Chương 81
Năm sau Nghê An Nhiên đánh qua một cú điện thoại, Chu Dương Thanh không có nhận, Nguyễn Tịnh Nghiên ngẩng đầu nhìn mắt, hỏi: "Ai vậy? Làm sao không tiếp?"
Chu Dương Thanh: "Nghê An Nhiên!"
Ôn Chỉ Đồng không chút biến sắc nghe, không nói xen vào, nàng biết, đối với Nghê thị huynh đệ, Chu Dương Thanh chắc là không biết làm tiếp ra nhằm vào chuyện của nàng.
"Có còn nên lại thêm điểm cháo?" Sợ Ôn Chỉ Đồng suy nghĩ nhiều, Nguyễn Tịnh Nghiên quay đầu nhìn về phía nàng, đáy mắt thâm ý, Ôn Chỉ Đồng hiểu, "Không cần, ta no rồi."
"A di còn muốn sao?" Ôn Chỉ Đồng ngẩng đầu nhìn phía đối diện Chu Dương Thanh, đối phương khoát tay áo một cái đáp lại nói: "Bên ngoài còn rơi xuống tuyết, xác định muốn đi dạo phố sao?"
"Hiếm thấy có cơ hội tất cả mọi người rảnh rỗi, cùng nhau đi dạo đi! Lại nói, Đồng Đồng thích tuyết thiên." Nguyễn Tịnh Nghiên liếc mắt ngoài cửa sổ hoa tuyết, bay lả tả, không hề lớn, nhưng nghĩ tới hôm nay nhiệt độ, vẫn là tri kỷ bổ sung câu: "Mụ mụ có cái gì muốn mua sao? Nếu như không nghĩ ra cửa có thể nói cho ta biết, ta cùng Đồng Đồng đi mua."
Chu Dương Thanh: "Ta và các ngươi cùng nhau đi! Ở nhà một mình cũng không tán gẫu, cha ngươi phỏng chừng một chốc không về được."
Nguyễn Tịnh Nghiên là thể hàn thể chất, khi ra cửa trên người quấn lấy bộ màu trắng vũ nhung phục, đeo khẩu trang, chỉ là bên trong áo lông là cổ thấp, Ôn Chỉ Đồng cùng ở sau lưng nàng thay xong giày, đứng dậy lúc đem Nguyễn Tịnh Nghiên kéo lại, đem màu đỏ vây bột lượn quanh tại cổ nàng thượng, "Bên ngoài lạnh, vây lên ấm áp."
Nguyễn Tịnh Nghiên đứng bất động, vẻ mặt ôn nhu nhìn chăm chú trước mặt Ôn Chỉ Đồng, trong hơi thở đều là trên người đối phương mê người mùi thơm ngát.
Chu Dương Thanh ở một bên nhìn hai người, vui mừng nở nụ cười, ngoài miệng lại cáu giận nói: "Lớn như vậy người, bản thân sẽ không vây sao? Muốn Đồng Đồng giúp ngươi làm, ngươi không ngại ngùng?"
Nguyễn Tịnh Nghiên ôn nhu cười, nhìn về phía Ôn Chỉ Đồng lúc thì sủng nịch quang tràn ra, "Ta thích bị sủng ái cảm giác đi! Trước đây chuyện như vậy đều chỉ có ta thay người khác suy nghĩ, gần ba mươi tuổi, rốt cục cảm thụ đem bị người đặt ở trên đầu trái tim đau cảm giác, còn không cho ta hảo hảo cảm thụ rơi xuống?"
Chu Dương Thanh bất đắc dĩ liếc nàng một mắt, "Ta không đau ngươi?"
Nguyễn Tịnh Nghiên trên mặt bò đầy cười, ôm lấy Chu Dương Thanh cánh tay đung đưa, "Ngài đương nhiên cũng thương ta, thế nhưng không giống nhau đi!"
Ôn Chỉ Đồng đi theo các nàng đi ra cửa, ngước mắt nhìn Nguyễn Tịnh Nghiên bóng lưng, giống một đóa chịu không nổi gió mát hoa thủy tiên, thanh nhã mà mỹ hảo, ôm lấy nàng không nhịn được muốn tiến lên từ phía sau lưng ôm lấy nàng hôn môi.
Nàng cúi đầu mím mím môi, đem đáy lòng nóng lòng muốn thử tình cảm đi xuống đè ép ép, cùng chiếm hữu nàng chúng bước tiến.
Dưới lầu tuyết tuy rằng nhỏ, nhưng trong không khí hàn ý như cũ không có giảm bớt mảy may, Ôn Chỉ Đồng nắm thật chặt cổ áo, thở nhẹ một hơi, liền có thể nhìn thấy trong không khí dâng lên sương trắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.XT][Hoàn] Xuyên Thư Nữ Phụ Sủng Thê Hằng Ngày┃Sư Lang
Roman d'amourVăn án một: (click vào trong để xem, do giới hạn ký tự nên không thể post full văn án được) Văn án hai: Trong sách pháo hôi nữ phụ sống được uất ức, sinh mệnh còn chưa kịp tỏa ra liền đã hương tiêu ngọc vẫn, khi chết trên đầu còn đội lấy một mảng H...