Chương 61 ~ 70

6.8K 213 44
                                    

Chương 61

"Đồng Đồng!" Nguyễn Tịnh Nghiên một trận ngạc nhiên, trong lúc bối rối đột nhiên tránh thoát khỏi đồng dạng có chút sững sờ Hàn Nhất Y, nhấc chân vài bước vọt tới Ôn Chỉ Đồng trước mặt, mắt lộ ra lo lắng.

Ôn Chỉ Đồng trong tay nắm mới vừa mang tới bánh ga tô, Nguyễn Tịnh Nghiên cúi đầu liếc nhìn, nắm chặt tay nàng, thanh âm nhu nhu, "Đồng Đồng, trở về làm sao không nói cho ta một tiếng?"

Ôn Chỉ Đồng cụp mắt, ánh mắt đảo qua Nguyễn Tịnh Nghiên trên cổ nhạt nhẽo dấu hôn, nhíu nhíu mày lại, đưa tay ôm lấy Nguyễn Tịnh Nghiên eo, kéo kéo khóe miệng, "Muốn cho ngươi niềm vui bất ngờ, làm sao? Không thích sao?"

Nguyễn Tịnh Nghiên thuận thế ngã về Ôn Chỉ Đồng trong lồng ngực, căng thẳng cằm, "Đương nhiên thích!"

Bị hai người phơi ở một bên Hàn Nhất Y thờ ơ lạnh nhạt hai người tương tác, tầm mắt rơi vào Ôn Chỉ Đồng rơi vào Nguyễn Tịnh Nghiên trên eo tay, mặc dù nàng không nữa nguyện thừa nhận, cũng nhìn thấu hai người giữa lông mày phun trào ám sóng.

"Hàn tiểu thư, ngài đây là ······" Ôn Chỉ Đồng ôm lấy Nguyễn Tịnh Nghiên đến gần Hàn Nhất Y, hai con mắt không chút biến sắc mà đem Hàn Nhất Y biểu hiện thu vào đáy mắt.

Hàn Nhất Y trên mặt cứng ngắc, ngẩng đầu nhìn hướng Nguyễn Tịnh Nghiên, đối phương tránh né ánh mắt nói rõ tất cả.

Hàn Nhất Y hai tay không được đến run rẩy, "Cho nên ······ các ngươi là cùng một chỗ?"

"Ngươi không phải đều thấy được?" Ôn Chỉ Đồng đem Nguyễn Tịnh Nghiên vơ tới trong lồng ngực, đối phương ngoan ngoãn tiếp nhận nàng đưa tới Champagne hoa hồng, Hàn Nhất Y ánh mắt chán nản rơi ở phía trên, sửng sốt vài giây, mới khó khăn dời.

Ôn Chỉ Đồng không thèm đếm xỉa đến Hàn Nhất Y đã sớm sắc mặt tái nhợt, giơ tay mơn trớn Nguyễn Tịnh Nghiên trên cổ đỏ mai, cau mày chà tiếng, "Làm sao không cẩn thận như vậy?"

Nguyễn Tịnh Nghiên ngước mắt nhìn nàng, ánh mắt chập trùng lên xuống, Ôn Chỉ Đồng lạnh lẽo đầu ngón tay chạm được da thịt của nàng chớp mắt, Nguyễn Tịnh Nghiên trong lòng theo bản năng mà run rẩy.

Nghe được Ôn Chỉ Đồng không chút nào che giấu thừa nhận tất cả, Hàn Nhất Y trong đầu bỗng nhiên vù một tiếng, các loại bay tán loạn tâm tư cuồn cuộn, "Các ngươi quả nhiên là yêu liều mạng? Các ngươi sẽ không sợ quan hệ bại lộ, bị người chê trách?"

Hàn Nhất Y siết chặt nắm đấm, cuống họng khô ráo đến như là có thể phun ra lửa, "Nghiên Nghiên, nàng tuổi còn nhỏ hồ đồ, ngươi cũng đi theo phạm hồ đồ sao? Ngươi làm lão sư, gánh chịu nổi người khác lên án sao?"

Cho nên nói, cho đến ngày nay, tại trong lòng ngươi, những này cái gọi là luân / lý / đạo đức, thủy chung là không thể vượt qua hồng câu? Nó có thể là một cái lợi kiếm, lúc cần thiết tàn nhẫn mà đâm vào đối phương tim?

Đối với Hàn Nhất Y, Nguyễn Tịnh Nghiên sớm đã nản lòng thoái chí, nàng đứng bình tĩnh ở nơi đó, không nói gì, thê mỹ trong con ngươi phản chiếu lạnh lẽo ánh đèn.

[BH.XT][Hoàn] Xuyên Thư Nữ Phụ Sủng Thê Hằng Ngày┃Sư LangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ