Chương 51
"Hà tổng ······" thật lâu không chờ được đến Hà Mỹ San trả lời, Ngô Hãn ở đây đầu trầm thấp tiếng hô.
Hà Mỹ San hoàn hồn, ánh mắt lật weibo thượng vỡ tổ rồi báo truyền.
Trương Gia Tuyền gần đây ảnh thị tác phẩm không ngừng, tự nhiên thu hoạch không ít fan, nàng fans weibo liệt kê gần 4000 vạn. Hà Mỹ San lật tới nàng weibo bên dưới lật nhìn xuống bình luận, Trương Gia Tuyền mặc dù không có làm ra bất kỳ cái gì đáp lại, nhưng nàng weibo hạ bình luận cũng đã vỡ tổ rồi.
【 a a a a, không phải là thật sao? Vậy chúng ta Tiểu Kiệt Kiệt làm sao bây giờ a? Ô ô ô ô, nữ thần không muốn tàn nhẫn như vậy a! 】
【 lầu trên tỉnh táo điểm, thực cân đều ra rồi, Lương Kiệt cùng Trương Gia Tuyền chỉ là chúng ta bản thân cho tổ CP a! Tuy rằng bọn họ thật sự rất xứng đôi. Ôi, sớm biết không fan bọn họ, ta trái tim nhỏ nhi a ~~~ 】
【 không có ai cảm thấy kỳ thực Tiểu Tuyền Tuyền cùng Hà tổng cũng rất xứng đôi sao? Bá đạo tổng tài cảm giác có hay không? Ha ha ha, không nghĩ tới cấm dục hệ tuyền tuyền, cũng sẽ gặp phải so với nàng càng cấm dục Hà tổng, các ngươi đoán ai làm công a? A a a a, hảo kích động! Có không người nào nguyện ý mở xe xe? 】
【 ta chỉ bình tĩnh ăn quả dưa là tốt rồi, tuyền tuyền không thừa nhận trước, ta ai cũng không muốn fan, lớn tuổi, sợ tim không chịu được ~~~ 】
【 đây coi như là quy tắc ngầm sao? emmmm chỉ mong chỉ là suy đoán của ta. 】
"Hà tổng, có muốn hay không làm sáng tỏ?" Ngô Hãn ước lượng hỏi dò.
Hà Mỹ San mím môi môi, lông mày bởi vì Trương Gia Tuyền weibo hạ bình luận thật chặt nhăn, "Tại sao phải làm sáng tỏ?"
Ngô Hãn ngạnh lại, không biết nói cái gì cho phải.
Hắn hôm nay đến công ty nhìn thấy cái tin tức này cũng là kinh ngạc nhảy một cái. Chủ yếu nhất, báo truyền trong thực cân còn không chỉ tối hôm qua điều này, còn có lần trước Hà Mỹ San đi C thành, nàng cùng Trương Gia Tuyền cùng đi vào khách sạn gian phòng bức ảnh, bởi quay chụp góc độ vấn đề, có hai tấm tuy rằng xem không rõ lắm, nhưng hai người đầu dán vào đầu, cũng như là ở hôn môi dáng vẻ.
Nhưng rất nhiều thứ sợ nhất mập mờ cái nào cũng được, càng là như thế, càng là cho không ăn ít quả dưa quần chúng thoả thích vung vẩy trí tưởng tượng không gian, ngăn ngắn mấy tiếng, scandal bị lưu truyền đến mức ra dáng, hảo giống các nàng tận mắt nhìn thấy tựa như.
Ngô Hãn lay các loại tin tức báo truyền, xem bên trên miêu tả, liền chính hắn đều có điểm tin.
Ngô Hãn lòng nói, Hà tổng sẽ không thật sự có tâm ở Trương tiểu thư chứ? Nhưng theo đầu hắn trước hiểu rõ, vẫn luôn chỉ là Trương tiểu thư nhất sương tình nguyện, Hà tổng đãi nàng hảo, cũng chẳng qua là đọc ở năm đó ân cứu mạng thôi.
Nghĩ Trương Gia Tuyền tại Hà tổng gia ngủ lại một đêm, cùng với Hà tổng gần đây đối với Trương Gia Tuyền dị thường quan tâm, Ngô Hãn lúc này xác nhận suy đoán của mình, không nghi ngờ khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.XT][Hoàn] Xuyên Thư Nữ Phụ Sủng Thê Hằng Ngày┃Sư Lang
RomanceVăn án một: (click vào trong để xem, do giới hạn ký tự nên không thể post full văn án được) Văn án hai: Trong sách pháo hôi nữ phụ sống được uất ức, sinh mệnh còn chưa kịp tỏa ra liền đã hương tiêu ngọc vẫn, khi chết trên đầu còn đội lấy một mảng H...