Chương 99: Vắng vẻ
Vén tay áo lên sau, rất rõ ràng, Hàn Dự Nam da thịt trắng nõn sinh ra chút màu đỏ ấn chữ. Hàn Dự Nam tuyệt đối mất mặt rất, vội vàng từ Lư Tịnh Minh trong tay đem cánh tay quất trở về, sau đó vội vàng đem tay áo trả về.
\ "Ngươi bị đánh? \" Lư Tịnh Minh khuôn mặt không nỡ, \ "Không có việc gì, ngươi không cần xấu hổ, ta cũng bình thường chịu ba ta đánh. Vừa nhìn ngươi đây chính là đằng điều đánh ra, ba ta đánh ta thời điểm từ không lưu tình, đằng điều cắt đứt cũng có thể. \" Lư Tịnh Minh một lần nữa kéo Hàn Dự Nam cánh tay, trông coi vết thương, thật đúng là thương cảm: \ "Ta giúp ngươi xoa xoa a !, xoa xoa tốt nhanh một chút, ta trước đây chịu hết đánh đều là tự ta nhào nặn, thực sự thì sẽ tốt rất nhanh, ngươi tin ta. \" nói, Lư Tịnh Minh bên thổi vết thương bên nhẹ nhẹ xoa Hàn Dự Nam tổn thương.
Hàn Dự Nam trông coi hắn, cũng không có cự tuyệt, chính hắn cũng biết, so với cánh tay, vết thương trên người nhiều hơn, chỉ là nhào nặn cánh tay rất nhanh thì phải làm thế nào đây, thế nhưng loại này ôn nhu, Hàn Dự Nam đột nhiên có điểm cảm động. Trên cái thế giới này, mặc dù có Hàn Duệ loại này thân thiếp bá đạo, cũng có Hàn Dự Khiêm cái loại này ôn nhu, nhưng là trừ thân nhân trở ra người, còn không ai đối với hắn thực sự tốt như vậy.
\ "Không có chuyện gì, ba ngươi đánh cho không phải quá nghiêm trọng, dù sao nhà các ngươi cái loại này tình huống đặc biệt, chịu đòn rất bình thường. Bọn họ còn truyền cho ngươi ba rất thương ngươi đâu, chịu thương yêu cũng sẽ chịu đòn, ta coi như là trong lòng thăng bằng. \" vừa nói, Lư Tịnh Minh bên xoa tổn thương, tận lực cho Hàn Dự Nam tìm lối thoát hạ. Hàn Dự Nam vẫn nhìn như vậy hắn, loại này ấm áp, vẫn đủ mê người.
Lư Tịnh Minh bang Hàn Dự Nam nhào nặn một cái cánh tay sau, lại đem rồi một cái khác cánh tay, tiểu tâm thả ở trong tay xoa.
\ "Các ngươi đang làm gì? \" lưỡng người thật giống như đều đắm chìm trong chuyện này rồi, không chút nào chú ý tới Hàn Duệ đã tại xa xa đứng có một đoạn thời gian.
Hàn Dự Nam chứng kiến Hàn Duệ, nhanh lên rút tay về cánh tay, đứng lên. Lư Tịnh Minh cũng lập tức đứng lên, bất quá hắn là bởi vì chứng kiến vốn là nghiêm nghị phụ thân, đang ở nhìn mình lom lom.
\ "Khuyển tử không hiểu chuyện, còn hy vọng gia chủ tha thứ, ta lập tức dẫn hắn trở về hảo hảo giáo dục, tuyệt đối sẽ cấp gia chủ một cái công đạo. \" Lư Tịnh Minh phụ thân vẫn có thể nhìn ra được con trai đối với Hàn Dự Nam tình cảm, hơn nữa Lư Tịnh Minh luôn luôn thích chơi tiểu nam hài, phụ thân hắn chỉ là mở một con mắt nhắm một con nhãn không có nghĩa là không biết chuyện này, người của Hàn gia không thể áp sát quá gần, bằng không xảy ra phiền phức, Lư Tịnh Minh phụ thân không có chút nào hy vọng con trai của mình quá so chiêu rung, nếu như tiếp tục như vậy, liền thực sự cách cái chết không xa.
Lư Tịnh Minh theo phụ thân ly khai, nhưng là vẫn không quên quay đầu nhìn thoáng qua Hàn Dự Nam, vẫn là đầy mắt lo lắng.
Hàn Dự Nam cúi đầu, không dám nhìn Hàn Duệ. Dù sao từ nhìn bề ngoài đi, bất luận kẻ nào đều sẽ hoài nghi, huống chi là Hàn Duệ.