hàn Dự Nam không có biện pháp, ma ma thặng thặng đi cửa, đối phương đem y phục đưa xuống rồi rời đi, Hàn Dự Nam cầm y phục, rất không tình nguyện treo ở phòng giữ quần áo bên trong trong tủ quần áo. Bất quá, chờ hắn thấy rõ ràng bài tử sau đó, lập tức không khí đi trù phòng.
\ "Ta tất cả nói, không cần mua nhiều quần áo tốt, lại không ra khỏi cửa, mặc cho người nào xem. \" nhưng lại lãng phí tiền, đây mới là Hàn Dự Nam muốn nói.
Hàn Duệ bị hắn rống mạc danh kỳ diệu, \ "Đương nhiên xuyên cho ta xem a, nhanh dọn dẹp một chút, muốn ăn cơm. \" Hàn Duệ mặc kệ Hàn Dự Nam, đối với Hàn Duệ mà nói, Hàn Dự Nam chính là ở cố tình gây sự, đem thức ăn đặt ở trong mâm, sau đó xiêm áo một cái bàn, tiếp lấy đem khay lau sạch, Hàn Dự Nam còn lại là rất không có tiền đồ đi lấy bộ đồ ăn, sau đó ngồi ghế trên chờ đấy ăn. Hàn Duệ tốc độ vẫn đủ mau, Hàn Dự Nam cũng rất kỳ quái, trước rất ít chứng kiến Hàn Duệ làm cơm, hơn nữa hắn mỗi ngày có thể ở gia ăn một bữa đem cơm cho cũng đã rất không dễ dàng, thế nhưng hắn làm được mùi vị còn tốt như vậy, đô lâu như vậy, trọng dạng rất ít.
Hàn Duệ đem khay đặt ở trên bàn cơm, sau đó khải một cái chai rượu chát, rót cho mình một ly, sau đó cho Hàn Dự Nam ngược lại hơi có chút. Hàn Dự Nam nhìn chính mình trong ly về điểm này rượu đỏ, còn không bằng không cho mình ngược lại đâu. Hai người an tĩnh lấy đang ăn cơm, một câu nói cũng không nói. Hàn Dự Nam ăn vài miếng, lại nhìn một chút rượu chát phẩm bài, thực sự không nhịn được, một bộ bộ dáng nghiêm túc nhìn chằm chằm Hàn Duệ.
\ "Ngươi biết ta trong khoảng thời gian này tốn bao nhiêu tiền sao? \" phi thường chăm chú hỏi.
\ "Không biết a. Hàn gia một góc băng sơn a !. \" Hàn Duệ ăn mình, tùy ý rất, cùng Hàn Dự Nam nghiêm túc hình thành so sánh rõ ràng.
Nghe được Hàn Duệ trả lời Hàn Dự Nam càng giận rồi, vỗ bàn liền đứng lên: \ "Ta không ăn! \" sau khi nói xong liền khí hò hét rời đi trên bàn cơm rồi lầu.