Phần Không Tên 2

178 0 0
                                    

 Chương 26: Đánh lão sư

\ "A? \" Hàn Dự Nam nghe đến lời của lão sư, cả người bất đắc dĩ, người này chuyện gì xảy ra, tiếng người nghe không hiểu hay là thế nào lấy, nói với hắn làm cho hắn giảng bài là được, lại muốn làm gì a, nghĩ như thế nào vừa ra là vừa ra, Hàn gia thuê lão sư đô cái này đức hạnh sao? Lão sư cho rằng Hàn Dự Nam là sợ, trong lòng đắc ý rất, đồng thời cũng muốn dù sao cũng là vừa tới, không thể phạt quá nặng, cho cái giáo huấn là được. Nói lão sư chỉ chỉ phòng học phía sau: \ "Cái này tiết khóa những người khác chuẩn bị bài, ngươi, đến quỳ, khi đến giờ học mới có thể đứng lên. \ "

Phạt quỵ kỳ thực tựa như phổ thông trường học phạt đứng, có thể nói là rất nhẹ. Thế nhưng Hàn Dự Nam nghe đến lão sư lời này, lập tức liền đứng lên, lần trước cũng là bởi vì lão sư kia để cho mình quỵ, chỉ có bão nổi. Lẽ nào ở đây lão sư đều thích như vầy phải không? Nghĩ như vậy, Hàn Dự Nam phía trước vẻ này khí lại bắt đi: \ "Ngươi nói cái gì? Nói lại cho ta nghe! \ "

Lão sư thấy Hàn Dự Nam phản ứng, cũng rất tức giận, \ "Ta nói, ngươi, đến quỳ, tan học mới có thể đứng lên! Ngươi nghe không được sao? Đừng tưởng rằng ngươi là mới tới, ta sẽ lần này không phải phạt ngươi, ta biết Hàn gia gia quy phi thường nghiêm khắc, chấp hành đứng lên cũng là rất nghiêm khắc, ở trong trường học đi theo Hàn gia giống nhau, nội quy trường học đồng dạng phải tuân thủ, tầm quan trọng của hắn cùng Hàn gia gia quy giống nhau trọng yếu, ngươi bớt lấy lấy không xem ra gì. \" lão sư là phi thường tức giận, có thể tới cái này giáo khoa nhân đều là vô cùng có tài năng nhân, tính tình cổ quái gì gì đó vậy cũng là việc nhỏ, nhưng nói chung đều là lấy chính mình tôn nghiêm so với bất cứ chuyện gì đều trọng yếu, Hàn Dự Nam rõ ràng ngay trước những người khác mặt khiêu chiến chính mình, lão sư hoàn toàn không thể nhẫn nhịn chịu.

\ "Ngươi để cho ta quỵ? \" nói Hàn Dự Nam liền một quyền đánh vào lão sư trên mặt, lão sư lập tức không nhịn được ngã rầm trên mặt đất. Sau đó Hàn Dự Nam liền đi qua hướng về phía người quyền đấm cước đá. Còn chưa thấy qua lão sư nào lớn lối như vậy, người này chuyện gì xảy ra, làm sao nhiều chuyện như vậy. Đối với Hàn Dự Nam mà nói, trường học bất quá là đi một chút dáng vẻ địa phương, từ nhỏ Hàn Dự Nam sẽ không từng đem bọn họ để vào mắt sai lầm. Đối với cái này một điểm, Hàn Duệ cũng chưa bao giờ phát biểu sai lầm ý kiến của mình, Hàn Dự Nam chỉ coi phụ thân cam chịu giúp đỡ chính mình. Nhưng không nghĩ đến, tự mình làm Hàn gia, bị lão sư vũ nhục hai lần, cái này tính là gì.

\ "Ngươi. . . Ngươi làm cái gì vậy. . . Ngươi. . . \" lão sư đô tức giận nói không ra lời. Hàn Dự Nam hỏa cũng đều toàn bộ đi lên, lại một quyền muốn đánh tới, thế nhưng vừa muốn đánh tới, tay đột nhiên bị người kéo lại. Hàn Dự Nam cảm giác được chu vi an tĩnh, mỗi người đều là biểu tình hoảng sợ, hàn Vân Thiệu càng là một bộ muốn khóc biểu tình, ngay cả lão sư cũng quên nói ngẩn người ra đó. Hàn Dự Nam theo lão sư ánh mắt lui về phía sau xem, đứng phía sau Hàn Duệ, xanh mặt, một tay đang giữ tại Hàn Dự Nam cổ tay trên. Chứng kiến phụ thân sau, Hàn Dự Nam lập tức từ lão sư thân thượng xuống tới, sau đó cũng thu nắm tay. \ "Theo ta qua đây. \" Hàn Duệ thanh âm lạnh như băng làm cho Hàn Dự Nam cảm giác đều có thể đông chính mình. Nhất khắc không dám buông lỏng, lập tức theo Hàn Duệ đi. Hàn Dự Nam đi sau đó, học sinh đem lão sư cho đở lên, những học sinh khác cũng ở đó nghị luận ầm ỉ, kỳ thực ngoại trừ hội nghị gia tộc, bọn họ là ít ỏi chứng kiến gia chủ. Coi như là ở hội nghị gia tộc, bởi vì thân phận địa vị bối phận quan hệ, bọn họ đều là ngồi ở phía sau, rất ít có thể gần như vậy chứng kiến Hàn Duệ. Hàn Dự Nam theo Hàn Duệ ra phòng học, sau đó lại cùng Hàn Duệ lên lầu. Trong lúc Hàn Duệ cũng không nói gì, Hàn Dự Nam chỉ là theo chân hắn, thế nhưng hô hấp lại càng ngày càng nặng, khả năng cũng là trong lòng bất an a !. Rõ ràng ca ca liền tự nói với mình, ở trường học không muốn gặp rắc rối, không muốn gặp rắc rối, chính mình vẫn là đã gây họa, nhưng lại bị phụ thân bắt tại trận. Hách Li cũng ở phía sau theo Hàn Duệ, trong lòng cũng vì Hàn Dự Nam phát sầu, lúc này mới ngày đầu tiên, gia chủ đặc biệt phiết làm việc tới xem một chút Hàn Dự Nam tập không phải thói quen. Vì rồi không cần thiết phiền phức, Hàn Duệ không có thông tri bất luận kẻ nào, vốn định chỉ là nhìn đi liền, kết quả mới vừa vào đi liền thấy một màn kia. Hách Li từ mặt bên nhìn một chút Hàn Duệ sắc mặt, mặc dù mình đi theo hắn nhiều năm như vậy, thế nhưng thủy chung không thể hoàn toàn hiểu ý nghĩ của đối phương. Bất quá Hàn Dự Nam thì rất thảm đây là khẳng định. Trường học trong tòa nhà dạy học mặt có một gian Hàn Duệ chuyên dụng phòng làm việc. Kỳ thực Hàn Duệ bình thường cơ bản không đến, thỉnh thoảng sẽ đến xem, căn phòng làm việc này trên căn bản là không cần. Nhưng thì không cần không có nghĩa là vô dụng, hiện tại liền phát huy tác dụng của nó rồi.

Khiêu Khích Gia PhápWhere stories live. Discover now