Chương 47: Còn \ "Khoản nợ \ "
Hàn Dự Khiêm sau khi trở về cũng không có trở về phòng của mình, mà là trực tiếp đi Hàn Dự Nam căn phòng. Hành động này Hàn Dự Nam vẫn là rõ ràng nguyên nhân, gian phòng của mình không có cameras, vô luận nói cái gì, làm cái gì đều là tương đối dễ dàng. Trở ra, Hàn Dự Nam đóng cửa lại, liền cúi đầu, Hàn Dự Khiêm đứng ở hắn phía trước, hai người cứ như vậy giằng co trong chốc lát, cuối cùng Hàn Dự Khiêm vẫn là thở dài.
\ "Nam Nam, ngươi tài cán vì ta làm như vậy, ta thật cao hứng, cũng rất cảm động, thế nhưng ta không hy vọng ngươi cầm mạng của mình đem làm trò đùa, dù cho chỉ nói là đều không được, ngươi hiểu chưa? \" Hàn Dự Khiêm trông coi Hàn Dự Nam vội vội vàng vàng đi ra ngoài ngay từ đầu cảm thấy không có gì, liền cầm điện thoại di động lên, thế nhưng đột nhiên cảm giác không đúng lắm, liền lên trước muốn đuổi theo Hàn Dự Nam, với hắn cùng đi.
Nhưng là khi đó Hàn Dự Nam đã đi rất xa, Hàn Dự Khiêm chỉ có thể ở phía sau truy, nhưng là khi hắn chứng kiến đệ đệ là theo Hàn Vân Cẩm gặp mặt, liền lập tức đình chỉ tiến lên truy bước chân của, mà là đổi thành tương đối nhẹ cước bộ len lén theo sau nghe. Hàn Dự Nam luôn là lo lắng Hàn Vân Cẩm hội thương tổn Hàn Dự Khiêm, Hàn Dự Khiêm lại làm sao không lo lắng Hàn Dự Nam. Tuy là minh bạch người em trai này thâm bất khả trắc, thế nhưng dù nói thế nào, hắn đều là theo chân phụ thân lớn lên, bị phụ thân vẫn người bảo vệ sao có thể biết chú ý công việc bề bộn như vậy, coi như thực lực có mạnh hơn nữa, nhưng là từ không thực tiễn thì có ích lợi gì?
Sợ đả thảo kinh xà, Hàn Dự Khiêm vẫn ở phía xa, vẻn vẹn có thể chịu tới hai người rất nhỏ tiếng nói chuyện, thế nhưng vậy là đủ rồi, lưỡng người giọng nói cũng không tiểu. Chịu tới Hàn Vân Cẩm đã hướng Hàn Dự Nam xuống tay, chịu tới đệ đệ một mực bảo hộ chính mình, nói thật, Hàn Dự Khiêm đều muốn chạy tới ôm đệ đệ khóc, thế nhưng phía sau phát triển trực tiếp ngoài Hàn Dự Khiêm dự liệu, hai người không nghĩ tới biết đánh nhau, hơn nữa Hàn Vân Cẩm cầm Hàn Dự Nam hoàn toàn không có cách nào. Cái này làm cho Hàn Dự Khiêm rất kinh ngạc, đệ đệ tuy là cường, thế nhưng Hàn Vân Cẩm cũng không yếu, dĩ nhiên có thể không tốn sức chút nào bắt hắn cho bắt, quả nhiên lợi hại.
Còn không chờ tán dương em trai thời điểm, liền nghe được hai người dạng như nói chuyện, Hàn Dự Khiêm chỉ là càng nghe khuôn mặt càng xanh, liên thủ đô nhịn không được run rẩy, Hàn Dự Khiêm biết mình đang sợ cái gì, sợ Hàn Dự Nam thực sự biết làm như vậy, mặc dù hắn trước đây đối với Hàn Dự Nam ấn tượng tuy là yêu gặp rắc rối, thế nhưng đầu óc thông minh, tuyệt sẽ không đi một bước như vậy, tuy là trong lòng suy nghĩ đệ đệ khả năng chỉ là uy hiếp kinh sợ đối phương, thế nhưng vừa nghĩ tới khả năng trở thành sự thật, Hàn Dự Khiêm liền an nhịn không được, lúc đầu không muốn đánh hắn, thế nhưng tay lại không tự chủ đánh tới, Hàn Dự Khiêm biết, bởi vì sợ, phi thường sợ.
Ở trở về phòng trong khoảng thời gian này, Hàn Dự Khiêm cũng để cho mình tỉnh táo rất nhiều, đột nhiên nghĩ đến mới vừa một cái tát kia có thể sẽ làm cho đệ đệ ủy khuất, cho nên mới nghĩ giải thích một chút.
\ "Ca, ta chỉ là không muốn. . . \" Hàn Dự Nam làm sao sẽ nghĩ không đến ca ca đánh nguyên nhân của hắn, dĩ nhiên là không có oán sai lầm hắn, ngược lại bởi vì mình lời nói bị hắn nghe được mà cảm thấy thật ngại quá mà thôi.